Gợi ý một số cách phối đồ với giày sandal đế bệt cho các nàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày sandal đế bệt được ưa chuộng nhờ thiết kế hở mũi, đem lại cảm giác thông thoáng trong những ngày hè nắng nóng, kiểu dáng đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng.

Đối với các cô gái thích sự giản dị thì việc lựa chọn những đôi giày sandal đế bệt luôn là ưu tiên hàng đầu trong những ngày hè nóng bức này. Sandal được ưa chuộng nhờ thiết kế hở mũi, đem lại cảm giác thông thoáng trong những ngày hè nắng nóng, kiểu dáng đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng. Nó phù hợp với nhiều kiểu áo quần khác nhau và cũng làm tôn lên đôi chân của bạn.

Tuy nhiên, bạn đã biết cách phối đồ với giày sandal đế bệt sao cho đơn giản mà vẫn đẹp chưa? Nếu chưa, hãy thử qua một số gợi ý dưới đây nhé.

Gợi ý một số cách phối đồ với giày sandal đế bệt cho các nàng

Phối giày sandal đế bệt với váy maxi

Phối giày sandal đế bệt với váy maxi

Giày sandal đế bệt phù hợp với hầu hết kiểu váy maxi từ ngắn tới dài, từ váy maxi đi biển cho tới maxi đơn giản đi dự tiệc hay đi làm. Vào những ngày hè này, hình ảnh cô gái diện một chiếc maxi đũi màu trắng ngà cùng đôi giày sandal đế cói dạo chơi trên những bãi biển dài hoặc những con phố mới thật yêu kiều.

Nếu bạn là một cô gái yêu thích phong cách tự do phóng khoáng với những chiếc váy maxi rộng dài thướt tha, thì việc kết hợp váy maxi với giày sandal đế bệt sẽ giúp bạn giữ được nét dịu dàng, nữ tính mà vẫn rất nổi bật. Tuy nhiên, nhiều bạn nữ có chiều cao khiêm tốn lại có chút đắn đo vì sợ váy maxi sẽ dìm chiều cao của mình. Thế nhưng, đừng lo vì những chiếc váy maxi dáng ôm có chiều dài chạm ngón chân cái sẽ phù hợp với bạn hơn.

Phối giày sandal đế bệt với quần jeans

Phối giày sandal đế bệt với quần jeans

Sự đơn giản, thoải mái, thời thượng của quần jeans không bao giờ làm bạn thất vọng khi mix cùng giày sandal đế bệt. Ưu điểm của sự kết hợp này là giúp các cô nàng có một đôi chân dài miên man, đồng thời nó cũng che bớt đi khuyết điểm vòng hai và mông một cách đáng kể. Vóc dáng của bạn trông cao ráo, thanh thoát chỉ cần bạn lưu ý chọn cho mình mẫu quần có độ dài trên mắt cá chân một chút.

Đây chính là phong cách thời trang được mọi cô gái ưa chuộng bởi cách kết hợp đơn giản, nhẹ nhàng và phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Để tôn lên vẻ đẹp thời thượng cho set đồ, bạn có thể kết hợp thêm áo blaze hoặc thêm phụ kiện túi xách thời trang, phụ kiện trang sức làm thu hút mọi ánh nhìn.

Phối giày sandal đế bệt với đầm babydoll

Đối với những cô nàng công sở dịu dàng, chỉ cần chiếc đầm babydoll có họa tiết basic và sandal đế bệt là sẽ có một set đồ thanh thoát và vô cùng xinh đẹp.

Nếu chưa tự tin với khả năng phối màu của bản thân, các nàng nên kết hợp đầm và giày có cùng chi tiết màu đen, nâu hay be. Ngoài ra, những đôi giày sandal mang màu sắc trung tính sẽ giúp tổng thể trang phục trở nên thanh lịch, trang nhã hơn. Có thể nhấn nhá thêm một chiếc vòng cổ làm phụ kiện, chắc chắn set đồ của nàng sẽ thật thu hút.

Phối áo trễ vai với giày sandal đế bệt

Phối áo trễ vai với giày sandal đế bệt

 

Nếu bạn là cô gái nữ tính, áo trễ vai sẽ mang lại cảm giác bạn như một công chúa hiện đại. Chỉ cần nhấn ở phần giày sandal đồng họa tiết hoặc màu sắc, bạn đã trở nên khác biệt và cuốn hút hơn so với những bộ trang phục thường ngày khác.

Bạn có thể phối set đồ này đi hẹn hò, ăn uống với bạn bè mà chẳng sợ mình trông quá công sở.

Những ngày hè với nhiều chuyến du lịch hay dã ngoại cùng bạn bè, người thân, không gì tuyệt vời hơn khi diện áo trễ vai cùng giày sandal đế bệt cá tính, năng động. Thêm một vài phụ kiện như dây chuyền, bông tai là đủ làm các nàng thật xinh xắn rồi.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!