Gợi ý 3 dòng lò nướng kết hợp lò vi sóng đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ưu và nhược điểm của lò nướng kết hợp lò vi sóng là gì? Loại nào tốt? Hãy cùng tìm hiểu và tham khảo top 3 sản phẩm chất lượng ngay qua bài viết này nhé!

Lò nướng kết hợp lò vi sóng được nhiều bà nội trợ ưa chuộng. Loại lò này có ưu điểm gì mà được ưa chuộng đến vậy? Nên mua dòng model nào hợp lý, chất lượng? Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu và tham khảo top 3 mẫu lò chất lượng đáng mua nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Ưu và nhược điểm của lò nướng kết hợp lò vi sóng?

Đúng như tên gọi, lò nướng kết hợp với lò vi sóng có 2 chức năng tiện lợi cho người sử dụng. Một là tạo ra những món nướng thơm ngon, hấp dẫn. Thứ hai là nấu và rã đông thực phẩm. Đây là thiết bị 2 trong 1 rất phù hợp cho không gian bếp. Tuy nhiên, loại lò này cũng có một số ưu và nhược điểm riêng biệt. 

lò nướng kết hợp lò vi sóng
Ưu và nhược điểm của lò nướng kết hợp lò vi sóng

1. Ưu điểm

  • Lò kết hợp 2 chức năng của lò nướng và lò vi sóng. Như vậy chỉ với 1 sản phẩm có thể thỏa mãn cùng lúc 2 nhu cầu: nướng thức ăn và hâm nóng/rã đông thức ăn.
  • Tiết kiệm không gian bếp.
  • Tiết kiệm chi phí, lắp ráp.

2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì lò cũng có một vài nhược điểm khác như:

  • Không gian lò nhỏ hơn 30 đến 35 lít sẽ gây lãng phí và năng lượng khi lượng thực phẩm ít.
  • Chỉ có 1 thanh nhiệt phía trên làm giảm chức năng nướng so với lò nướng.
  • Nhiệt cực đại thấp, sinh nhiệt kém.
  • Không thể sử dụng kết hợp 2 chức năng cùng lúc.
  • Lò thường bị hư hỏng và khó vệ sinh khi lò vi sóng có chức năng hấp và rã đông.
  • Giá thành cao hơn so với lò vi sóng chuyên dụng hay lò nướng.

Top 3 mẫu lò nướng kết hợp lò vi sóng đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc lò nướng kết hợp với lò vi sóng cho gia đình mình. Sau đây là một số mẫu mà bạn có thể tham khảo:

1. Lò nướng tích hợp vi sóng Hafele HO-F36A

Hafele là thương hiệu đồ gia dụng đến từ Đức. Sản phẩm của Hafele được đánh giá cao về giá thành và chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc lò giá cả phải chăng thì không nên bỏ qua Hafele HO-F36A.

lò nướng kết hợp lò vi sóng
Hafele HO-F36A là thương hiệu đến từ Đức

Lò tích hợp 10 chế độ tự động, 5 công suất vi sóng gồm chế độ nướng đối lưu và 3 chế độ nướng vi sóng kết hợp. Cửa lò làm bằng kính 3 lớp trong suốt. Dung tích 36 lít có thể chứa 1 con gà nguyên con. Lò có nhiệt độ tối đa 230 độ C, có chức năng khóa trẻ em, rất êm khi hoạt động.

2. Lò nướng kết hợp vi sóng Malloca MW-944TA

Malloca là một thương hiệu tương đối nổi tiếng trên thị trường thiết bị nhà bếp. Malloca MW-944TA là sản phẩm lò nướng kết hợp lò vi sóng giá rẻ rất được ưa chuộng. Lò được làm bằng thép không gỉ và kính phản quang cách nhiệt.

lò nướng kết hợp lò vi sóng
Malloca MW-944TA được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Ngoài ra, lò còn tích hợp 5 công suất vi sóng, chức năng rã đông, chức năng nướng khí nóng, chức năng nướng và vi sóng kết hợp. Khoang lò tráng men dễ vệ sinh, có khóa trẻ em. Lò có công suất nướng là 1700W, nướng đối lưu là 1650W, công suất nướng là 44W.

3. Lò nướng tích hợp lò vi sóng Bosch CMG633BB1

Nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt hơn một chút thì có thể sử dụng Bosch CMG633BB1. Tuy có mức giá cao nhưng lò của thương hiệu Bosch được đánh giá cao về chất lượng và độ bền.

lò nướng kết hợp lò vi sóng
Bosch CMG633BB1 có dung tích lên đến 45 lít vô cùng rộng rãi

Lò có dung tích 45 lít, 6 chế độ nướng và chế độ nướng kết hợp vi sóng rất thiết thực. Nhiệt độ tối đa của lò là 275 độ, công suất tối đa là 1000W. Có 5 chế độ khác nhau để tiết kiệm năng lượng.

Kết luận

Trên đây là top 3 lò nướng kết hợp lò vi sóng chất lượng đáng mua nhất hiện nay. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lò nướng Bosch CMG633BB1 có gì đặc biệt?

Lò nướng Bosch CMG633BB1 có gì đặc biệt?

Lò nướng Bosch CMG633BB1 có thật sự tốt không? Có đáng để đầu tư hay không? Để giải đáp được thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung mà Websosanh phân tích sau đây.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!