Gợi ý một số giỏ quà tết có mức giá 1 triệu vừa ý nghĩa lại chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giỏ quà tết với mức giá và sản phẩm khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo những giỏ quà tết với mức giá tầm 1 triệu dưới đây nhé.

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về là dịp để mọi người trao nhau những món quà đầy ý nghĩa cùng lời chúc năm mới tốt đẹp nhất. Do đó, đây cũng chính là thời điểm nhiều cửa hàng bày bán những giỏ quà tết để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Vậy bạn đã tìm được chiếc giỏ quà tết nào để dành tặng cho người thân, gia đình, bạn bè, đối tác, cấp trên…chưa? Nếu như vẫn chưa thì hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài gợi ý có mức giá tầm 1 triệu dưới đây nhé.

Giỏ quà tết có ý nghĩa gì?

Lựa chọn giỏ quà tết để làm quà tặng cho ông bà, cha mẹ, bạn bè, cấp trên, đối tác…là một hình thức không thể thiếu được trong ngày tết cổ truyền của Việt Nam. Do đó, trong mỗi giỏ quà sẽ mang những ý nghĩa riêng mà người tặng muốn gửi gắm đến cho người nhấn. Thường giỏ quà tết sẽ mang những ý nghĩa như sau:

  • Chính là lời cảm ơn, tri ân đến khách hàng, đối tác.
  • Tượng trưng cho tình cảm đong đầy và đầy đủ của người tặng cho ông bà, cha mẹ, người thân, bạn bè.
  • Nó thể hiện được sự quý trọng, niềm yêu quý của chủ doanh nghiệp đối với công nhân, nhân viên của mình.
  • Với sự sung túc, đong đầy thì giỏ quà tết cũng chính là điều mong muốn một năm mới đến sẽ được no đủ, ấm áp mà người tặng muốn dành gửi cho người nhận.
  • Mang đến giá trị về mặt hình ảnh: Đây chính là cách làm truyền thông cho các doanh nghiệp với đối tác của mình.

Ngoài những ý nghĩa trên thì giỏ quà tết còn mang lại nhiều thông điệp khác nhau tùy thuộc vào mục đích tặng của từng người và đối tượng nhận quà, hình thức của giỏ quà.

Giỏ quà tết có mức giá 1 triệu vừa ý nghĩa lại chất lượng.
Giỏ quà tết có mức giá 1 triệu vừa ý nghĩa lại chất lượng.

Các phân khúc giỏ quà tết hiện nay

Hiện nay trên thị trường, giỏ quà tết được chia làm 3 loại chính. Đó là:

1. Giỏ quà tết giá rẻ bình dân

Loại giỏ quà tết này được rất nhiều các cửa hàng, siêu thị bày bán với giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên ai cũng có thể mua để tặng quà cho đối phương. Giỏ quà có mức giá khoảng 200k với đầy đủ các loại bánh kẹo, trà, cà phê… Giỏ quà tết giá rẻ cũng được chú trọng đến hình thức gói quà. Do đó, nếu như kinh tế, tài chính không cho phép thì chúng ta cũng có thể lựa chọn phân khúc giỏ quà tết này.

2. Giỏ quà tết cao cấp

Giỏ quà này vừa đáp ứng được hình thức thẩm mỹ, bắt mắt và đi kèm với vật phẩm bên trong có chất lượng tương xứng. Những phân khúc giỏ quà tết cao cấp hiện nay trên thị trường thường đi kèm với thương hiệu của từng sản phẩm hay nhà làm quà.

Nếu như bạn cần một món quà tết không chỉ bày tỏ tấm lòng, lời cảm ơn mà thông qua đó còn muốn thể hiện sự tôn trọng, mang những ý nghĩa riêng thì không nên bỏ qua giỏ quà tết cao cấp nhé. Giỏ quà tết cao cấp với mức giá không hẳn là quá cao nhưng bạn sẽ có sự an tâm về chất lượng cũng như độ chỉnh chu của từng giỏ quà.

3. Giỏ quà tết đặc biệt sang trọng

Đây là giỏ quà tết có phân khúc cao nhất trong số các loại quà tết hiện nay trên thị trường. Giỏ quà này thường rất ít người mua bởi nó có giá thành cao mà lại ít nơi bày bán. Thường các loại giỏ quà tết đặc biệt này sẽ được đặt riêng theo yêu cầu của người mua. Nó có thể là loại giỏ quà có kích thước lớn hay đơn giản.

