HP Pavilion Gaming 16 a0109TX i7 10870H: Sản phẩm tầm trung với giá trị cao cấp!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HP Pavilion Gaming 16 a0109TX i7 10870H là chiếc máy tầm trung nhưng không hề bị bỏ bê. Thay vào đó máy sở hữu cực nhiều ưu điểm trong thiết kế và hiệu năng.

HP Pavilion Gaming 16 a0109TX i7 10870H dù là một chiếc máy chơi game thuộc phân khúc phổ thông nhưng vẫn được nhà sản xuất hết sức chăm chút. Không chỉ có nhiều cải tiến về ngoại hình, phần cứng của máy cũng được nâng cấp để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Phần cứng cao cấp cho hiệu năng mượt mà ổn định

HP Pavilion Gaming 16 được nhà sản xuất cung cấp cho con chip thế hệ thứ 10 rất cao cấp tới từ Intel là Core i7 10870H. Đây là con chip 8 nhân 16 luồng cho khả năng tăng tốc tối đa lên tới 5.0GHz.

Đây là một xung nhịp rất cao và gần như đảm bảo chắc chắn rằng máy sẽ có một hiệu năng vô cùng đáng mơ ước.

Do đó nếu không bàn đến khía cạnh chơi game, các tác vụ văn phòng thường hay một số thao tác chỉnh sửa ảnh, edit video sẽ không thể làm khó HP Pavilion Gaming 16.

Tất nhiên, là một chiếc laptop gaming thì không thể bỏ qua khả năng chiến game trên thiết bị. Đây cũng là tính năng quan trọng trên máy. 

Với con chip mạnh mẽ, HP Pavilion Gaming 16 không những chiến game rất tốt mà còn có thể chơi nhiều game một lúc mà vẫn cực kỳ mượt mà.

Đặc biệt dù chỉ là một thiết bị tầm trung, nhưng thiết bị vẫn được trang bị cho card đồ họa GTX 1650Ti 4GB. Nhờ đó máy có thể hỗ trợ tối đa cho các tựa game. 

Về dung lượng RAM, máy được cung cấp sẵn 8GB với 2 khe cắm rời. Điều này cũng đồng nghĩa người dùng có thể nâng cấp dung lượng lên tới 32GB để đáp ứng nhu cầu của mình.

Ổ cứng SSD NVMe PCIe dung lượng 512GB của Pavilion Gaming 16 cũng sẽ là điểm tựa để người dùng thoải mái lưu trữ.

Phần cứng cao cấp cho hiệu năng mượt mà ổn định

Màn hình lớn cho trải nghiệm cực đã

Một trong những nâng cấp lớn nhất trên HP Pavilion Gaming 16 a0109TX i7 10870H mà bạn dễ dàng nhận ra là màn hình. Màn hình máy hiện đã lớn hơn, cụ thể lên tới 16 inch.

Mặc dù vẫn giữ nguyên tỷ lệ 16:9 cũ nhưng không gian trải nghiệm máy hiện đã được tối ưu hơn nhiều.

Thêm vào đó, phần viền máy cũng được làm mỏng một cách tối đa. Nhờ đó người dùng có thể tập trung nhiều hơn vào nội dung hiển thị, thay vì nhìn vào những cạnh viền dày cộm.

Đáng tiếc là màn hình của Pavilion Gaming 16 chỉ có tần số quét là 60Hz. Đây là con số khá khiêm tốn với một thiết bị chơi game và có thể khiến cho nhiều người dùng khó tính chưa hài lòng.

Tuy vậy, sẽ không hề là nói quá nếu chất lượng hiển thị của máy vẫn là rất tốt, thậm chí hơn so với nhiều đối thủ cùng phân khúc.

Màn hình lớn cho trải nghiệm cực đã

Thiết kế hoàn thiện hơn so với thế hệ trước

Thoạt nhìn HP Pavilion Gaming 16 a0109TX i7 10870H không có nhiều thay đổi về thiết kế so với phiên bản 15 inch. Vẫn là sự chắc chắn đến từ bản lề và khung máy.

Đồng thời, kích thước lớn hơn cũng giúp máy được hoàn thiện kỹ càng và chắc chắn hơn. Cảm giác rung khi sử dụng bàn phím hay màn hình đã được loại bỏ trên thiết bị.

Tổng thể máy vẫn có một thiết kế cực kỳ gaming. Đặc biệt là với tông màu xanh axit chủ đạo cực kỳ ấn tượng.

Các đường cắt được bố trí trên máy vừa đảm bảo nét tinh tế lại nhưng vẫn mang sự hầm hố cần thiết.

Nói chung, thiết kế của HP Pavilion Gaming 16 đã thoát khỏi lối suy nghĩ cũ. Đó là máy gaming phải thật ngầu, thậm chí là dị. Thay vào đó, máy cho khả năng sử dụng linh hoạt hơn, bạn có thể dùng máy ở môi trường văn phòng để làm việc cũng không tạo ra cảm giác khiên cưỡng.

Thiết kế hoàn thiện hơn so với thế hệ trước

 

Trên đây là bài đánh giá HP Pavilion Gaming 16 a0109TX i7 10870H. Với những cải tiến trên phiên bản 16 inch, đây chắc chắn sẽ là thiết bị được các game thủ lựa chọn để tiếp cận với con đường chơi game chuyên nghiệp!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!