Hướng dẫn cách sử dụng lò vi sóng Sharp chi tiết an toàn đúng kỹ thuật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù là sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng nhưng đến bây giờ vẫn có nhiều người chưa biết cách sử dụng lò vi sóng Sharp sao cho đúng cách, nhất là các chị em phụ nữ. Nếu bạn đang trong tình trạng như thế, hãy đọc thật kỹ bài viết hướng dẫn dùng lò vi sóng sau đây nhé.

1. Các lưu ý trong cách sử dụng lò vi sóng Sharp

1.1 Lưu ý về dùng an toàn

Hoạt động đúng thời gian, không cho lò hoạt động liên tục

Các sản phẩm lò vi sóng, lò nướng chính hãng, đa năng nói chung hay lò Sharp nói riêng khi sử dụng bạn đều cần lưu ý thật kỹ đến điều này, bởi nếu để lò hoạt động quá lâu và với nguồn năng lượng cao sẽ dễ xảy ra tình trạng làm cháy đồ ăn, nguy hiểm hơn có thể làm cháy các bộ phận trong lò và gây ra chập điện. Bạn nên chú ý khi đang sử dụng và đặt hẹn giờ theo từng loại thực phẩm, cách chế biến như nướng, rã đông hay hâm nóng đồ ăn nguội.

Ngoài ra, bạn cũng cần giữ cho nguồn điện của lò vi sóng này ổn định, không nên dùng chung với các thiết bị khác, có thể gây ra sự bất ổn về ổn áp điện làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của lò.

Không sử dụng lò nếu có một số bất thường

Nếu có bất kỳ tình trạng bất thường như tình trạng lò vi sóng không hâm nóng được thức ăn hay bị hư hại một số bộ phận: cửa lò bị đóng không khớp hoặc chốt khóa của lò bị hư, lỏng lẻo; dây điện và phích cắm không hoạt động bình thường thì bạn cần gọi nhân viên của hãng đến bảo hành hoặc mang sản phẩm ra cửa hàng chuyên sửa chữa lò vi sóng để những người có chuyên môn xem xét và sửa chữa..

Nếu bạn không cẩn thận vẫn sử dụng lò bị hư hại có thể nhận những hậu quả nghiêm trọng, thậm chí là liên quan đến tính mạng nếu nguy cơ chập điện hoặc tiếp xúc trực tiếp với năng lượng vi sóng không tốt cho sức khỏe. Sau khi thiết bị được sửa chữa, bạn hãy hỏi thật kỹ nhân viên kỹ thuật về những lưu ý khi sử dụng lò vi sóng đó để hạn chế tình trạng không hay xảy ra lần nữa.

Cách sử dụng lò vi sóng Sharp

1.2 Các vật dụng và loại thức ăn được sử dụng

Không cho vật có kim loại vào:

Nếu là kim loại dày, đặc biệt là nhôm khi cho vào lò vi sóng sẽ phản xạ ngược lại với sóng viba, ngăn chặn sóng viba tiếp xúc với thức ăn cần được hâm nóng bên trong. Nếu là kim loại mỏng thì khả năng nguy hại còn cao hơn. Trường điện trong lò vi sóng sẽ tạo ra dòng điện dẫn kim loại, dòng điện này có thể mạnh hơn nhiều so với dòng điện dẫn bên trong của lò, từ đó là cho lò đột ngột nóng lên nhanh chóng, khiến nguy cơ gây cháy thức ăn và cháy lò là rất cao.

Có một số lò vi sóng Sharp được trang bị chỗ để dùng vỉ nướng kim loại, nhưng bạn không nên tự ý mua vỉ nướng nhỏ gọn bên ngoài mà nếu có hãy hỏi hãng hoặc sử dụng những chiếc vỉ được tặng kèm khi mua nồi để đảm bảo an toàn.

