Giường y tế cho người già giá tốt, đa năng cập nhật mới 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Địa chỉ mua giường y tế cho người già giá rẻ từ 3 triệu, chính hãng tại Tp.HCM, có hỗ trợ vận chuyển toàn quốc với ưu đãi TẶNG XE LĂN KHI MUA GIƯỜNG Y TẾ.

1. Địa chỉ mua giường y tế cho người giá rẻ tại TP.HCM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau cho giường bệnh y tế. Tuy nhiên, không phải chất liệu nào cũng có thể đảm bảo trải nghiệm của người tiêu dùng, nhất là các sản phẩm giường y tế giá rẻ cho người già. Các mẫu giường chất liệu kém, sản xuất không đúng thông số kỹ thuật vừa dễ bị rỉ sét, biến dạng, vừa không hỗ trợ tốt để hồi phục sức khỏe cho người bệnh, người lớn tuổi.

Chưa kể khi sử dụng sản phẩm rỉ sét, cong vênh,…. còn tiềm ẩn các nguy cơ lây lan vi khuẩn, mầm bệnh, va chạm dẫn đến chấn thương. Trong khi đó, sức khỏe và khả năng miễn dịch của người lớn tuổi ngày càng kém, sẽ khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua giường nằm y tế cho người già tại TP.HCM thì công ty TNHH Thiết bị thương mại B&B là địa chỉ uy tín Websosanh.vn muốn giới thiệu. Đây là công ty chuyên cung cấp và phân phối chính hãng các sản phẩm giường bệnh y tế từ bình dân đến cao cấp của các thương hiệu Nikita, Ichigo, Osada hay Lucass của Mỹ,…. với mức giá chỉ từ 3 triệu đồng.

Có khoảng 7 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối giường bệnh, thiết bị y tế từ năm 2016 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và mức giá cạnh tranh. Năm vừa qua, công ty TNHH Thiết bị thương mại B&B còn được vinh danh là 1 trong top 20 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam 2022 và nằm trong Top 20 Sản phẩm Uy tín – Chất lượng tốt do người Việt tin dùng năm 2022.

– Địa chỉ: 76 Năm Châu, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp.HCM – Website: giuongbenh.vn

2. Lý do nên lựa chọn giường y tế của Công ty Thiết bị thương mại B&B

Ngoài các lợi thế về sản phẩm chất lượng và giá thành rẻ so với mặt bằng chung thì các sản phẩm giường y tế cho người già của Công ty Thiết bị thương mại B&B còn đa dạng về mẫu mã, chức năng hoạt động, đáp ứng mọi nhu cầu và loại bệnh khác nhau ở người lớn tuổi. Trong đó, top 2 sản phẩm giường bệnh nhân bán chạy và được ưa chuộng nhất là: Giường bệnh nhân tay quay và Giường bệnh nhân chạy bằng điện.

2.1 Giường bệnh nhân tay quay

giường y tế cho người già
Giường bệnh nhân tay quay Ichigo

Giường bệnh tay quay là sản phẩm giường y tế cho người già có giá rẻ nhất và phổ biến nhất, thường thấy tại các bệnh viện với giá chỉ từ 5 – 15 triệu đồng. Là mẫu giường chạy bằng cơ thông qua tay quay trên khung giường, có thể nâng hạ độ cao cho từng bộ phận để thuận tiện chăm sóc và phục vụ bệnh nhân ăn uống.

– Giường 1 tay quay: Nâng cao đầu từ 0-80 độ

– Giường y tế 2 tay quay: Có thể nâng hạ đầu hoặc chân

– Giường y tế 3 tay quay: Có chức năng nâng hạ chân, nâng hạ lưng và nâng hạ toàn bộ giường. Bên cạnh đó, có một số sản phẩm còn có thêm chức năng bô vệ sinh tại giường

– Giường 4 tay quay: Đây là mẫu giường y tế tay quay cao cấp nhất với đủ các chức năng cần thiết cho người bệnh như: Nâng hạ đầu, chân, nghiêng trái và phải, chậu gội đầu và bô vệ sinh tại giường

Giường y tế tay quay phù hợp cho bệnh nhân bị chấn thương nặng không thể di chuyển hay phải đi vệ sinh tại giường, người lớn tuổi hay người mắc bệnh suy tim, huyết áp cao… sẽ giúp lưu thông máu được tốt hơn.

