Gọi tên 3 máy hút bụi cầm tay Bosch làm nên xu hướng trên thị trường Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn dòng máy hút bụi cầm tay Bosch với sản phẩm nổi bật, hãy tham khảo ngay dưới bài viết này nhé!

Máy hút bụi là thiết bị vô cùng hữu ích và tuyệt vời giúp việc vệ sinh nhà ở trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Không chỉ là dụng cụ làm sạch sàn nhà thông thường mà máy hút bụi còn có thể vệ sinh những ngóc ngách, khe hở, rèm cửa, sofa,… một cách tiện lợi.

Thị trường máy hút bụi cầm tay với vô vàng các thương hiệu khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Cũng chính vì vậy mà nhiều người đau đầu vì không biết nên chọn nhãn hàng nào. Hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn dòng máy hút bụi cầm tay Bosch với sản phẩm nổi bật, hãy tham khảo ngay dưới bài viết này nhé!

1. Thiết bị hút bụi cầm tay Bosch BNH20110

Máy hút bụi Bosch BNH20110 với thiết kế không dây không làm vướng víu trong quá trình hoạt động, cùng với kiểu dáng đẹp mắt đón đầu xu hướng mới. Bên cạnh đó với kích thước nhỏ gọn đem đến sự thuận tiện trong việc di chuyển trong lúc vệ sinh.

Vệ sinh tiện lợi cùng máy hút bụi cầm tay Bosch BNH20110
Vệ sinh tiện lợi cùng máy hút bụi cầm tay Bosch BNH20110

Sản phẩm được đi kèm thêm đầu hút khe hẹp, giúp tăng thêm khả năng làm sạch tốt các khu vực ngóc ngách khó vệ sinh như bàn phím máy tính, sofa, gầm giường, chân bàn ghế, khe cửa hay tại trên xe ô tô và nhiều vị trí nhỏ hẹp khác. Máy hút bụi cầm tay Bosch BNH20110 sử dụng pin sạc đầy trong 12-16 tiếng và cho phép sử dụng liên tục trong vòng 16 phút.

Đặc biệt máy có chế độ báo sạc để người dùng nhận biết và nạp năng lượng kịp thời cho máy để tránh gián đoạn trong lúc sử dụng. Hộp đựng rác có dung tích nhỏ gọn chỉ 0,3 lít, không cồng kềnh nên thuận tiện trong việc tháo lắp khi đổ bụi và làm sạch.

Hút bụi cầm tay bosch BHN20110 còn có bộ lọc rửa sạch bằng nước giúp tăng độ bền dài lâu trong thời gian sử dụng. 

Giá bán tham khảo là 3.705.000 đồng.

2. Máy hút bụi cầm tay Bosch BBHL21841

Máy hút bụi cầm tay Bosch BBHL21841 là sản phẩm được sản xuất với mục đích sử dụng chủ yếu hút thảm và sàn trong mọi gia đình. Sản phẩm được cải tiến theo công nghệ hiện đại, vì vậy sở hữu vô số công dụng ưu Việt 

Model máy hút bụi này được thiết kế rất đơn giản, cho phép tháo rời mô tơ và sử dụng nó như chiếc máy hút bụi không dây.

Sạch sâu thông thoáng với Bosch BBHL21841
Sạch sâu thông thoáng với Bosch BBHL21841

Máy được trang bị công nghệ Easy Clean giúp việc vệ sinh trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Thời gian cần sạc đầy pin lưu trữ cho quá trình sử dụng khoảng từ 4 – 5 giờ và công suất hoạt động tối đa 40 phút.

Thương hiệu Bosch khá chú trọng đến chất liệu cấu thành nên sản phẩm, tay cầm hút bụi Bosch BHN14090 được làm từ kim loại sáng bóng, chống gỉ và vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực tốt và có độ bền cao. 

Sản phẩm được thiết kế hiện đại và thanh lịch, bên cạnh đó nhờ thiết kế đầu hút chuyên dụng giúp vệ sinh được nhiều vị trí một cách tiện lợi và nhanh chóng ngay cả khu vực gầm ghế xe hơi.

Giá bán tham khảo là: 7.560.000 đồng.

3. Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN14N

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN14N thuộc kiểu thiết kế không dây và có kiểu dáng hiện đại và sang trong mà không tốn nhiều diện tích để cất giữ. Sản phẩm hoạt động với công suất mạnh mẽ và đem lại hiệu quả cao trong những vị trí nhỏ hẹp.

Vệ sinh nhà cửa vô cùng tiện lợi với Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN14N
Vệ sinh nhà cửa vô cùng tiện lợi với Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN14N

Thiết bị hút bụi Bosch BHN14N hoạt động bằng pin và sạc trong khoảng 12- 16 tiếng, cho phép sử dụng liên tục 16 phút. Kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng cho việc di chuyển và sử dụng bất kì chỗ nào. Dung tích của khoang chứa là 0,3 lít, chứa được lượng bụi tương đối.

Hơn hết, nhờ có hệ thống luồng khí hoạt động mạnh mẽ, do đó việc tách bụi của máy hút bụi cầm tay này mang đến nguồn hiệu suất làm sạch triệt để và dài lâu. Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại, thân thiện với môi trường nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Giá bán tham khảo: 2.105.000 đồng.

Nếu bạn vẫn đang đau đầu vì chưa chọn lựa được sản phẩm hút bụi ưng ý thì hãy tham khảo ngay 3 máy hút bụi cầm tay Bosch mà chúng tôi đã gợi ý nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!