Bảng dẫn các vật dụng được phép cho vào lò vi sóng Sharp

Vật dụng An toàn vi sóng Ghi chú
Giấy nhôm

Các bình chứa bằng giấy thiếc

v/x
  • Trong lúc hâm nóng thức ăn hoặc nướng thực phẩm, bạn có thể dùng giấy nhôm để bọc lại nhưng chú ý đặt giấy cách xa thành lò ít nhất 2 cm, để tránh việc xảy ra hồ quang điện.
  • Những loại hộp bằng giấy thiếc không nên sử dụng lung tung, trừ khi có sự cho phép từ nhà sản xuất. Hãy tuân thủ thật nghiêm ngặt
Các tô có nắp đậy v
  • Bạn cần nghe theo những hướng dẫn của nhà sản xuất và không được nấu quá lâu khi dùng những vật dụng này vì có thể các tô này sẽ trở nên cực kỳ nóng.
Đồ sứ v/x Nếu những đồ sứ, gốm không có trang trí bằng kim loại để dùng được cho lò vi sóng, nhất là vật dụng được tráng men.
Đồ thủy tinh (ví dụ pyrex*) v Nếu dùng đồ thuỷ tinh để hâm đồ ăn bạn cần phải chú ý cẩn thận nhiệt độ và thời gian nấu vì nếu nóng quá có thể làm cho thuỷ tinh bị vỡ, gây nguy hiểm.
Đồ nhựa, hộp thực phẩm ăn nhanh v Một số loại hộp nhựa có thể bị phai màu,nóng chảy hoặc móp méo khi nấu ở nhiệt độ cao.
Giấy nhựa bảo quản thực phẩm v Khi dùng loại giấy này bạn không nên chạm trực tiếp vào thực phẩm sau khi làm nóng vì dễ gây phỏng, hãy chọc thủng lớp giấy để hơi nước bên trong thoát ra bớt rồi hãy sử dụng.
Túi bảo quản lạnh/ túi nướng v Hãy chắc chắn bạn dùng đúng loại túi cho lò vi sóng và nhớ chọc thủng để thoát hơi nước trước khi sử dụng thực phẩm bên trong
Đĩa, cốc giấy và cốc bọc gà v Cẩn thận khi sử dụng những vật dụng này, chú ý thật kỹ xem có dây bọc nhựa hay dây kim loại không để tránh việc chảy nhựa khi đun nóng hoặc bị bắt lửa do hồ quang điện gây ra
Ống hút và các hộp đựng bằng gỗ v Chỉ sử sử những vật dụng này để hút hơi ấm hoặc làm ấm thực phẩm. Cẩn thận vì nếu nhiệt độ lò quá cao sẽ dễ gây cháy
Túi tái chế, báo x Cẩn thận khi sử dụng vì nhiệt độ cao sẽ dễ gây ra cháy hoặc nếu có kim loại dính vào có thể gây phóng hồ quang điện

Không đậy nắp, hay các loại vật dụng chai thắt ở cổ

Nếu sử dụng những vật dụng có miệng chứa hẹp bởi khi lò nóng lên sẽ dễ gây ra hiện tượng sôi trào chất lỏng ra ngoài, có thể gây phỏng cho người sử dụng khi không chú ý cẩn thận mở cửa lò.

Nếu bạn đun sôi chất lỏng thì nên đặt một que thuỷ tinh hoặc vật dụng tương tự, không phải kim loại vào bên trong khi hâm nóng. Đồng thời trước khi bắt đầu hâm bạn hãy nhớ lắc đều chất lỏng bên trong. Sau khi tắt lò, để khoảng 20 -30 giây rồi hãy mở cửa để tránh trường hợp bị phỏng xảy ra.

Không cho trứng nguyên vỏ vào lò vi sóng

Theo lời khuyên của nhà sản xuất và các chuyên gia, bạn tuyệt đối không được nấu trứng còn nguyên vỏ hoặc trứng đã được luộc chín bên trong lò vì có thể gây ra nổ lò sau khi nấu. Nếu muốn nấu trứng còn sống, bạn có thể đục thủng vỏ hoặc lột vỏ và cắt lát mỏng đối với những quả trứng đã được làm chín sẵn.