2.2 Giường bệnh y tế chạy bằng điện

giường nằm y tế cho người già
Giường bệnh y tế chạy bằng điện

Giường bệnh nhân chạy bằng điện là mẫu giường y tế cao cấp và hiện đại nhất. Hoạt động dựa trên động cơ điện và có nhiều chức năng hiện đại. Đặc biệt, thông qua hệ thống điều khiển bằng nút bấm người bệnh có thể tự chủ động điều chỉnh mà không cần làm phiền đến người khác. Tuy nhiên, giá thành của những mẫu giường y tế chạy bằng điện khá cao, từ 10-44 triệu. Tại Công ty Thiết bị thương mại B&B bạn vẫn có thể tìm được mẫu giường bệnh tự động giá rẻ, hoàn toàn mới chỉ 4.5 triệu.

Giá giường y tế đa năng chạy bằng điện chênh lệch tùy theo chất liệu nệm, khung và chức năng. Sản phẩm càng nhiều chức năng thì giá bán sẽ càng cao. Giường có thể điều khiển thông qua nút bấm hoặc remote tương ứng, không phải tốn sức để dùng. Trong trường hợp bị mất điện hoặc giường hết điện thì một số sản phẩm cao cấp có lắp đặt thêm bộ phận tay quay dự phòng, nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Chức năng của những mẫu giường bệnh nhân chạy bằng điện cũng gồm các chức năng cơ bản như tính năng nâng hạ, bô vệ sinh và bàn ăn đính kèm,… Bên cạnh đó với các mẫu cao cấp thì người dùng có thể điều khiển tự động bằng nhiều thiết bị như điều khiển từ xa, điều khiển bên thành giường và điều khiển tại bảng chức năng ở đuôi giường.

Tốc độ giao hàng nhanh chỉ từ 12-24h trên toàn quốc và được quyền kiểm tra trước khi nhận hàng là lý do thứ 2 bạn nên mua giường y tế tại Công ty Thiết bị thương mại B&B. Khi mua hàng tại online tại www.giuongbenh.vn hay mua trực tiếp tại cửa hàng của công ty, bạn sẽ có đầy đủ các chính sách bảo hành đổi mới, trả hàng, hoàn tiền nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

Ngoài ra, Công ty Thiết bị thương mại B&B đang có chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn TẶNG XE LĂN KHI MUA GIƯỜNG Y TẾ với giá không đổi.

3. Lưu ngay 6 bước để lựa chọn được giường y tế cho người già

Giường y tế cho người già có sẵn trên thị trường với nhiều loại và mức giá khác nhau. Để tìm được giường y tế giá tốt nhất, bạn nên thực hiện các bước sau:

– Bước 1: Nghiên cứu trực tuyến: Tìm kiếm trực tuyến để xem các cửa hàng và nhà cung cấp giường y tế. So sánh các tính năng và giá cả để tìm ra giường phù hợp với nhu cầu và chi phí bạn dự định bỏ ra để mua giường y tế.

– Bước 2: So sánh giá: So sánh giá cả của các sản phẩm từ nhiều nguồn khác nhau để tìm giường y tế có giá tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể xem xét cả chi phí vận chuyển nếu cần.

– Bước 3: Xem xét chất lượng: Không chỉ xem xét giá, bạn cũng nên xem xét chất lượng của sản phẩm. Đảm bảo rằng giường y tế bạn mua đáng giá với giá tiền bạn trả.

– Bước 4: Tìm các ưu đãi và khuyến mãi: Theo dõi các ưu đãi và khuyến mãi từ các cửa hàng hoặc nhà cung cấp. Đôi khi, bạn có thể tìm thấy giường y tế giá tốt hơn trong các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá.

– Bước 5: Thảo luận với các chuyên gia y tế: Nếu có thể, nên thảo luận với bác sĩ hoặc chuyên gia y tế về giường y tế phù hợp với tình trạng sức khỏe cụ thể của người già.

– Bước 6: Hãy lưu ý rằng giường y tế có thể có nhiều tính năng và tùy chọn, bao gồm điều chỉnh độ cao, chức năng nâng hạ, chống loạn chuyển, v.v. Nên xem xét cẩn thận trước khi mua giường để đảm bảo rằng nó đáp ứng được các nhu cầu cụ thể của người sử dụng.

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được mẫu giường cho người già phù hợp nhu cầu với giá thành tốt nhất. Địa chỉ mua hàng uy tín, chính hãng mà bạn có thể tham khảo và tin tưởng sử dụng. Với những chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm mua và nghiên cứu sản phẩm.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!