Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa bát độc lập 14 bộ Bosch SMS6ZCI08E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu cách sử dụng máy rửa bát độc lập 14 bộ Bosch SMS6ZCI08E? Vậy thì trong nội dung bài viết sau đây Websosanh sẽ phân tích chi tiết.

Là phiên bản thế hệ mới, nên máy rửa bát độc lập 14 bộ Bosch SMS6ZCI08E cũng sẽ có nhiều đặc điểm hiện đại nếu không tìm hiểu kỹ sẽ khó có thể sử dụng. Vậy nên, trong bài viết ngay sau đây Websosanh sẽ hướng dẫn cách sử dụng máy rửa chén độc lập Bosch SMS6ZCI08E chi tiết để mọi người cùng tham khảo.

Bước 1: Điều chỉnh chỉ số làm mềm nước trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E

Bước đầu tiên khi sử dụng máy rửa chén Bosch SMS6ZCI08E, chính là điều chỉnh chỉ số làm mềm nước để giúp thiết bị hoạt động bền bỉ và ổn định hơn, cũng như ngăn tình trạng tích tụ cặn vôi trong khoang chứa đồ và động cơ.

Điều chỉnh chỉ số làm mềm nước trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E
Điều chỉnh chỉ số làm mềm nước trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E

Để tùy chỉnh chỉ số làm mềm nước, mọi người sẽ hỏi đơn vị cấp nước về độ cứng của nước, sau đó sẽ lựa chọn mức muối thích hợp để cân bằng chúng. Sau đó thực hiện các bước sau:

– Ấn nút “ON/OFF” trên bảng điều khiển

– Ấn và giữ đồng thời nút “START A”

– Chọn chương trình B cho đến khi H:0. xuất hiện trên màn hình.

– Thả tay ra khỏi các nút bấm. Giá trị cài đặt mặc đinh H:04 hiển thị trên màn hình.

– Tiếp tục xoay nút lựa chọn chương trình B cho đến khi giá trị cần cài đặt hiển thị trên màn hình.

– Nhấn nút “START”, cài đặt của bạn đã được lưu

Bước 2: Đổ muối rửa chén vào ngăn chứa muối máy rửa chén Bosch 14 bộ SMS6ZCI08E

Bạn chỉ cần mở nắp ngăn đựng muối và cho chén muối rửa bát vào máy là được.

Lưu ý: Nếu máy mới, chưa cho muối rửa vào bao giờ thì nên thêm chút nước vào duy nhất lần đầu tiên này.

Bước 3: Xếp đồ vào máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI08E

Quy trình xếp đồ dùng, bát đĩa vào máy cần phải theo hướng dẫn. Nên chú ý xếp đồ dùng hướng xuống bên phải, đồ dùng bị móp, cong nên để nghiêng một góc,… Chú ý nên xếp đồ vào khoang máy không cản trở các tay phun, không đề đồ quá nhỏ trong máy vì chúng dễ bị rơi ra khi rửa.

Đồng thời, cần phải lưu ý nên gạt hết thức ăn thừa trên bát đĩa trước khi cho vào máy, tránh trường hợp bị đóng cặn gây tắc nghẽn máy và giảm độ bền.

Xếp đồ vào máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI08E hợp lý
Xếp đồ vào máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI08E hợp lý

Bước 4: Cho chất tẩy rửa vào máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E

Bạn chỉ cần cho chất tẩy rửa hay viên rửa chuyên dụng vào ngăn chứa tương ứng, với liều lượng phù hợp với từng loại rồi đóng nắp lại. Lưu ý, không dùng nước rửa bát thông thường.

Bước 5: Bật nguồn máy rửa chén Bosch SMS6ZCI08E

Trên bảng điều khiển, bấm chọn nút ON/OFF để tiến hành khởi động máy. Lúc này mọi người nên kiểm tra kỹ nguồn điện đã được cắm vào ổ cắm chưa nhé.

Bước 6: Chọn chương trình làm sạch tương ứng

Ở máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI08E được trang bị với nhiều chương trình rửa như: Intensive 70 độ C, Auto 45-65 độ C, Eco 50 độ C, Gentle 40 độ C, Quick 45 độ C, Prerinse. Nên mọi người có thể dựa vào mức độ bẩn, số lượng bát đĩa cần rửa để chọn chế độ phù hợp. Từng chương trình rửa sẽ tương thích với từng loại đồ dùng như:

Các chương trình trên máy rửa chén Bosch SMS6ZCI08E
Các chương trình trên máy rửa chén Bosch SMS6ZCI08E

Sau khi chọn xong chương trình rửa tương ứng với các nút bấm, mọi người bấm “Start” để bắt đầu chương trình rửa. Khi hoàn thành chương trình rửa, máy sẽ tự động ngắt và bạn bấm nút “ON/OFF” để tắt máy

Bước 7: Lấy đồ dùng ra khỏi máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI08E

Sau khi kết thúc chương trình rửa, hãy mở cửa máy rửa bát và khoan hẵng lấy đồ ra. Bởi vì sau khi rửa đồ còn khá nóng, nên để yên khoảng 15 phút rồi mới tiến hành lấy đồ ra sếp lên kệ.

Tóm lại: Cách sử dụng máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI08E cũng khá đơn giản. Chỉ cần mọi người nắm rõ các tính năng trên bảng điều khiển, cũng như thực hành một vài lần thì sẽ thấy việc dùng máy cực dễ dàng. Trường hợp quá trình sử dụng gặp vấn đề có thể liên hệ với trung tâm bảo hành để được hỗ trợ.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!