Tương tự như vậy, với những loại củ như khoai tây, trái cây hay xúc xích bạn nên đâm thủng những lỗ li ti trên bề mặt vỏ trước khi cho vào lò.

Sau khi nắm được hết những lưu ý và cách sử dụng lò vi sóng Sharp nêu trên, chúng ta sẽ tiếp tục đi vào học cách lắp đặt sản phẩm khi không có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ bạn.

1.3 Cách lắp đặt

Thiết bị điện gia dụng Sharp nổi tiếng với ưu điểm vượt bậc nhưng nếu không biết cách lắp đặt hay vận hành, bạn cũng sẽ khó cảm thấy hài lòng thật sự khi sử dụng thiết bị điện gia dụng thiết yếu này. Hãy đọc thật kỹ trình tự các bước lắp đặt sau đây để thêm nhiều thông tin hữu ích:

  • Bước 1: Mở cửa lò vi sóng, lấy hết các vật dụng, phụ kiện ở trong lòng thiết bị ra ngoài
  • Bước 2: Quan sát và kiểm tra xung quanh lò để xem có phát hiện hư hỏng không
  • Bước 3: Tiến hành đặt lò vào vị trí bằng phẳng, tính toán đến trọng lượng của nồi và mức nặng nhất khi có thực phẩm nặng ký bên trong
  • Bước 4: Không gian đặt lò phải tuyệt đối khô thoáng. Đặt cách tường khoảng 7.5 cm, nên có một mặt không quay vào tường. Khoảng cách từ tủ bếp trở xuống lò phải cách nhau 30cm, không đặt bất cứ vật gì nặng phía bên trên của lò. Lưu ý không nên bịt kín các khe thông gió của lò vi sóng và không tháo các chân lò ra khỏi thiết bị. Đặt lò cách xa hệ thống điện khác như tivi, radio, vì khi lò hoạt động có thể sẽ gây nhiễu sóng cho các thiết bị kia
  • Bước 5: Cắm phích điện của lò vào ổ điện gia dụng đúng quy cách.

1.4 Kiểm tra vật dụng và vận hành thử sản phẩm

Đây cũng là thao tác cần thiết trước khi học về hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sharp, bạn cần tiến hành kiểm tra các vật dụng trong lò và cho thiết bị vận hành thử. Kinh nghiệm chọn mua lò vi sóng chất lượng, đạt chuẩn sẽ đảm bảo đầy đủ các bộ phận và phụ kiện sau:

Các bộ phận:

  • Cửa lò, bản lề, móc cửa lò, đèn, tấm chắn vi sóng
  • Nút điều khiển, trục đặt vòng xoay đỡ đĩa
  • Khoang chứa lò, miếng dán cửa lò, bề mặt lò
  • Chốt cửa lò, lỗ thông gió, vỏ của lò vi sóng
  • Dây điện nguồn và nút mở cửa lò

Phụ kiện:

  • Đĩa xoay, vòng xoay đỡ đĩa
  • Kệ nướng

Sau khi lắp đặt các bộ phận ăn khớp lại với nhau, bạn hãy cắm điện vào ổ và cho vận hành thử. Lưu ý ban đầu bạn nên cho nhiệt độ thấp một chút rồi sau đó nâng dần lên. Trong quá trình lò hoạt động, bạn cần lưu ý kĩ đến âm thanh phần đĩa xoay và trục xem có thật sự khớp không để còn biết mà sửa chữa cho đúng. Đồng thời xem xét tốc độ xoay, đèn chiếu sáng có đạt chuẩn hay không.

