Gợi ý 3 mẫu máy rửa bát KAFF với giá siêu ưu đãi năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu, mua máy rửa bát Kaff? Vậy hãy tham khảo ngay những model mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây nhé.

Kaff là một trong những thương hiệu máy rửa bát hàng đầu Châu Âu, được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người dùng. Nếu trong năm 2023 này bạn muốn tậu cho gia đình mình chiếc máy rửa bát Kaff chất lượng, giá tốt nhất định nên tham khảo những item sau.

1. Máy rửa bát 15 bộ Kaff KF-BDWSI12.6

Máy rửa bát Kaff KF-BDWSI12.6 có màu đen bóng tích hợp tủ âm tường cho không gian bếp sang trọng và hiện đại. Sản phẩm còn có sức chứa 15 bộ bát đĩa và diệt 99% vi trùng mang đến sự an tâm cho người dùng.

Máy rửa bát Kaff KF-BDWSI12.6
Máy rửa bát Kaff KF-BDWSI12.6

Máy chạy êm với độ ồn chỉ 40dB không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Máy rửa bát Kaff KF-BDWSI12.6 này có công suất hoạt động tối đa 1,85 kWh/1 lần rửa và lượng nước tiêu thụ 10L/1 lần rửa cho 15 bộ bát đĩa cực kỳ tiết kiệm điện. Chức năng tạo ozone, diệt khuẩn bằng tia UV diệt khuẩn có thể diệt 99% vi trùng, giúp bát đĩa sạch hơn rửa tay thông thường. Trang bị 6 chương trình rửa khác nhau: rửa mạnh, rửa tự động, rửa tiết kiệm, rửa nhanh, cài đặt trước rửa, lên đến 24 giờ chờ rửa … và 2 tính năng đặc biệt của Turbofan để làm khô tăng cường và tăng tốc độ rửa để người dùng có thể tùy chỉnh theo số lượng bát đĩa.

Giá bán tham khảo: 26.800.000 VNĐ

2. Máy rửa bát 14 bộ cảm ứng Kaff KF-S906TFT

Máy rửa bát cảm ứng Kaff KF-S906TFT được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, máy có công suất lớn rửa được tới 14 bộ bát đĩa. Bên trong máy được trang bị ba ngăn kệ, cho phép bạn đặt các loại dao kéo, phụ kiện nhà bếp có kích thước và nhiều kích cỡ khác nhau vào trong máy và dễ dàng vệ sinh.

Máy rửa bát cảm ứng Kaff KF-S906TFT
Máy rửa bát cảm ứng Kaff KF-S906TFT

Máy rửa bát cảm ứng hoàn toàn tự động Kaff KF-S906TFT sử dụng 12 lít nước mỗi lần rửa và được coi là tiết kiệm hơn nhiều so với rửa bằng tay. Máy rửa bát cảm ứng tự động này tiết kiệm nước và sức lao động hơn so với rửa tay, khả năng tiệt trùng cao tới 99%. Không những vậy máy rửa bát này còn tích hợp các chức năng tiên tiến như rửa mạnh, rửa tự động, tiết kiệm, rửa nhanh, rửa trước, rửa chờ. Ngoài ra, máy có 2 chương trình rửa đặc biệt là rửa nửa tải và tăng tốc độ rửa giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian mà vẫn giữ cho bát đĩa luôn sạch sẽ.

Đặc biệt hơn, máy rửa bát Kaff KF-S906TFT còn được trang bị chức năng hẹn giờ thông minh giúp bạn có thể cài đặt thời gian rửa và chủ động sử dụng máy. Tất cả các chức năng hiện đại của máy rửa bát này có thể được điều khiển dễ dàng thông qua bảng điều khiển điện tử với màn hình LED hiện đại, rõ nét giúp bạn dễ dàng thao tác.

Giá tham khảo: 17.650.000 VNĐ

3. Máy rửa bát 8 bộ Kaff KF-BISW800

Máy rửa bát Kaff KF-BISW800 được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, kiểu dáng sang trọng, hiện đại và cũng rửa được 8 bộ bát đĩa ăn. Bên trong máy được trang bị ngăn chứa đồ rộng rãi thuận tiện cho mọi người dễ dàng sắp xếp đồ cần rửa, kích thước đa dạng giúp máy dễ dàng vệ sinh.

Máy rửa bát Kaff KF-BISW800
Máy rửa bát Kaff KF-BISW800

Ngoài ra, máy rửa bát Kaff KF-BISW800 còn được tích hợp nhiều chức năng ưu việt của nhiều chương trình rửa thông minh khác nhau như: chương trình rửa mạnh, tự động, tiết kiệm, rửa sơ bộ, rửa nhanh, rửa chờ. Thiết bị còn có 2 chương trình rửa khác, cụ thể là tăng tốc và rửa bán tải. Điều này giúp nâng cao hiệu quả rửa, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo rửa sạch bát đĩa hiệu quả mà không tốn quá nhiều điện, nước. Đồng thời, chiếc máy này còn được tích hợp chức năng khóa an toàn giúp tránh các sự cố tác động đến máy như thiếu nước, yếu điện, va đập, …

Giá tham khảo: 14.850.000 VNĐ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!