Hướng dẫn các mẹ sử dụng bỉm Goodmama cho con chuẩn chỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Goodmama là tã vải dành cho em bé. Ngoài việc thấm hút tốt như một chiếc bỉm thông thường thì sản phẩm còn là giải pháp cho những mẹ muốn tái sử dụng và hạn chế rác thải. Bài viết này sẽ hướng dẫn các mẹ mới bắt đầu sử dụng cách mặc bỉm vải Goodmama cho bé chuẩn chỉnh nhất.

1. Bỉm vải Goodmama có ưu điểm gì?

Mặc dù giá của bỉm Goodmama khá cao khiến nhiều mẹ phải rụt rè khi sử dụng. Nhưng bạn đừng quên những ưu điểm của loại bỉm này:

  • Bỉm vải Goodmama cho phép các mẹ tái sử dụng nhiều lần sau khi đã được giặt sạch cẩn thận.
  • Độ thấm hút và mềm mại của bỉm Goodmama sau khi giặt nhiều lần vẫn không hề thay đổi.
  • Bỉm được thiết kế với nhiều nắc nút gài, mẹ có thể dễ dàng tùy chỉnh theo kích cỡ của con.
  • Thời gian sử dụng bỉm vải Goodmama có thể lên đến 3 năm.
  • Bỉm được thiết kế với nhiều màu sắc và họa tiết đáng yêu, phù hợp với trẻ nhỏ.
  • Vỏ của tã Goodmama có khả năng thấm hút nhanh, bảo đảm cho bé luôn cảm thấy khô thoáng và không gây khó chịu.
bỉm goodmama
Bỉm Goodmama được thiết kế với nhiều màu sắc và họa tiết đáng yêu

2. Các loại bỉm Goodmama trên thị trường

Hiện nay tã vải Goodmama gồm có hai loại cơ bản:

– Bỉm vải Goodmama ban ngày: Một chiếc tã hoàn chỉnh ban ngày sẽ gồm có 1 vỏ quần và 1 miếng lót xơ tre 5 lớp. Khi mặc loại bỉm này các mẹ chỉ cần nhét miếng lót xơ tre vào khe của vỏ quần. Mỗi chiếc tã chỉ nên sử dụng từ 2-5 tiếng. 

– Bỉm vải Goodmama ban đêm: Loại bỉm này bao gồm 1 vỏ quần và 1 miếng lót xơ tre 6 lớp. Tã được thiết kế ôm trọn mông bé, bảo đảm không bị tràn ra ngoài dù bé có thay đổi mọi tư thế. Đặc biệt, sản phẩm này có thể sử dụng khoảng 6-10 tiếng mới phải thay 1 lần.

bỉm goodmama
Bỉm Goodmama gồm có ban ngày và ban đêm

3. Bỉm Goodmama có bao nhiêu size cho bé?

Sản phẩm này gồm có 2 size cơ bản cho mẹ lựa chọn:

  • Bỉm Goodmama size M: Cho bé từ 3 -13kg.
  • Bỉm Goodmama size L: Cho bé từ 10 -20kg.

4. Mặc bỉm Goodmama cho con như thế nào?

Để mặc bỉm vải cho con thoải mái, vừa vặn lại giữ được độ bền cao, các mẹ nên tham khảo cách sử dụng bỉm Goodmama dưới đây:

– Trước khi sử dụng: Sau khi đã mua được bỉm Goodmama chính hãng và chất lượng, các mẹ cần giặt sạch bỉm. Trong lần giặt bỉm đầu tiên này, bạn hãy ngâm sản phẩm với nước sạch khoảng 5-10 phút. Sau đó giặt bỉm mà không cần bột giặt và phơi khô như quần áo bình thường.

– Cách mặc tã vải Goodmama cho bé:

  • Bước 1: Mẹ đưa miếng lót vào khe của vỏ bỉm, cố định 2 lớp của bỉm bằng 1 tay và dùng tay còn lại vuốt phẳng bề mặt vỏ với lớp lót bên trong được phẳng phiu. Mẹ điều chỉnh sao cho miếng lót được nằm chính giữa của đũng quần, chú ý không để miếng lót nằm lệch về phía trước hoặc phía sau.
  • Bước 2: Đặt bỉm vào đúng vị trí mông bé. Sau đó, mẹ gập bỉm lại và cài các nút quần sao cho chúng ôm khít với hông và đùi của con. Mẹ nên chú ý không đóng bỉm quá chật, vì như thế sẽ khiến cho bé bị khó chịu và gây tổn thương cho làn da trẻ. Tuy nhiên, mẹ cũng không nên đóng bỉm quá rộng để tránh tràn bỉm.
bỉm goodmama
Đóng bỉm vừa vặn để con được thoải mái

– Cách sử dụng miếng lót xơ tre: Vào ban ngày, mẹ chỉ cần sử dụng 1 miếng lót có 3-4 lớp xơ tre, để bé thoải mái vận động và vui chơi. Ban đêm, để giấc ngủ của bé được trọn vẹn, mẹ nên sử dụng miếng lót có 5-6 lớp xơ tre.

– Cách giặt bỉm Goodmama: Bỉm sau khi sử dụng, các mẹ có thể giặt và phơi khô như quần áo bình thường.

Bài viết đã hướng dẫn các mẹ sử dụng bỉm Goodmama chi tiết và dể hiểu nhất. Nhìn chung, cách mặc bỉm vải cho con khá đơn giản, tiết kiệm được nhiều chi phí và hạn chế được rất nhiều rác thải vệ sinh. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng các mẹ có thể sớm ngày thành thạo để bé được khỏe mà mẹ vẫn nhàn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bỉm vải Goodmama sự lựa chọn tốt nhất dành cho bé yêu

Bỉm vải Goodmama sự lựa chọn tốt nhất dành cho bé yêu

Mẹ luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho đứa con yêu dấu của mình. Và để lựa chọn được những gì tốt đẹp nhất cho con nhiều khi cũng khiến mẹ cảm thấy vô cùng đau đầu. Vậy mẹ hãy bắt đầu bằng việc lựa chọn những chiếc bỉm thật mềm mại và dễ chịu dành cho con ngay từ khi con mới trào đời nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!