2. Hướng dẫn sử dụng chung cho lò vi sóng cơ của Sharp

2.1 Tìm hiểu về các nút bấm chi tiết trên lò vi sóng cơ Sharp

Nút công suất:

Mức năng lượng:

  • Cao: 800W – Trung bình cao: 620W
  • Trung bình: 440W  – Trung bình thấp: 26W
  • Thấp: 130W
  • Nướng 1: 80% nướng 20% vi sóng
  • Nướng 2: 70% nướng 30% vi sóng
  • Nướng 3: 60% nướng 40% vi sóng
  • Nướng: 100% nướng
  • Nút rã đông: (0 – 32 phút cho 0,2  – 1 kg)

Gồm 2 chuẩn đo:

Chuẩn đo bên ngoài: tùy thuộc vào trọng lượng thực phẩm được tính bằng đơn vị kg.

Chuẩn đo bên trong: dùng để cài đặt thời gian

2.2 Các bước vận hành lò vi sóng Sharp

Rã đông thực phẩm:

  • Đặt thực phẩm vào đĩa (sứ, gốm) và cho vào trên đĩa xoay của lò thật ngay ngắn
  • Xoay nút công suất trung bình hoặc trung bình thấp tùy loại thực phẩm và trọng lượng của nó
  • Xoay nút Thời gian/Rã đông sang mức phù hợp. Lò sẽ tự động thực hiện chức năng

Lưu ý:

  • Trở thực phẩm 1 – 2 lần trong lúc rã đông
  • Bọc thực phẩm bằng tấm kim loại mỏng sau khi đem ra khỏi lò để được ra đông hoàn toàn

Bảng rã đông chi tiết:

Loại thực phẩm Khối lượng Thời gian Công suất
Thịt nguyên miếng, Đùi gà 0.2-0.8 kg 5-10 phút Trung bình 50%
Thịt xay nhuyễn 0.2-0.8 kg 5-10 phút Trung bình 50%
Rau củ 0.2-1 kg 5-10 phút Trung bình thấp 30%
0.2-1 kg 5-10 phút Trung bình thấp 30%

Hâm và nấu thực phẩm

Các thao tác trước khi nấu:

  • Đặt thực phẩm vào trong lò trên bàn xoay cho đúng vị trí
  • Đặt hẹn giờ bằng cách nhấn phím cài đặt thời gian
  • Nhập thông tin thời gian cần chế biến thực phẩm. Nhấn nút 10 Phút để nhập số giờ và nút 1 Phút và 10 Giây để cài đặt số giây
  • Nhấn lại phím cài đặt thời gian để kết thúc đặt hẹn
  • Nhập mức năng lượng phù hợp
  • Sau khi cài đặt hẹn giờ xong, bấm nút BẮT ĐẦU + 1 phút
  • Đóng cửa lò thật chặt
  • Sử dụng nút DỪNG/ XOÁ để tạm ngưng quá trình hâm nấu, xoá lỗi mặc định.

Lưu ý:

  • Không mở cửa lò khi đang nấu.
  • Trộn đều thực phẩm 2 – 3 trong suốt quá trình hâm và nấu thực phẩm, nhớ bấm nút DỪNG để lò tạm ngưng hoạt động
  • Sau khi nấu hoặc hâm xong, để nguyên thực phẩm trong lò cho nguội một chút
  • Bấm nút VI SÓNG để kiểm tra mức năng lượng khi đang nấu

Bảng hướng dẫn hâm và nấu thực phẩm:

Thực phẩm Thời gian Công suất
Hầm thịt

Hâm nóng nước uống

Luộc rau

100P/90P Rất cao
Hầm xương

Nấu các bữa ăn thông thường

Nấu bánh xốp

80P/70P Cao
Hầm bò và các thực phẩm cần thời gian lâu 60P/50P Trung bình
Nấu cơm

Nấu mì

Hấp bánh bao

Làm bánh flan

40P/30P Thấp
Tạo kem cho bánh gato

Tạo bột để làm bánh

Rã đông

20P/10P Rất thấp

Chế độ nướng

Các thao tác thực hiện:

  • Khởi động cho lò nóng lên một chút trước khi nướng thực phẩm
  • Đặt thực phẩm cần nướng vào xiên nướng có sẵn hoặc vào tô, dĩa chịu nhiệt
  • Ấn phím nướng và nhập thời gian nướng
  • Nhấn phím BẮT ĐẦU + 1 phút, trên màn hình sẽ xuất hiện thời gian đếm ngược

