Hô biến lỗi lo bắp tay to cho các bạn nữ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một bài tập nhẹ nhàng, không yêu cầu dụng cụ phức tạp, giảm mỡ vùng cánh tay mà vẫn giữ nguyên bắp tay thon thả thì hãy thử áp dụng bài tập này nha

Bắp tay “quá khổ” khiến bạn trở nên mất tự tin, hạn chế ăn mặc , nó là nơi rất dễ tích mỡ thừa nhưng cũng khó tập luyện nhất. Thế nên, nếu một ngày đẹp trời bạn nhận ra sao cánh tay mình đang có phần cơ bắp “quá mức” so với tỉ lệ cơ thể thì hãy bình tĩnh và thực hiện những biện pháp để thu nhỏ bắp tay

Bài này là tổng hợp các phương pháp rèn luyện nhẹ nhàng, không yêu cầu dụng cụ phức tạp giảm mỡ vùng cánh tay mà vẫn giữ nguyên bắp tay thon thả

I. 5p với các động tác tập thể dục

Động tác 1:

thyu

– Dang rộng hai tay, tạo với vai thành một đường thẳng, bàn tay nắm chặt.

– Đánh tay theo vòng tròn, chiều từ trong ra ngoài và ngược lại.

– Thực hiện mỗi chiều 10 lần.

Động tác 2:

jhgb

– Tư thế chuẩn bị như động tác 1.

– Đánh tay theo chiều từ trước ra sau và ngược lại.

– Thực hiện mỗi chiều 10 lần.

Động tác 3:

gbn

– Hai tay dang rộng, cẳng tay giơ lên cao, tạo với cánh tay một góc 90 độ.

– Nhẹ nhàng đưa cẳng tay lên xuống.

– Thực hiện 20 lần.

Động tác 4:

hgg

– Tư thế chuẩn bị như động tác 3.

– Khép hai tay về phía trước mặt, rồi lại đưa tay về vị trí ban đầu.

– Thưc hiện 20 lần.

Động tác 5:

jh

– Dang rộng hai tay, tạo với vai thành một đường thẳng.

– Đưa hai tay lên trời, bàn tay úp vào nhau.

– Duỗi thẳng hai tay trước mặt rồi trở về vị trí ban đầu.

– Thực hiện 20 lần.

Động tác 6:

jhg

– Tư thế chuẩn bị như động tác 5.

– Đưa hai tay lên xuống nhẹ nhàng giống như đang khởi động trước khi bơi.

– Thực hiện 20s.

II. 15 phút massage giúp thu gọn bắp tay

Trước khi bắt tay vào việc massage, các bạn hãy khởi động bằng cách lấy một chiếc khăn, nhúng vào nước nóng, vắt kiệt rồi đắp nó lên phần cánh tay chuẩn bị massage nhé! Động tác quấn khăn nóng này sẽ giúp lỗ chân lông ở cánh tay giãn nở, giúp da chúng mình dễ thở hơn đó mà!

hgfd

Bước 1: Giơ cao một cánh tay. Dùng bàn tay phải bóp nhẹ vùng cơ của cánh tay trái. Các ấy hãy chia phần cánh tay ra thành 6 điểm, mỗi điểm giữ cơ trong khoảng 20 giây và lần lượt thực hiện các điểm.

Bước 2: Dùng đầu ngón tay cái giữ phần cơ ở bề mặt bên dưới cánh tay trong khoảng 10 giây. Thực hiện lần lượt từ vùng nách đến khuỷu tay.

Bước 3: Giơ tay cao ngang vai, ngón cái ấn nhẹ vào phần bắp thịt ở mặt trong cánh tay, giữ nguyên vị trí trong khoảng 15 giây rồi thả ra. Lập lại động tác khoảng 10 lần.

Bước 4: Hạ cánh tay xuôi theo thân mình, lòng bàn tay áp chặt vào cánh tay và vuốt ngược từ khuỷu tay lên đầu cánh tay.

III. Chế độ ăn uống khoa học

Tăng cường lượng nước cho cơ thể

Bạn đã uống đủ 2 lít nước tinh khiết mỗi ngày chưa ?

ds

Việc này sẽ hỗ trợ sự trao đổi chất và tiêu hao bớt lượng mỡ dư thừa trong cơ thể .Việc cung cấp nước tinh khiết đầy đủ hàng ngày cũng giúp cân bằng lượng hormone gây stress, yếu tố có thể tăng ngay cả khi bạn chỉ cần mất nước nhẹ. Một lợi ích nhìn thấy rõ nhất của những bạn uống nước đầy đủ là có làn da đẹp hơn những bạn lười uống nước.

Đặc biệt nước ngọt, cà phê và thức uống có đường thì không được tính vào 8 ly nước thân thiện .

Một lưu ý nhỏ là bạn không nên uống quá nhiều nước giữa bữa ăn bởi nó có thể làm loãng acid trong dạ dày và ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa đấy .

Bữa sáng khoa học

yt

Một nghiên cứu cho thấy những người ăn một bữa sáng cân bằng và bổ dưỡng bao gồm protein nạc sạch, giàu chất xơ và ít mỡ cùng chất béo lành mạnh giúp chúng mình giảm lượng mỡ dư thừa nhiều hơn. Do vậy, các bạn hãy tranh thủ thời gian buổi sáng để thưởng thức một bữa ăn đáp ứng đủ năng lượng cho bản thân trong nhiều giờ sau đó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những món ăn mang lại may mắn trong bữa tiệc đêm giao thừa

Những món ăn mang lại may mắn trong bữa tiệc đêm giao thừa

Chọn đồ ăn như thế nào cho đêm giao thừa rất quan trọng vì người ta quan niệm bữa ăn đầu tiên của năm sẽ ảnh hưởng đến cả năm sau đó. Dưới đây là những đồ ăn mà theo quan niệm sẽ mang lại may mắn nếu có trong bữa tiệc đêm giao thừa

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!