Hethongchamcong.vn – Chuyên cung cấp máy chấm công, kiểm soát ra vào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện Máy Lê Huy máy chấm công, hệ thống kiểm soát ra vào, phần mềm chấm công, giải pháp chấm công chuyên nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Giới thiệu về hethongchamcong.vn

hethongchamcong.vn thuộc Công ty TNHH XNK và Dịch vụ Kỹ thuật Lê Huy là đơn vị nhập khẩu và phân phối, lắp đặt các thiết bị an ninh, công nghiệp. Với bề dày kinh nghiệm hơn 05 năm Công ty Lê Huy luôn đi đầu trong lĩnh vực công nghệ, đưa ra các giải pháp tối ưu giúp các nhà quản lý giám sát an ninh, kiểm soát nhân viên, là cánh tay đắc lực và không thể thiếu cho các nhà quản lý hiện nay.

Các mặt hàng chủ đạo của công ty như máy chấm công, máy hút bụi công nghiệp, thanh chắn barrier tự động, cổng xoay ba chấu ( tripod turnstile), hệ thống kiểm soát cửa ra vào, hệ thống kiểm soát người đi bộ, hệ thống an ninh cho các tòa nhà, quản lý bãi đỗ xe, máy dò phát hiện kim loại, ….và các máy văn phòng khác. Đặc biệt tại đây còn có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh trên thị trường nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của Quý khách hàng.

Những sản phẩm bán chạy tại hethongchamcong.vn

Dưới đây là 5 chiếc máy chấm công bán chạy tại hethongchamcong.vn nhất hiện nay.

1. Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ 2200

Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ 2200
Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ 2200

Các doanh nghiệp < 100="" nhân="" viên="" thì="">máy chấm công 2200 luôn được ưu tiên số 1. Với dung lượng 2000 vân tay , 80.000 giao dịch có thêm các tùy chọn như chấm công bằng thẻ ( cho các nhân viên bị mờ vân tay, bị dầu mỡ, vân tay của người lớn tuổi), chọn thêm pin lưu điện 4-8 tiếng khi mất điện vẫn chấm công được.

Và đặc biệt là máy chấm công 2200 rất bền, vì vậy nhà phân phối đã chọn model này làm model chạy doanh số và HỖ TRỢ GIÁ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Hàng ngày các đơn xuất liên tục cho các đại lý, rồi các khách lẻ.

2. Máy chấm công Ronald jack DG600

Máy chấm công Ronald jack DG600
Máy chấm công Ronald jack DG600

Máy chấm công Ronald jack DG600 có dung lượng 1000 vân tay,chức năng thẻ ( tùy chọn), chức năng kiểm soát cửa (tùy chọn) ,đặc biệt máy chấm công vân tay DG600 có pin lưu điện gắn trong máy, có thể chấm công khi mất điện. Sử dụng phù hợp cho các công ty, cửa hàng có số lượng nhận viên khoảng 100 người.

3. Máy chấm công Ronald jack X629-ID có WIFI

Máy chấm công Ronald jack X629-ID có WIFI
Máy chấm công Ronald jack X629-ID có WIFI

Máy chấm công và thẻ X629ID, với 3000 vân tay, thẻ, với chức năng vượt trội WIFI ( không cần chạy dây mạng), chức năng kiểm soát cửa. Máy chấm công X629 là model HOT và bán chạy nhất cuối năm 2018 và 2019.

4. Máy chấm công vân tay Ronald jack SF200/ID

 Máy chấm công vân tay Ronald jack SF200/ID
Máy chấm công vân tay Ronald jack SF200/ID

Máy có chức năng vân tay, thẻ, chức năng kiểm soát cửa. Dáng đẹp, rất phù hợp với các văn phòng, nhà xưởng có nhân viên khoảng < 1000. máy="" chấm="" công="" sf200/id="" là="" máy="" chấm="" công="" giá="" r="" có="" chức="" năng="" vân="" tay,="" thẻ,="" kiểm="" soát="" ra="" vào="" rẻ="" nhất="" hiện="">

5. Máy chấm công vân tay Ronald jack F18

Máy chấm công vân tay Ronald jack F18
Máy chấm công vân tay Ronald jack F18

Tính năng vân tay trên Ronald Jack F18 dựa trên những thuật toán nhanh nhất sử dụng cảm biến dấu vân tay quang học chất lượng cao và độ bền tốt. Thiết bị có thể được sử dụng rất linh hoạt, vừa có thể cài đặt độc lập vừa có thể kết nối với bất kỳ đầu đọc phụ có hỗ trợ cổng kết nối 26-bit Wiegand. Các thao tác được thể hiện trên màn hình TFT-LCD cho độ trung thực và sắc nét cao. Với kết nối TCP / IP và RS485 rất thông dụng máy có thể được sử dụng trong các mạng khác nhau. Một đặc điểm nổi bật của Máy chấm công F18 mà ít thiết bị kiểm soát truy cập nào có đó là chế độ antipassback và chế độ time zone

Hethongchamcong.vn nơi chuyên cung cấp máy chấm công kiểm soát ra vào

hethongchamcong.vn được đánh giá là nơi chuyên cung cấp máy chấm công kiểm soát ra vào, phần mềm chấm công, giải pháp chấm công chuyên nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Là đơn vị phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu máy chấm công như máy chấm công ronald jack, Abrivision, Wise eye, Suprema, Zkteco, Osin,…

Bởi vậy đây sẽ là sự lựa chọn khá tốt cho các công ty đang có nhu cầu sử dụng máy chấm vân tay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH XNK VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT LÊ HUY

Địa chỉ khu vực Hà Nội:  Số 6 Ngõ 197/28 Phố Định Công, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội

Số điện thoại: 024.6325.8116-0968.628.818 – 0946876116

Email: dienmaygiarelehuy@gmail.com

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!