Gợi ý 3 mẫu máy rửa bát Fujishan 8 bộ giá rẻ nhất định phải có trong nhà bếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với gia đình ít thành viên, điều kiện tài chính khoảng 10 triệu đồng thì máy rửa bát Fujishan 8 bộ là sự lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn chưa biết nên chọn model nào phù hợp, hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Là một thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Nhật Bản, các dòng máy rửa bát Fujishan luôn nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng. Nhất là những gia đình nào có ít thành viên, điều kiện tài chính hạn hẹp có thể tham khảo và sở hữu ngay cho mình những mẫu máy rửa bát Fujishan 8 bộ giá rẻ, cao cấp mà Webosanh giới thiệu ngay sau đây.

Máy rửa bát Fujishan 8 bộ FJVN08-S05F

Máy rửa bát 8 bộ Fujishan thiết kế khá nhỏ gọn với dung tích rửa 8 bộ nên rất thích hợp với gia đình nhỏ 1 – 5 thành viên. Mọi người có thể lắp đặt âm tủ hoặc bố trí ở bất kỳ vị trí nào một cách dễ dàng, giúp tiết kiệm diện tích không gian hiệu quả.

may rua bat fujishan 8 bo
Thiết kế máy rửa bát FJVN08-S05F

Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp rửa nhanh hơn, sạch hơn và thông minh hơn rửa tay thông thường. Cụ thể, hiện tại FJVN08-S05F có 4 chế độ rửa tiêu chuẩn để mọi người lựa chọn như:

– Rửa sơ: Loại bỏ những vết bẩn lớn trên bề mặt dụng cụ nhà bếp

– Rửa sạch: Lần lượt phun nước làm sạch tất cả các góc.

– Rửa kỹ: Rửa kĩ càng, loại bỏ 99.99% vết bẩn.

– Sấy khô tiết kiệm điện: Làm khô bát ở nhiệt độ cao, không đọng nước.

Dựa vào nhu cầu sử dụng và mức độ bẩn của đồ dùng để có thể chọn được chế độ rửa phù hợp.

Đồng thời, máy rửa bát Fujishan mini này còn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đảm bảo không rò rỉ nước khi sử dụng, máy tự lọc 3 cấp độ nên không lo tắc nghẽn, làm mềm nước nên góp phần không lắng cặn sau khi rửa. Đặc biệt, sản phẩm càng an toàn hơn với bộ bảo vệ chống tràn IPX6 hiện đại, cùng công nghệ sấy khô hiện đại giúp bát đĩa được sấy khô, diệt khuẩn triệt để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Giá máy rửa bát Fujishan FJVN08-S05F chỉ từ 11.000.000vnđ

Máy rửa bát Fujishan 8 bộ âm tủ mã FJVN08-S10TB

Khi nói tới máy rửa bát Fujishan mini cao cấp không thể bỏ lỡ model FJVN08-S10TB. Sản phẩm được thiết kế với gam màu xám bạc tinh tế, có thể lắp âm tủ giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. Bên ngoài sử dụng mặt kính sáng bóng góp phần tăng sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng bếp lắp đặt.

may rua bat fujishan 8 bo
Máy rửa bát Fujishan 8 bộ âm tủ mã FJVN08-S10TB

Máy được đánh giá cao với động cơ mạnh mẽ, tích hợp với công nghệ hiện đại nên máy hoạt động cực kỳ ổn định, với độ ồn chỉ khoảng 44dB, không rung lắc. Đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình khi máy hoạt động.

Hiện tại, máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10TB thiết kế với 5 chế độ rửa thông minh để chị em dễ dàng lựa chọn phù hợp với lượng đồ dùng và mức độ bẩn. Từ rửa tiết kiệm, rửa thường, rửa chuyên sâu, rửa thủy tinh, rửa nhanh.

Đi kèm với đó, máy còn hỗ trợ thêm tính năng sấy Turbo Heart Drying giúp máy sấy khô hiệu quả hơn, loại bỏ 99% vi khuẩn, cùng với việc khử mùi trên bát đĩa sạch sẽ tuyệt đối.

Ngoài ra, chiếc máy rửa bát Fujishan 8 bộ này còn có khả năng cảm biến độ ẩm. Cụ thể, máy sẽ sấy và giữ khô liên tục trong 72 tiếng để đảm bảo đồ dùng được rửa sạch sẽ, khô ráo trước khi sử dụng.

Giá máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10TB chỉ từ 8.999.000vnđ

Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S07F (8 Bộ)

Cũng là dòng máy rửa bát mini của Fujishan có dung tích 8 bộ, ở model FJVN08-S07F được thiết kế với gam màu xám bạc hiện đại, máy có thể lắp âm tủ hoặc để bàn tiện lợi.

may rua bat fujishan 8 bo
Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S07F (8 Bộ)

Đi kèm với đó, FJVN08-S07F được tích hợp bảng điều khiển điện tử ngay trên thân máy với giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Vì đây là dòng cao cấp được hãng thiết kế chuyên dùng cho các gia đình Việt nên dung tích rửa 8 bộ, thích hợp với gia đình 2 – 5 thành viên.

Ngoài ra, ở máy rửa bát FJVN08-S07F đầu tư tới 7 chức năng rửa thông minh bao gồm: Rửa siêu tốc, rửa tiết kiệm, rửa kịp thời, rửa tăng cường, rửa thủy tinh,  xả nước trước, tự làm sạch góp phần giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chế độ rửa thích hợp.

Hơn thế, điểm cộng của FJVN08-S07F chính là khả năng tiết kiệm điện nước. Cụ thể mỗi chu trình rửa của máy chỉ tốn khoảng 7 – 9l nước, cùng với lượng điện năng tiêu thụ chỉ 0.68kWh cực kỳ tiết kiệm so với nhiều thiết bị khác hay rửa bằng tay.

Giá máy rửa bát Fujishan FJVN08-S07F chỉ từ 12.190.000vnđ

Trên đây là 3 model máy rửa bát Fujishan 8 bộ đang được ưa chuộng trên thị trường. Nhìn chung, trong tầm mức giá 10 triệu đồng thì gia đình bạn nên đầu tư những sản phẩm này của Fujishan vừa có giá thành rẻ, thiết kế hiện đại mà có đầy đủ tính năng hỗ trợ việc rửa bát sạch hơn, nhanh hơn và tiết kiệm hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 lý do nên chọn máy rửa bát Fujishan 8 bộ FJVN08-S07F

4 lý do nên chọn máy rửa bát Fujishan 8 bộ FJVN08-S07F

Những năm gần đây các dòng máy rửa bát mini luôn được người dùng ưa chuộng vì sự tiện lợi và tiết kiệm của nó. Trong đó mẫu máy rửa bát Fujishan FJVN08-S07F là một trong những model bán chạy nhất. Sau đây chính là 4 lý do mà bạn nên chọn chiếc máy rửa bát Fujishan mini này.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!