Hoàng Thịnh: Phân phối thiết bị viễn thông uy tín toàn quốc, không lo về giá!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm nguồn hàng sỉ uy tín, chất lượng, giá tốt để tối ưu ngân sách hay để khởi nghiệp kinh doanh buôn bán các mặt hàng viễn thông, thiết bị số thì Hoàng Thịnh là địa chỉ bạn nên tham khảo.

Lựa chọn nguồn hàng giá sỉ có thể nói là yếu tố quan trọng nhất đối với các đơn vị kinh doanh tư nhân hay doanh nghiệp bán lẻ. Bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của đơn vị đó. Bằng cách sử dụng nguồn hàng từ các nhà cung cấp uy tín và giá tốt, các đại lý bán lẻ có thể tối ưu chi phí và gia tăng tỷ suất lợi nhuận.

Hoàng Thịnh
Ảnh: Minh họa

Ngoài ra, khi hợp tác với đơn vị bán sỉ đủ năng lực, đơn vị bán lẻ còn có thể cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình, qua đó có thể nâng cao uy tín và thu hút nhiều khách hàng hơn. Hơn nữa, đơn vị bán lẻ còn có thể duy trình tính cạnh tranh bằng cách tiếp cận các sản phẩm công nghệ mới, kiến thức chuyên môn và thị trường mới từ đại lý phân phối giá sỉ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị bán sỉ chuyên về thiết bị an ninh giám sát, thiết bị điện tử, thiết bị số cùng các giải pháp viễn thông khác, thì Hoàng Thịnh là đơn vị bạn nên quan tâm tham khảo.

Đôi nét về Hoàng Thịnh

Tiền thân của Hoàng Thịnh là một công ty nhỏ được thành lập năm 2004 chuyên kinh doanh bán lẻ các mặt hàng camera, linh kiện điện tử, phụ kiện truyền hình tới tay người tiêu dùng, đồng thời tư vấn lắp đặt, thi công các dự án an ninh giám sát nhỏ và vừa.

Hoàng Thịnh

Đến năm 2010, nhận thấy vai trò cũng như tầm quan trọng của một đại lý bán sỉ có ảnh hưởng thế nào tới toàn cảnh phát triển chung của ngành, Hoàng Thịnh đã tiên phong chuyển mình, mở rộng quy mô công ty để trở thành đơn vị cung cấp thiết bị điện tử và viễn thông giá sỉ cho các đại lý bán lẻ.

Hoàng Thịnh

Với tiềm lực tài chính vững chắc, tinh thần trách nhiệm cao cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, qua nhiều năm hoạt động và phát triển Hoàng Thịnh đã nhận được sự tin tưởng quý báu từ các đại lý. Bởi lẽ không chỉ cung cấp sản phẩm giá tốt, đa dạng với nhiều chủng loại, mẫu mã, Hoàng Thịnh còn hỗ trợ hậu mãi cho đại lý tốt nhất. Giá bán luôn công khai tại trang web hoangthinhtv.com và mô tả chi tiết thông số kĩ thuật để quý đại lý có thể nắm rõ thông tin sản phẩm và tương tác với khách hàng tốt nhất.

Hoàng Thịnh

Các hạng mục kinh doanh chính

Hoàng Thịnh cung cấp chủ yếu là những sản phẩm thiết bị điện tử, viễn thông và truyền hình quen thuộc, cần có đối với mỗi hộ gia đình. Với vị thế của một đại lý bán sỉ, Hoàng Thịnh có lợi thế trong việc tiếp cận những dòng sản phẩm mới, công nghệ mới, phong phú đa dạng kho hàng để các đại lý bán lẻ có thể bắt kịp xu hướng, có thêm nhiều lựa chọn nhập hàng phục vụ người mua.

  • Phụ kiện truyền hình như anten, dây cáp, bộ chia cáp, bộ khuếch đại, LNB-mắt chảo
  • Camera an ninh, giám sát từ các thương hiệu nổi tiếng như IMOU, Dahua, Tenda, Ezviz, HiKvision, Yoosee….
  • Các loại tivi box, đầu thu kỹ thuật số
  • Khung treo tivi, chân đế tủ lạnh, máy giặt, kệ treo loa
  • Các loại remote điều hòa, quạt, đầu thu
  • Thiết bị, linh kiện máy tính như VGA, màn hình máy tính, bàn phím, chuột không dây, ổ cứng, router, switch-hub.
  • Dây loa, phụ kiện âm thanh
  • Giắc nối các loại

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sỉ các mặt hàng như trên với giá tốt và chất lượng đảm bảo hãy liên hệ Hoàng Thịnh theo địa chỉ dưới đây.

Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Điện tử Hoàng Thịnh

  • Địa chỉ: 451/11 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, TP. HCM
  • Website: hoangthinhtv.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!