Hộp đựng cơm giữ nhiệt Aladdin 1001135001 - Thiết kế trẻ trung, tính năng ưu việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hộp đựng cơm giữ nhiệt Aladdin 1001135001 với 2 ngăn tiện lợi cách biệt giúp người dùng có thể mang thức ăn đi một cách tiện lợi, dễ dàng.

Nền kinh tế nước ta đang gặp nhiều khó khăn, chính vì vậy nhiều người đã lựa chọn cách tự nấu và mang cơm trưa đi làm, đi học vừa đảm bảo vệ sinh vừa không tốn kém. Hộp cơm giữ nhiệt Aladdin 1001135001 sở hữu nhiều tính năng vượt trội, có khả năng giữ nhiệt lâu luôn là lựa chọn của dân văn phòng cũng như học sinh sinh viên.

1. Thiết kế

Hộp đựng cơm giữ nhiệt

Hộp đựng cơm giữ nhiệtAladdin 1001135001

Hộp cơm giữ nhiệt Aladdin 1001135001 có hình trụ tròn, nhỏ gọn cùng quai xách bằng nhựa chắc chắn cho phép người dùng có thể thuận tiện mang theo bất cứ nơi nào mà bạn muốn.Aladdin 1001135001gồm hai gam màu trẻ trung, ấn tượng là màu xanh dương và màu tím vừa tăng cảm giác ngon miệng cho bữa ăn của bạn vừa làm cho sản phẩm không bị lỗi thời so với những sản phẩm khác. Được thiết kế 2 tầng hoàn toàn tách biệt gồm 2 thố rộng, 1 khay nhỏ, dung tích 900ml đủ để bạn có thể mang theo cơm canh, thức ăn cho từ 1 đến 2 người dùng. Mỗi tầng đều có nắp đậy riêng, chặt và kín đáo giúp thức ăn cũng như canh không bị tràn ra ngoài.

2. Những tính năng nổi bật

Hộp cơm giữ nhiệt Aladdin 1001135001 sử dụng chất liệu nhựa cao cấp 2 lớp bên trong và bên ngoài, giữ thức ăn luôn được nóng ấm trong vòng 4 đến 5h và không làm mất đi hương vị thơm ngon của món ăn. Ngoài ra chất liệu nhựa này không sản sinh chất độc hại, không bị biến dạng khi đựng thức ăn nóng và bảo đảm an toàn cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài công dụng đựng thức ăn, đựng cơm để mang đi, hộp cơm giữ nhiệt này còn có thể đựng cháo, soup, phở khi chăm người ốm. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng nó trong lò vi sóng. Lưu ý, bạn nhớ mở nắp khi cho vào lò vi sóng.

Hộp cơm giữ nhiệt Aladdin 1001135001 được bán trên thị trường với mức giá hợp lý, 520.000 VND. Chúng ta đang trải qua những ngày đông khá lạnh giá, chính vì thế việc giữ ấm đồ ăn mang đến lại càng trở nên cần thiết. Nếu như bạn đang cần mua hộp cơm giữ nhiệt thì Aladdin 1001135001 là một sản phẩm mà đáng để bạn lựa chọn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!