Gợi ý top 3 máy rửa bát Bosch serie 4 nên mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch serie 4 luôn được lựa chọn nhiều hơn hết vì giá thành sẽ rẻ hơn so với phiên bản serie 6 và 8 nhưng tính năng không hề thua kém. Hãy cùng Websosanh khám phá ngay 3 model đáng mua nhất trong năm 2022 sau đây.

Bosch được biết đến là một trong những thương hiệu máy rửa bát số 1 Châu Âu. Hầu hết các loại máy rửa bát Bosch đều được đánh giá có độ bền cao và chất lượng tốt. Trong đó, dòng máy rửa bát Bosch serie 4 được ưa chuộng hơn cả vì giá thành hợp lý, cùng nhiều tính năng bổ trợ thông minh. Điển hình nhất là 3 sản phẩm mà Websosanh chia sẻ ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Bosch series 4 SMS4IVI01P

SMS4IVI01P là dòng máy rửa chén Serie 4 cao cấp của Bosch được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, công suất hoạt động lên tới 2400w mà độ ồn chỉ khoảng 45db. Hiện tại, sản phẩm này có dung tích rửa lên tới 12 bộ bát đĩa Châu Âu tương ứng với lượng chén bát cần rửa của gia đình 4 – 6 người. Ngoài rửa được chén bát, đồ dùng thông thường thì người dùng vẫn có thể rửa được xoong, nồi, chảo kích thước vừa và nhỏ.

may rua bat bosch serie 4
Máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P

Ngoài ra, với mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tiêu tốn khoảng 9.5l nước, tích hợp cùng với hệ thống lọc 3 lớp tối ưu lượng nước bẩn, để đảm bảo đồ dùng được làm sạch tuyệt đối và tiết kiệm nước hiệu quả.

Hiện tại, máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P được trang bị với 6 chương trình rửa cơ bản, dựa vào mức độ bám bẩn và số lượng cần rửa mà mọi người có thể chọn chương trình phù hơp như:

– Rửa nồi chảo 70°C.

– Rửa tự động 45 – 65°C.

– Rửa Eco 50°C.

– Rửa nhanh 45°C.

– Rửa nhanh 60 phút.

– Tráng

Hơn nữa, ở máy rửa bát SMS4IVI01P còn có nút Favourite giúp ghi nhớ chương trình để bạn không cần phải lựa chọn lại chương trình yêu thích, giúp việc làm sạch đồ dùng tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Giá máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P chỉ từ 21.800.000đ

Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E

SMS4HCI48E cũng là một model bán chạy của Bosch, sản phẩm được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp, sáng bóng, chống rỉ sét và mang tới một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho mọi không gian nội thất. Đồng thời, máy có kích thước khá nhỏ gọn nên có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp hoặc lắp âm tủ đều rất dễ dàng.

may rua bat bosch serie 4
Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E

Máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS4HCI48E có sức chứa tầm 14 bộ bát đĩa Châu Âu, nên có thể rửa được cả xoong, nồi, chảo cỡ lớn nếu người dùng sắp xếp một cách hợp lý. Mặc dù rửa được lượng đồ dùng lớn như vậy những mỗi chu trình rửa của máy chỉ tốn khoảng gần 9l nước, cùng với động cơ hoạt động không chổi than tiết kiệm điện, hệ thống lọc 3 lớp giúp tối ưu lượng nước đảm bảo tiết kiệm chi phí điện nước khi sử dụng máy rửa bát hiệu quả.

Ngoài ra, ở máy rửa bát SMS4HCI48E cũng được trang bị với 6 chương trình rửa ở nhiệt độ 70°C, rửa tự động 45 – 65°C, Eco 50°C, rửa siêu tĩnh 50°C, rửa nhanh 65°C và tráng. Đi kèm với đó, còn có thêm tính năng tăng tốc độ rửa với chương trình SpeedPerfect+ giúp giảm tối đa 75% thời gian rửa nhưng vẫn đảm bảo quá trình làm sạch và làm khô hiệu quả.

Giá máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E chỉ từ 21.900.000đ

Máy rửa bát Bosch series 4 SMS4ECI26E

SMS4ECI26E là dòng sản phẩm được nhiều người săn đón trong phân khúc serie 4 của Bosch. Sản phẩm có dung tích 13 bộ bát đĩa Châu Âu, được tích hợp với 6 chương trình rửa cơ bản cùng với 4 tính năng rửa thêm như sấy hiệu quả, rửa bán tải, rửa nhanh và chương trình tự vệ sinh máy.

may rua bat bosch serie 4
Máy rửa bát Bosch SMS4ECI26E

Điều tuyệt vời ở máy rửa bát Bosch SMS4ECI26E này chính là có thể điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh với tính năng Home Connect, giúp người dùng có thể theo dõi, quan sát, thao tác máy ở bất kỳ đâu. Cũng như máy sẽ gửi thông tin trong quá trình vận hành về thiết bị cho bạn giúp việc vận hành dễ dàng, thuận tiện hơn.

Giá máy rửa bát Bosch SMS4ECI26E chỉ từ 25.500.000đ

Tóm lại: Gần như các loại máy rửa bát Bosch serie 4 có đặc điểm và tính năng khá giống nhau. Vậy nên, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi gia đình và điều kiện tài chính để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!