Gợi ý top 3 máy rửa bát 6 bộ cho gia đình 2 – 4 thành viên đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình chiếc máy rửa bát 6 bộ mini giữa một ma trận nhiều sản phẩm, chủng loại xuất hiện? Vậy thì hãy để Websosanh gợi ý cho bạn những chiếc máy rửa bát mini 6 bộ chất lượng, đang được ưa chuộng trên thị trường để tham khảo và lựa chọn.

Máy rửa bát 6 bộ được liệt kê vào dòng máy rửa bát mini, thích hợp với những gia đình ít người. Nếu bạn cũng đang có ý định tìm mua cho gia đình mình một sản phẩm này, đừng bỏ qua bài viết sau để Websosanh giới thiệu đến bạn 3 loại máy rửa bát mini 6 bộ đáng mua nhất nhé.

Máy rửa bát 6 bộ Bosch SKS62E12EU 

Nếu muốn sở hữu chiếc máy rửa bát chất lượng thì thương hiệu Bosch luôn là gợi ý hàng đầu. Một trong những siêu phẩm mini của Bosch phải nói tới model SKS62E12EU. Dung tích rửa của máy lên tới 6 bộ, rất thích hợp với gia đình từ 2 – 4 thành viên.

may rua bat bosch 6 bo
Máy rửa bát 6 bộ Bosch SKS62E12EU

Mặc dù có thiết kế khá nhỏ gọn, nhưng sản phẩm được trang bị hệ thống rổ linh hoạt, mọi người có thể điều chỉnh dễ dàng hơn khi rửa bát đĩa với nhiều kích cỡ khác nhau.

Bên cạnh đó, máy rửa bát Bosch SKS62E12EU cũng được trang bị tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn: Rửa chuyên sâu, rửa tự động, rửa kinh tế, rửa tinh tế, rửa nhanh, rửa ngâm… kết hợp với đó là 2 chương trình rửa đặc biệt là rửa siêu nhanh (chỉ mất một nửa thời gian) và sấy khô siêu tiết kiệm thời gian. Đồng thời, máy cũng có thêm 5 mức nhiệt độ nhiệt khác nhau tương ứng với các chương trình rửa để giúp làm sạch bát đĩa một cách tối đa.

Điểm cộng của chiếc máy rửa bát Mini này chính là hoạt động khá êm ái, độ ồn thấp nhờ vào động cơ EcoSilence hiện đại. Tích hợp với hệ thống Aquastop ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước, giúp máy luôn hoạt động ổn định và bền bỉ.

Giá máy rửa bát Bosch SKS62E12EU tham khảo: 17.400.000 đồng

Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW

Item tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ chính là siêu phẩm ESF6010BW đến từ gia đình Electrolux. Sản phẩm có dung tích 6 bộ, với thiết kế dạng thùng nhỏ gọn với chiều cao 60cm nên không chiếm quá nhiều diện tích không gian sử dụng, nhưng tăng điểm nhấn cho căn bếp thêm hiện đại hơn.

may rua bat 6 bo electrolux
Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW

Máy được đánh giá cao khi có tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng từ rửa sơ, rửa nhanh, rửa tăng cường, rửa các đồ dùng dễ vỡ như thủy tinh, rửa tự động, rửa tiết kiệm,…

Đồng thời, máy hoạt động với độ ồn khá thấp, chỉ khoảng 60dB nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình, hoặc có thể rửa vào ban đêm vô cùng yên tĩnh.

Giá tham khảo: 8.000.000 đồng

Máy rửa bát 6 bộ Hafele HDW-T50A 538.21.190

Máy rửa bát Hafele HDW-T50A 538.21.190 là một sự lựa chọn hoàn hảo với những gia đình có ít thành viên. Với kích thước khá nhỏ gọn, thiết kế hiện đại nên mọi người có thể lắp đặt và bố trí ở nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp của mình tiện lợi.

may rua bat 6 bo
Máy rửa bát 6 bộ Hafele HDW-T50A 538.21.190

Dung tích rửa của máy lên tới 6 bộ, nên lượng nước tiêu thụ cho mỗi chu trình rửa cũng không quá nhiều, chỉ từ 6 – 9l cho mỗi chu trình rửa ít hơn so với rửa bằng tay. Cùng với việc sử dụng máy rửa bát Hafele HDW-T50A 538.21.190 sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức rửa bát mỗi ngày hiệu quả.

Máy rửa bát 6 bộ Hafele HDW-T50A 538.21.190 hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng áp lực nước cao, kết hợp cùng với bột rửa phun đều khắp ngăn chưa nên góp phần loại bỏ các vết bẩn trên bát đĩa một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Bên cạnh đó, máy cũng có 6 chương trình rửa tiêu chuẩn: Rửa tiết kiệm, rửa thường, rửa mạnh, rửa thủy tinh… cho bạn dễ dàng lựa chọn để rửa sạch bát đĩa.

Giá máy rửa bát Hafele HDW-T50A 538.21.190 tham khảo: 8.000.000 đồng

Trên đây là top 3 máy rửa bát 6 bộ đang được ưa chuộng nhất thị trường. Qua đó có thể thấy, sản phẩm này rất thích hợp với gia đình ít người. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có điều kiện tài chính hạn hẹp có thể tham khảo sản phẩm của Hafele hoặc Electrolux, cũng có nhiều chức năng rửa hiện đại. Nhưng nếu muốn đầu tư sản phẩm chất lượng thì Bosch là sự lựa chọn hợp lý, mặc dù giá thành hơi cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.
Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Máy làm sữa hạt Unie V8S được sản xuất bằng công nghệ của Đức và gia công tại Trung Quốc nên có nhiều ưu điểm về tính năng mà giá thành lại thấp. Hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản, tiện lợi. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!