HACOM - Chặng đường 20 năm “Uy tín tạo dựng niềm tin”!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thành lập từ tháng 9/2001, HACOM (HANOICOMPUTER) là một trong những nhà bán lẻ tiên phong trong thị trường công nghệ thông tin tại Việt Nam. Sau 20 năm phát triển, HACOM ngày càng quy mô, phát triển và có nhiều thành tích kinh doanh đáng ghi nhận.

HACOM – 20 năm nhìn lại một chặng đường

20 năm phát triển đối với chiều dài lịch sử đất nước không phải là nhiều, nhưng đối với một doanh nghiệp thì đó là cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể, cộng thêm tầm nhìn sâu rộng, chiến lược phát triển đúng đắn trong từng thời kỳ.

Tháng 9/2001, HACOM, một cửa hàng bán lẻ máy tính, thiết bị văn phòng được thành lập với chí lớn trở thành chuỗi bán lẻ ngành hàng IT với độ phủ rộng khắp toàn quốc.

Những ngày đầu tham gia thị trường, doanh nghiệp gặp không ít khó khăn do đó là thời điểm đất nước đang chuyển giao công nghệ mạnh mẽ, dẫn đến sự cạnh tranh từ các thương hiệu khác là vô cùng gắt gao. Khó khăn là vậy, nhưng với ý chí vươn lên cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ, toàn bộ tập thể vẫn không chùn bước, một lòng hướng về mục tiêu và sứ mệnh của mình để đưa HACOM trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng, đối tác uy tín với bạn bè trong nước và quốc tế.

hacom

Bước ngoặt quan trọng đến khi HACOM nhận ra chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao, hàng hoá có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, giá thành cạnh tranh thôi là chưa đủ. Quan trọng nhất là dịch vụ hậu mãi. Chính vì thế, triết lý kinh doanh “Lấy chất lượng làm nền tảng cho sự phát triển” bắt đầu được HACOM phổ biến, khắc sâu trong tâm trí mỗi cá nhân thuộc tập thể.

Cũng nhờ các chiến lược kinh doanh đúng đắn, sau 20 năm, HACOM đã vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối máy tính (laptop, PC), màn hình, linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng, các giải pháp toàn diện và an ninh… trên địa bàn Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung. Là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy của người tiêu dùng và đối tác uy tín của các nhà sản xuất lớn như Intel, Asus, Acer, Dell, MSI, Toshiba, ViewSonic, Aorus, TP-Link, Microsoft…

hacom

Đặc biệt, trong khoảng 3 năm gần đây khi kinh tế trong nước gặp nhiều biến động do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, có thể nói tồn tại thôi đã khó, tăng trưởng lại còn khó hơn. Nhưng HACOM không chỉ giữ vững vị thế vốn có mà còn mở rộng thêm chi nhánh tại nhiều tỉnh thành như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Đông, Hà Nam, Vinh và tháng 7 tới đây là Thái Nguyên, Thanh Hoá.

hacom

Số lượng chi nhánh tăng thêm cũng đồng nghĩa với lượng người lao động gia tăng, HACOM phần nào cũng đang chung tay góp sức giúp Nhà nước giải quyết bài toán thất nghiệp hậu COVID-19. Song hành với nghĩa vụ kinh tế, HACOM cũng không quên hướng cánh tay về phía cộng đồng, tổ chức nhiều quỹ ủng hộ phòng chống COVID-19 trên địa bàn thành phố, tham gia các chương trình hiến máu nhân đạo, tài trợ máy tính cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn…

Với nhiều thành tích, nỗ lực và uy tín trong suốt chiều dài kinh doanh, HACOM đã gặt hái được những giải thưởng uy tín như Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021, TOP 500 Doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam 2021 & 2022.

hacom

Định hướng tương lai

Cho đến lúc này, HACOM đã chứng minh đường lối ban đầu lựa chọn là hoàn toàn đúng đắn, và đang tiếp tục bước những bước đi vững chắc trên con đường này để từng bước khẳng định thương hiệu của mình.

Trong năm 2022 và sau đó, định hướng hoạt động của HACOM là tiếp tục mở rộng mạng lưới chi nhánh đến nhiều hơn tỉnh thành trên cả nước, qua đó tiếp tục duy trì vị trí đầu ngành hàng IT toàn quốc. Bên cạnh đó, HACOM cũng tập trung nhiều hơn vào khâu đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao, ổn định, tạo môi trường làm việc hấp dẫn trẻ trung và năng động.

Tin rằng với ý chí, tinh thần đã được trui rèn sau 20 năm cùng một tầm nhìn rộng, khả năng nắm bắt nhu cầu thị trường tốt, HACOM sẽ còn đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận hơn trong thời gian tới.

Chi tiết liên hệ HACOM

Công ty Cổ phần đầu tư công nghệ HACOM

  • Địa chỉ: Số 129+131 Lê Thanh Nghị – Phường Đồng Tâm – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Website: https://hacom.vn/
  • Hotline: 19001903

Các lĩnh vực kinh doanh chính của HACOM

  • Thiết kế giải pháp tổng thể (thiết kế hệ thống, xây dựng mạng LAN, WAN,..)
  • Cung cấp các thiết bị tin học (Máy chủ, máy tính PC, máy tính NOTEBOOKS, các thiết bị ngoại vi, các ứng dụng)
  • Cung cấp phần mềm của các hãng trên thế giới, các phần mềm quản lý, truyền thông…
  • Tư vấn và đào tạo cho khách hàng
  • Các dịch vụ bảo hành, bảo trì…

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!