Lưu ý:

  • Nếu thực phẩm đã tẩm gia vị hoặc sốt nướng thì nên đặt lên đĩa nướng hơn là trên xiên nướng, để đảm bảo vệ sinh lò
  • Trong lúc nướng đồ, hãy mở cửa trong phòng ra để mùi bay đi, không bám nhiều vào các vật dụng trong nhà bếp

Dùng lò vi sóng Sharp để nướng thịtBảng hướng dẫn nướng:

Thực phẩm Chế độ nướng
Các món chiên giòn

Vụn pho mát

55% thời gian nấu vi sóng. 45% thời gian theo nướng
Các loại thịt gia cầm hoặc trứng tráng 36% thời gian theo chế độ nấu vi sóng. 64% nướng

3. Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sharp điện tử

3.1 Các nút bấm trên lò vi sóng điện tử Sharp

  • Màn hình hiển thị
  • Rã đông theo thời gian
  • Rã đông theo trọng lượng
  • Menu tự động
  • Phím số thời gian
  • Chế động vi sóng
  • Chế độ nướng kết hợp vi sóng
  • Chế độ nướng
  • Thời gian nấu
  • Cài đặt thời gian
  • Dừng/Xóa
  • Bắt đầu/+1 phút

3.2 Các bước vận hành lò vi sóng điện tử Sharp

Rã đông thực phẩm:

Rã đông theo trọng lượng: giúp rã đông những loại thực phẩm thịt có cân nặng trong khoảng 0.1 – 2 kg

  • Nhấn nút rã đông theo trọng lượng
  • Nhấn phím điều chỉnh trọng lượng cho đến khi hiển thị trọng lượng của thực phẩm rã đông
  • Nhấn nút BẮT ĐẦU + 1 phút

Rã đông theo thời gian:

  • Nhấn nút Thời gian nấu 1 lần
  • Nhập thời gian cần cài đặt. Nếu nhỡ bấm sai, chỉ cần bấm lại nút DỪNG/XOÁ
  • Nhấn nút BẮT ĐẦU + 1 phút để bắt đầu việc rã đông

Hâm hoặc nấu thực phẩm:

Các bước tiến hành:

  • Nhấn nút VI SÓNG để chọn mức nhiệt độ phù hợp
  • Cài đặt thời gian nấu
  • Nhấn nút BẮT ĐẦU +  1 Phút để tiến hành nấu

Nấu thực phẩm tự động:

Loại thực phẩm Trọng lượng phù hợp Cách nấu
Bắp rang 0.05 – 0.1 kg. Trước khi nấu, gấp miệng túi bỏng ngô theo hình tam giác

Đặt túi ngô rang nở trực tiếp lên đĩa xoay của lò rồi chọn mức 0.1 kg

Bấm BẮT ĐẦU để lò hoạt động, khi thấy túi ngô phồng lên thì bấm STOP và chỉnh sửa lại để túi ngô chín đều

Khoai tây 0.23 kg Châm thủng vỏ khoai tây bằng mũi kim hoặc tăm nhọn.

Đặt khoai tây vào đĩa quay, gần mép đĩa.

Bấm quay, và lật khoai 2 – 3 lần khi nấu. Sau khi khoai chín để im trong lò 3 – 5 phút rồi mới lấy ra

Pizza 0.1, 0.2 và 0.4 kg Đặt bánh pizza lên đĩa và quay, không đậy bánh
Rau củ đông lạnh 0.15, 0.35 và 0.5 kg Dùng dụng cụ nấu đúng quy cách.

