Gợi ý 3 máy hút bụi Electrolux không dây với công suất cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc dọn dẹp nhà cửa trở nên dễ dàng với một chiếc máy hút bụi không dây, thiết kế tiện lợi và hiệu suất làm việc cao, giúp tiết kiệm thời gian và dễ dàng di chuyển.

Bài viết dưới đây là một số gợi ý máy hút bụi Electrolux không dây cao cấp với công suất cao dành cho bạn. Những chiếc máy hút bụi này là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay.

1. Máy hút bụi Electrolux ZB3513DB

Máy hút bụi Electrolux ZB3513DB
Máy hút bụi Electrolux ZB3513DB có giá 3.150.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Máy hút bụi Electrolux ZB3513DB là mẫu máy có thiết kế gọn nhẹ, không dây, dễ dàng mang đi tới hầu như mọi nơi. Ngoài ra, máy có vẻ ngoài với màu đen làm chủ đạo sẽ mang đến sự tinh tế và ấm cúng cho ngôi nhà của bạn.

Electrolux ZB3513DB sở hữu công nghệ hút bụi hiện đại, bao gồm bộ lọc HEPA có thể lọc sạch các vi sinh vật nguy hiểm có kích thước nhỏ từ 1-3 micron.

Với đầu hút Easy Steer có thể xoay 180 độ, Electrolux ZB3513DB dễ dàng loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng và hút sạch mọi kẽ hở.

Đặc biệt hơn, Electrolux ZB3513DB còn sử dụng công nghệ Brush Roll Clean giúp việc loại bỏ lông và xơ vải khỏi đầu hút trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Máy hút bụi Electrolux là sản phẩm có thiết kế không dây 2 trong 1 cho phép người dùng có thể dễ dàng cầm theo để hút bụi mọi nơi trong nhà. Mặt khác, máy có thể tháo rời để trở thành máy hút bụi cầm tay, phù hợp để làm sạch những khu vực hẹp như trong xe hơi, tủ quần áo,…

2. Máy hút bụi Electrolux PQ91-3EM

Máy hút bụi Electrolux PQ91-3EM
Máy hút bụi Electrolux PQ91-3EM có giá 6.000.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Đây là một trong những mẫu máy hút bụi có thiết kế gọn nhẹ nhất của Electrolux. Khung nhôm của máy hút bụi Electrolux PQ91-3EM có thể nhanh chóng được tháo rời để trở thành một thiết bị cầm tay.

Bộ lọc Hepa E10 trên máy có thể loại bỏ tới 85% chất gây dị ứng và vi sinh vật trong không khí, giúp ngôi nhà trở nên trong lành và thoải mái hơn cho mọi người. Electrolux PQ91-3EM được trang bị ngăn chứa bụi 0.3L và có thể dễ dàng tháo rời ra để vệ sinh.

Công suất hoạt động cao 37,8W kết hợp với công nghệ hút xoáy Cyclonic đảm bảo khả năng làm sạch nhanh chóng và nén bụi vượt trội. Với khả năng hút bụi hiệu quả của Electrolux PQ91-3EM, công việc vệ sinh nhà của của bạn trở nên thật dễ dàng.

Độ ồn khi hoạt động của máy ở mức 73–75 decibel , gần bằng mức độ tiếng ồn trong siêu thị hoặc nơi làm việc đông đúc. Còn khi sử dụng ở dạng cầm tay, ở mức công suất tối đa, máy có độ ồn khi hoạt động là 70 dB.

Electrolux PQ91-3EM trang bị viên pin Lithium HD 2100 mAh cung cấp năng lượng để hoạt động trong thời gian trung bình là 25 phút.

Với chế độ sạc Grab & Go, máy hút bụi có thể vừa sạc vừa sử dụng, cho phép ban có thể vệ sinh đơn giản bất cứ khi nào pin yếu.

