Hướng dẫn cách làm thẻ tín dụng ngân hàng ANZ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều kiện làm thẻ tín dụng ANZ, thủ tục mở thẻ tín dụng ANZ, hạn mức tín dụng và biểu phí sử dụng thẻ tín dụng ANZ...

Ngân hàng ANZ là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu trên thế giới, với mạng lưới các chi nhánh trải rộng hầu hết các quốc gia trên thế giới, cùng hệ thống hơn 30 triệu cây ATM, POS thanh toán trên toàn thế giới, chính vì thế, thẻ tín dụng ANZ là một trong những thẻ tín dụng tốt nhất được nhiều người ưa chuộng.

Tuy nhiên, điều kiện làm thẻ tín dụng ANZ có phần khắt khe hơn so với nhiều ngân hàng khác, chính vì thế, để bạn có được những thông tin đầy đủ về việc làm thẻ tín dụng ngân hàng ANZ, dưới đây Websosanh sẽ hướng dẫn chi tiết cách mở thẻ tín dụng ANZ cho người Việt Nam

Hướng dẫn cách làm thẻ tín dụng ngân hàng ANZ

Hướng dẫn cách làm thẻ tín dụng ngân hàng ANZ

Điều kiện mở thẻ tín dụng ngân hàng ANZ

Để có thể trở thành chủ thẻ tín dụng tại ngân hàng ANZ, bạn cần đáp ứng những yêu cầu sau:

– Là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên

– Có hộ khẩu tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương hoặc Hà Nội

– Thu nhập hàng tháng tối thiểu 8 triệu đồng nếu đăng ký mở Thẻ Tín Dụng ANZ Visa hạng Chuẩn, ở những thẻ tín dụng với hạn mức tín dụng cao hơn thì điều kiện thu nhập cũng cao hơn (16 triệu đồng nếu đăng ký mở Thẻ Tín Dụng ANZ Vàng, 20 triệu đồng nếu đăng ký mở Thẻ Tín Dụng ANZ Platinum)

Khi đã đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trên đây, bạn có thể đến các chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng ANZ để tiến hành mở thẻ tíndụng ANZ.

Cần chuẩn bị hồ sơ thế nào khi làm thẻ tín dụng ngân hàng ANZ?

Để việc làm thẻ tín dụng ANZ tại Việt Nam được dễ dàng và tiến hành trôi chảy, trước khi đi làm thẻ bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau

Các giấy tờ nhân thân

Đối với người Người Việt Nam

+ Chứng minh thư hoặ chộ chiếu

+ Số hộ khẩu / KT3 hoặc đơn xin xác nhận tạm trú.

Đối với người nước ngoài

+ Hộ chiếu

+ Thị thực cư trú hợp pháp/ thẻ tạm trú hoặc giấy phép lao động.

Giấy tờ chúng minh thu nhập

Công nhân viên

+ Hợp đồng lao động xác định chức vụ, mức luơng và thời hạn hợp đồng

+ Sao kê tài khoản ngân hàng thể hiện mức lương 3 tháng gần nhất.

Người tự kinh doanh

+ Giấy phép kinh doanh

+ Hóa đơn đóng thuế thu nhập 6 tháng gần nhất (doanh nghiệp đóng thuế khoán) hoặc Quyết toán thuế 2 năm gần nhất( doanh nghiệp đóng thuế thu nhậo doanh nghiệp bình thường)

+ Sao kê tài khoản ngân hàng duới tên của doanh nghiệp 6 tháng gần nhất.

Hạn mức tín dụng và biểu phí thẻ tín dụng ngân hàng ANZ

Đối với từng loại thẻ khác nhau, chủ thẻ tín dụng ANZ được hưởng những hạn mức tín dụng khác nhau phù hợp với thu nhập của mình, cụ thể

Thẻ tín dụng ANZ Visa hạng chuẩn có hạn mức tín dụng là 100 triệu đồng, thẻ tín dụng ANZ Visa hạng vàng có mức tín dụng là 400 triệu đồng, còn Thẻ tín dụng ANZ Visa hạng Platinum có hạn mức là 1 tỷ đồng.

Về biểu phí thẻ tín dụng ngân hàng ANZ, tùy từng đối tượng khác nhau thì biểu phí thay đổi khác nhau bao gồm các phí duy trì thẻ, phí rút tiền mặt tại cây ATM…

Cụ thể xem thêm Các loại thẻ tín dụng ngân hàng ANZ.

Mong rằng với các thông tin trên đây bạn đã có thể nắm bắt được những thông tin chi tiết về cách mở thẻ tín dụng tại ngân hàng ANZ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!