Havit TW938: Giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Havit là thương hiệu đã nổi lên với những công nghệ tiên tiến và sản phẩm tai nghe không dây Havit Tw 938 chính là minh chứng cho điều đó. Hãy cùng theo dõi bài đánh giá phụ kiện này dưới đây.

Tai nghe không dây Havit TW 938 là dòng tai nghe True-wireless với mức giá vô cùng hấp dẫn dành riêng cho các game thủ. Với thiết kế hầm đố đậm chất gaming và đi kèm với tính năng Game Mode mang lại độ trễ chỉ 50ms. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực đối với game thủ trong các trận đấu của mình. Cùng khám phá bài đánh giá loại phụ kiện này ngay sau đây.

Thông số kỹ thuật của Havit TW938

Dưới đây là tổng quan về thông số kỹ thuật của Havit TW938:

  • Phiên bản của Bluetooth: V5.0
  • Pin tai nghe: 40 mAh*2(Fully charged in 1.5H)
  • Hộp sạc pin : 380mAh
  • Thời gian sử dụng: 5 giờ (60% volume)
  • Thời gian đàm thoại: 4 giờ
  • Thời gian chờ: 150 giờ
  • Thời gian sạc: ~ 2 giờ
  • Trọng lượng: 40 giờ
  • Kích thước: 35*20*23.8 mm
  • Cổng sạc: USB-C
  • Khả năng tương thích:Android, iOS

Đánh giá chi tiết về Havit TW938

Loại tai nghe Havit TW938 này đã đem tới cho người dùng những ưu điểm vượt trội gì? Cùng đánh giá chi tiết phụ kiện như sau:

Âm thanh nổi bật cùng độ trễ thấp nhất

Nhờ vào việc tích hợp chip ATS 3015 – dòng chip bluetooth ATS gaming đã nổi tiếng trên thị trường. Đây là con chip giúp cho chiếc tai nghe chơi game giá rẻ Havit Tw 938 sở hữu âm thanh sống động, phù hợp với bản nhạc EDM và những tựa game hành động.

Chiếc tai nghe không dây Havit Tw 938 đó còn có khả năng phát nhạc với độ trễ cực thấp. Theo nhà sản xuất độ trễ âm thanh chỉ có 0.5 giây với độ trễ thấp nhất ở trên thị trường hiện nay.

havit tw 938

Tích hợp trợ lý ảo cùng 28 giờ sử dụng liên tục

Ngoài việc điều khiển được cảm ứng với các thao tác đơn giản, người dùng còn có thể thực hiện điều khiển được bằng giọng nói bằng việc tiếp cận với trợ lý ảo Siri sau khi kết nối với iPhone/ iPad. Điểm nổi bật đó là nó sẽ cho phép người dùng trải nghiệm nghe nhạc liên tục đến 5 giờ chỉ trong một lần sạc suy nhất và lên tới 23 giờ nếu như đi kèm cùng với hộp sạc.

havit tw 938

Đáp ứng khả năng chơi game cực tốt

Về khả năng chơi game, sản phẩm này có thể đáp ứng cực kì tốt với mọi tựa game khác nhau. Từ game MOBA như Liên Quân, LOL… cho đến tựa game FPS như Free Fire, PUBG Mobile đều có thể đáp ứng cực kì tốt. Độ trễ giữa các hành động trong game và phản hồi lên tai nghe gần như là bằng không, ngang ngửa với tai nghe có dây truyền thống.

Vì là dòng giá rẻ hướng đến đối tượng game thủ nên chất âm trên tai nghe gaming Havit TW 938 chỉ đạt mức tròn vai. Tai nghe có thể đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản nhất của người dùng. Chất âm khá ổn, dải bass trầm, ấm không quá sâu, dải mid và treble cũng tương đối ổn phù hợp với các dòng nhạc Hip Hop, EDM.

havit tw 938

Đánh giá của người dùng với sản phẩm Havit TW938

Trải nghiệm của người dùng khi được sử dụng Havit TW938 này như thế nào? Cùng khám phá chi tiết đánh giá của họ ngay sau đây:

Ưu điểm

  • Chất lượng âm thanh tốt, chơi game hay và nghe nhạc đỉnh
  • Thiết kế Havit TW938 khá thú vị với hộp sạc được sơn nhám và hạn chế bám vân tay tốt.

Nhược điểm

  • Là sản phẩm giá rẻ hướng tới đối tượng game thủ cần độ trễ thấp nhất, cũng hợp lý khi chất âm V-shape không thực sự nổi bật mà tròn vai, chỉ vừa đủ đáp ứng những nhu cầu cơ bản.
  • Havit TW 938 chỉ phù hợp nhất với bản nhạc điện tử sôi động hoặc hip-hop trance.

Trên đây là toàn bộ đánh giá về sản phẩm tai nghe Havit Tw 938. Nó sở hữu công nghệ điều khiển hiện đại và thời lượng nghe nhạc tới 28 giờ đồng hồ sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!