Hình ảnh trên tay chính thức của Samsung Galaxy Note 10+ lộ diện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Còn hơn 1 tháng nữa mới tới ngày ra mắt chính thức của cặp đôi phablet mới của Samsung, nhưng ngay từ bây giờ, chúng ta đã có những hình ảnh thực tế về mẫu flagship cao cấp nhất năm 2019 từ Samsung.

Samsung Galaxy Note 10 đang là mẫu smartphone có được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng đặc biệt là các Fan Sam vì đây sẽ là thế hệ flagship cao cấp nhất trong năm 2019 của Samsung.

Các smartphone chưa ra mắt luôn có được sự để ý bảo mật các thông tin liên quan từ các nhà sản xuất, và Galaxy Note 10 cũng không phải là ngoại lệ, tuy nhiên, với hệ thống các “nhân vật có ảnh hưởng”, không khó khi trên internet liên tục xuất hiện các thông tin về Note 10 xuất hiện.

Không chỉ dừng lại ở mặt thông số kỹ thuật, mới đây thậm chí những hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy Note 10 cũng đã được chia sẻ một cách rộng rãi.

samsung galaxy note 10
Mặt trước của điện thoại Samsung Galaxy Note 10.

Cụ thể, trang tin Twitter TechTalkTV mới đây đã đăng tải các hình ảnh trên tay của Samsung Galaxy Note 10+ – phiên bản cao cấp nhất trong bộ đôi Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ sắp ra mắt.

Theo các hình ảnh lộ ra, thì Samsung Galaxy Note 10+ sở hữu màn hình hiển thị rất lớn, và được mở rộng bởi các cạnh bên cong, cạnh trên cạnh dưới gần như không có.

Cùng như Samsusng Galaxy S10 và S10+, Galaxy Note 10+ có camera selfie đục lỗ bên trong màn hình, tạo điều kiện cho việc mở rộng màn hình hết cỡ.

Các thông tin từ Cnet trước đó cho biết cặp đôi phablet của Samsung sẽ chính thức trình làng vào ngày 7/8 tới tại trung tâm Barclays ở quận Brooklyn, Newyork, Mỹ.

Các tin đồn cho b iết Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Note 10 và Note 10+ chip Snapdragon 855 – chip cao cấp nhất trên thị trường hiện nay của Qualcomm và sẽ có thể tích hợp RAM 8Gb trở lên cùng với bộ nhớ tỏng có dung lượng có thể đạt 1TB.

Bên canh đó, cặp đôi flagship cũng sẽ được trang bị cụm 3 camera (và 4 camera đối với Note 1-+) với việc tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhất, sẵn sàng gạt mọi smartphone hiện có trên thị trường để trở thành smartphone chụp ảnh đẹp nhất tỏng năm 2019.

Về mức giá, có thể cặp đôi Galaxy Note 10 và Note 10+ sẽ bứt phá mọi mốc trước đó của Samsung và đạt mức giá bán ra kỷ lục của nhà sản xuất Hàn Quốc (trên 1000 USD).

Chi tiết và mức giá và nơi bán cặp đôi Galaxy Note 10 và Note 10+ sẽ được chúng tôi cập nhật chi tiết tại giá Samsung Galaxy Note 10

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy Note 9 theo 11 tiêu chí

So sánh Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy Note 9 theo 11 tiêu chí

Galaxy Note là dòng sản phẩm vô cùng nổi tiếng của ông lớn công nghệ Samsung. Vậy hiện nay bạn nên mua Note 9 hay chờ đợi Note 10 sắp ra mắt? Những phân tích so sánh Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy Note 9 sau sẽ giúp bạn quyết định.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!