Gợi ý 3 dòng máy rửa bát Electrolux đáng để đầu tư hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầu tư vào một chiếc máy rửa bát Electrolux sẽ giúp bạn có nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhiều hơn. Do vậy nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu máy rửa bát nào thì đừng bỏ qua top 3 sản phẩm dưới đây nhé.

Như chúng ta đã biết, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy rửa bát. Tuy nhiên, thương hiệu máy rửa bát Electrolux vẫn đang là thương hiệu được nhiều người đánh giá cao. Hàng loạt câu hỏi như máy rửa chén Electrolux nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng Websosanh tham khảo ngay nội dung chia sẻ sau đây.

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Đầu tiên, nằm trong top 5 máy rửa bát Electrolux chất lượng được yêu thích chính là ESF6010BW. Đây là chiếc máy mini có thiết kế tinh tế với vỏ ngoài bằng inox sang trọng và thông minh.

may rua bat Electrolux 1
Máy rửa bát Electrolux có thể chứa được 8 bộ bát đĩa trong một lần rửa

Thực tế, máy có thể chứa lên đến 8 bộ bát đĩa cùng với 6 chương trình rửa tự động. Do đó, bạn có thể tận dụng để rửa kỹ lại các loại bát đĩa, xoong nồi,… Hơn nữa, với tính năng cảm biến thân thiện với người dùng, máy rửa bát 8 bộ Electrolux sẽ hoạt động trong thời gian ngắn mà vẫn đạt hiệu quả như mong muốn. Đặc biệt, màn hình LED giúp người dùng dễ dàng quan sát trong quá trình hoạt động.

Điểm ấn tượng của chiếc máy rửa chén Electrolux này là chức năng khóa an toàn cho trẻ em. Đồng thời, với độ ồn dưới 60dB không làm ồn mọi người trong suốt quá trình hoạt động. 

Giá sản phẩm: 6.719.000 vnđ.

Máy rửa chén Electrolux ESF5512LOX

Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX có thiết kế dạng thùng với chất liệu kim loại màu bạc. Điều này nhằm mang lại sự sang trọng và làm nổi bật không gian sống của gia đình bạn. Không những vậy máy còn có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng được ở nhiều nơi. Bạn có thể lắp vào tủ dưới quầy bếp tiện lợi.

Máy có hiệu suất giặt lớn, cụ thể, mỗi máy rửa có thể rửa đến 13 bộ bát đĩa. Không chỉ vậy, máy còn có chức năng rửa nhanh giúp tiết kiệm thời gian. Khi đó, mỗi lần rửa chỉ sử dụng khoảng 11 lít nước.

may rua bat Electrolux 2
Máy rửa chén ESF5512LOX có thể sử dụng cho 13 bộ bát đĩa

Đặc biệt, khi rửa xong, máy sẽ hoàn toàn tự động mở cửa giúp bát đĩa nhanh khô hơn. Một điểm cộng của máy rửa bát gia đình Electrolux là máy hoạt động với độ ồn chỉ 47 dB.

Giá sản phẩm: 12.000.000 vnđ.

Máy rửa bát gia đình Electrolux ESF5206LOW

Nếu ai đang băn khoăn không biết nên mua máy rửa bát loại nào thì Electrolux ESF5206LOW là một gợi ý tuyệt vời. Sản phẩm này có thiết kế tinh tế cùng gam màu trắng sang trọng, linh hoạt bố trí trong mọi không gian bếp. Có thể lắp vào tủ dưới quầy bếp hoặc đặt trên bếp nấu rất tiện lợi.

may rua bat Electrolux 3
Máy rửa bát gia đình ESF5206LOW

Không những vậy, sản phẩm này có thể rửa tới 13 bộ bát đĩa, khoảng 3 – 4 suất ăn Việt cho 4 đến 6 người cho một lần rửa. Đặc biệt, máy có thể rửa được tất cả các loại xoong nồi có kích thước vừa và nhỏ, mỗi lần rửa chỉ tốn khoảng 11 lít nước / lần. Vì vậy, khi sử dụng dòng máy rửa bát này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. 

Ưu điểm vượt trội của máy rửa bát gia đình Electrolux có độ ồn chỉ 49 dB mang đến sự thoải mái nhất trong suốt quá trình sử dụng. Hơn nữa, máy còn trang bị nhiều tính năng hiện đại như là chống tràn, rò rỉ điện, tiệt trùng và diệt khuẩn,…. 

Giá sản phẩm: 13.300.000 vnđ.

Chắc hẳn với những chia sẻ trên bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về máy rửa bát Electrolux. Nhìn chung, máy rửa bát gia đình Electrolux mang lại rất nhiều tiện ích, tiết kiệm công sức và thời gian cho các bà nội trợ. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một sản phẩm máy rửa bát phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh tế của gia đình bạn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!