3. Máy hút bụi Electrolux PQ91-3BW

Máy hút bụi Electrolux PQ91-3BW
Máy hút bụi Electrolux PQ91-3BW có giá 7.000.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Tại các các căn hộ, chung cư, hay bất cứ đâu đều có thể sử dụng máy hút bụi Electrolux PQ91-3BW một cách dễ dàng và thuận tiện. Thiết kế của Electrolux PQ91-3BW cho phép máy có thể tháo rời và sử dụng như máy hút bụi cầm tay, cách sử dụng cũng rất đơn giản với nút bấm.

Máy hút bụi Electrolux PQ91-3BW đi kèm với nhiều phụ kiện khác nhau, bao gồm đầu hút sàn/thảm, đầu hút kẽ hở, đầu hút UV, đầu bàn chải quét bụi và đầu hút kẽ hở. Với Electrolux PQ91-3BW bạn có thể chà sạch mặt dưới của tất cả đồ nội thất cũng như các kệ, ngăn kéo, các ngóc ngách trên tường, chăn, bàn, ghế, sàn gỗ cứng và thảm.

Máy còn được trang bị đầu phun UV khử trùng nước, bảo vệ chống lại vi trùng và đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Hộp chứa bụi 0,3 lít được tích hợp chắc chắn, có thể chịu tải nặng trong thời gian dài hoạt động, giúp bạn hút sạch mọi bụi bẩn trong 1 lần sử dụng và dễ dàng làm sạch.

Công nghệ chân không mới nhất kết hợp với bộ lọc HEPA E10 năm lớp giúp máy có thể hút và lọc tất cả bụi bẩn và chất gây dị ứng, mang tới ngôi nhà của bạn không khí trong lành, nhà cửa sạch sẽ hơn để bạn và những người thân yêu trở nên thoải mái.

Công nghệ tự làm sạch BrushRollClean với công suất 25W giúp Electrolux PQ91-3BW có thể len lỏi vào mọi ngóc ngách và làm sạch. Nếu bạn tiếp tục bật máy và nhấn nút điều khiển trong 5-10 giây, lưỡi dao bên trong sẽ cắt qua các nút thắt và tóc, đồng thời bụi sẽ bị hút đi một cách dễ dàng.

Tổng kết

Electrolux là một thương hiệu uy tín và tên tuổi trên toàn thế giới với các sản phẩm đồ gia dụng, đã có mặt tại hơn 150 quốc gia. Tại thị trường Việt Nam, dòng máy hút bụi Electrolux là sản phẩm được tin dùng và nhận được đánh giá cao. Với thiết kế đa dạng, có nhiều mẫu mã, công suất và giá bán đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Cả ba mẫu máy hút bụi không dây Electrolux ở trên đều có kiểu dáng trang nhã, thiết kế tiện lợi giúp bạn có thể vừa sử dụng vừa di chuyển, ngay cả người cao tuổi cũng có thể sử dụng. Mức giá từ 3 – 7 triệu cho bạn rất nhiều lựa chọn tùy theo công năng và mục đích sử dụng của mình. Đây đều là những lựa chọn tốt, chất lượng và xứng đáng để tin dùng trong ngôi nhà của mình.

Một số mẫu máy hút bụi không dây Electrolux khác

Nếu bạn cần thêm các lựa chọn khác với mức đầu tư từ 3 – 7 triệu thì có thể tham khảo một số mẫu máy sau: Máy hút bụi không dây Panasonic MC-SB30JW049, Máy hút bụi không dây Philips FC672, Máy hút bụi không dây Hitachi PV-X85M MRE. Đây đều là những mẫu máy hút bụi không dây được yêu thích và đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Nếu bạn muốn vệ sinh sạch sẽ nhà cửa hơn nữa có thể tham khảo các mẫu máy hút bụi lau nhà như: Máy hút bụi lau nhà Dreame H12 Core, Máy hút bụi lau nhà Tefal X-force Flex 11.60 TY9890WO.

Kết luận

Với những gợi ý trên hi vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn máy hút bụi ưng ý nhất với mức giá phải chăng cho gia đình bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy hút bụi khác tại địa chỉ Websosanh.vn như máy hút bụi xe hơi, máy vệ sinh hơi nước,… Và hãy nhớ tham khảo kỹ thông tin cũng như địa chỉ bán hàng uy tín trước khi mua sản phẩm nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!