Tham khảo một số giỏ quà tết có mức giá 1 triệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giỏ quà tết với mức giá và sản phẩm khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo những giỏ quà tết với mức giá tầm 1 triệu dưới đây:

1. Giỏ quà tết Xuân Như Ý

Giỏ quà tết Xuân Như Ý
Giỏ quà tết Xuân Như Ý

Tết đến là đoàn viên, mọi người luôn dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất, mong muốn một năm mới như ý trong mọi việc. Với mong muốn mang đến những lời chúc cho năm mới như ý đến mọi người.

Bao gồm:

  • Rượu vang đỏ Marcus Montepulciano 2017 – Ý 
  • Bánh sắt Crispy Roll 360g – Anh Nho khô 
  • RaisinS 150g – Mỹ 
  • Kẹo hộp nhọn Butter Toffees 260g – Mexico 
  • Bánh Pepero 47g – Hàn Quốc 
  • Bánh sắt tròn Vanish 200g – Thái Lan 
  • Hạt hướng dương bà già 100g – Nga

2. Giỏ quà tết An Khang

Giỏ quà tết An Khang
Giỏ quà tết An Khang

Đây là món quà tặng tết đẹp, tinh tế để dành tặng cho cấp trên, sếp. Giỏ quà cũng có thể là lời cảm ơn chân thành doanh nghiệp bạn gửi đến những khách hàng thân yêu hay đơn giản đó là tăng thêm tình cảm khăng khít với những đối tác làm ăn ruột thịt. 

Bao gồm:

  • Nước ép nho hữu cơ Greener Planet Organic Red Grape Juice 1 lít – Tây Ban Nha
  • Bánh quy Hạnh Nhân A-Taste Almond and Sesame Pastry 765 gr – Hồng Kông.
  • Hộp Cacao Nestle Rich Milk Chocolate 121.2gr – Hàn Quốc.
  • Kẹo trái cây Fres Mint Candy 135gr – Indonesia
  • Xoài dẻo sấy 110gr – Việt Nam.
  • Chocolate Beryl’s Tiramisu (trắng/ sữa/ trà xanh/ đen) 100gr – Malaysia.
  • Hộp hạnh nhân nguyên vỏ rang bơ 200gr – Úc.
  • Trà Lài Cầu Đất túi lọc 10g*2g – Việt Nam.
  • Bánh quy Coffee Joy 90gr – Việt Nam.

3. Giỏ quà tết Mừng Xuân Sang

Giỏ quà tết Mừng Xuân Sang
Giỏ quà tết Mừng Xuân Sang

Với các sản phẩm có chất lượng cao, giỏ quà có sự kết hợp tinh tế về màu sắc, cách sắp xếp các vật phẩm đẹp mắt. Với mức giá tốt, giỏ quà tết Mừng Xuân Sang chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho một món quà biếu sếp vào dịp tết nguyên đán.

Bao gồm: 

  • Rượu JW Red Label 75Cl GB F20/F21 750ml – Scotland.
  • Bánh quy Hạnh Nhân A-Taste Almond and Sesame Pastry 765 gr – Hồng Kông.
  • Hộp Cacao Nestle Rich Milk Chocolate 121.2gr – Hàn Quốc.
  • Hộp kẹo trái cây Fres Mint Candy 135gr – Indonesia.
  • Hộp CranBerry – Nam Việt Quất Canada nguyên trái sấy dẻo 110gr – Canada.
  • Hộp Chocolate Beryl’s Tiramisu (trắng/ sữa/ trà xanh/ đen) 100gr – Malaysia.
  • Hộp hạnh nhân nguyên vỏ rang bơ 200gr – Úc.
  • Hộp Trà Lài Cầu Đất túi lọc 10g*2g – Việt Nam.
  • Hộp bánh quy Coffee Joy 90gr – Việt Nam.

Trên đây là một số gợi ý về những giỏ quà tết có mức giá tầm 1 triệu mà các bạn có thể lựa chọn để tặng trong dịp tết. Với những gợi ý này hy vọng sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý xu hướng lựa chọn giỏ quà tết năm 2022

Gợi ý xu hướng lựa chọn giỏ quà tết năm 2022

Vào năm 2022 xu hướng lựa chọn giỏ quà tết sẽ như thế nào? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này để có thể sở hữu được giỏ quà tết ưng ý và ý nghĩa, hợp với xu hướng để dành tặng cho những người thân yêu của bạn.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!