Đặt rau củ vào trong dụng cụ trên đĩa xoay. Bấm khởi động và xới rơi củ đều đặn 2 – 3 lần trong khi nấu. Nhớ bấm nút STOP để tạm dừng khi bắt đầu xới rau

Thức uống 120, 240 và 360 ml Đặt tách lên đĩa xoay và thực hiện quay lò. Khuấy đều đồ uống sau khi hâm
Đĩa có thực phẩm 0.25, 0.35 và 0.5 kg Đặt đĩa vào giữa bàn quay, xới đều thực phẩm trong lúc quay. Nhớ bấm nút STOP mỗi khi muốn xới đồ ăn bên trong

Chế độ nướng

  • Làm nóng lò trước khi nướng
  • Nhấn nút NƯỚNG 1 lần
  • Nhập thời gian cần nướng
  • Nhấn nút BẮT ĐẦU + 1 phút để lò hoạt động

Bảng hướng dẫn nướng

Thực phẩm Chế độ nướng
Nướng cá 55% thời gian nấu vi sóng, 45% thời gian theo nướng
Các loại thịt gia cầm hoặc trứng tráng 36% thời gian theo chế độ nấu vi sóng. 64% nướng

4. Cách khắc phục một số vấn đề trong quá trình sử dụng

Hướng dẫn lò vi sóng không đơn giản chỉ là cách sử dụng mà còn là cách bảo quản và cách khắc phục một số vấn đề phát sinh trong lúc dùng thiết bị. Bạn nên lưu ý rằng ngay cả khi bạn mua những lò vi sóng hiện đại chính hãng đôi khi cũng sẽ xảy ra sự cố. Hãy tham khảo hướng dẫn dùng lò vi sóng tốt theo các cách kiểm tra và khắc phục lỗi sau đây:

4.1 Lò không hoạt động

  • Kiểm tra nguồn điện xem đã được cắm đúng cách chưa, có bị lỏng phích hay không
  • Xem phần cửa lò đã đóng chắc chắn chưa, nếu chưa thì lò sẽ không hoạt động được
  • Đối với lò vi sóng cơ Sharp: kiểm tra việc đặt hẹn thời gian xem đã làm chưa
  • Đối với lò vi sóng điện tử Sharp: kiểm tra xem đã thao tác bấm vào nút BẮT ĐẦU + 1 phút chưa

4.2 Lò có xẹt lửa bên trong

  • Tia lửa sẽ xuất hiện khi chúng ta đặt vật kim loại nào đó gần khoang lò, khi đó làm cho bề mặt của khoang lò bị vồng lên hoặc khi nấu thực phẩm như khoai tây mà bạn lại quên lấy hết các phần “mắt” của củ khoai hay không đâm thủng vỏ, gây ra hiện tượng xẹt lửa
  • Chỉ cần lấy đồ kim loại ra khỏi vị trí khoang lò, thực phẩm các loại củ thì khắc phục lỗi và đặt lại lên bàn xoay.

4.3 Nấu lâu nóng

  • Nguyên nhân chính dẫn đến việc lò nướng lâu chín là do bạn đặt mức công suất không đúng cách. Nên bấm STOP lò và đặt lại công suất cũng như thời gian phù hợp sẽ thay đổi được vận tốc nóng của lò và độ chín của thực phẩm.

Hướng dẫn lò vi sóng thực tế

Một nhắc nhở nữa dành cho bạn khi học cách sử dụng lò vi sóng Sharp đó là hãy nhờ tìm hiểu kĩ về thiết bị mà mình sẽ và đang dùng để tiết kiệm được điện năng cho gia đình hơn khi sử dụng lâu dài. Ngoài ra, để tránh những suy nghĩ sai lầm khi dùng lò vi sóng, bạn cần đọc kỹ tờ hướng dẫn chi tiết kèm theo sản phẩm khi mua sản phẩm thiết bị gia dụng chính hãng nhé.

Hy vọng với bài viết hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sharp trên đây sẽ góp phần giúp đỡ các chị em nội trợ nhiều hơn trong quá trình nấu nướng, hỗ trợ các chị em nấu được nhiều món ngon hơn trong thời gian nhanh hơn. Đồng thời, có thể tham khảo các tiêu chí, thông số kỹ thuật để chọn mua lò vi sóng Sharp chính hãng, chất lượng, giá tốt cho gia đình.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!