Hướng dẫn cách sử dụng robot hút bụi sạc pin hẹn giờ vệ sinh dễ dàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm hút bụi thông minh còn khá mới mẻ với gia đình Việt, dưới đây là cách sử dụng robot hút bụi để bạn đạt được hiệu suất cao nhất.

Robot hút bụi là sản phẩm chưa thực sự quen thuộc với gia đình Việt, vì thế dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng robot hút bụi để đạt được hiệu năng cao nhất, phù hợp với mục đích sử dụng. Cùng khám phá nhé.

1. Hướng dẫn bạn cách sử dụng robot hút bụi thông minh nhất

Hy vọng những hướng dẫn sử dụng robot hút bụi dưới đây sẽ giúp bạn và gia đình đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất.

1.1. Cách cài đặt robot hút bụi

Mỗi sản phẩm robot hút bụi khác nhau sẽ có bảng điều khiển cũng như cách cài đặt khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung chúng được thiết lập trên cùng một cơ sở với các tính năng cơ bản ở tất cả sản phẩm.

Cách sử dụng robot hút bụi cũng như cài đặt tương đối dễ dàngCách sử dụng robot hút bụi cũng như cài đặt tương đối dễ dàng (Nguồn: ihomestore.vn)

1.2. Cách hẹn giờ robot hút bụi

Một số robot hút bụi được trang bị điều khiển từ xa giúp bạn hẹn giờ hoạt động và thực hiện các tác vụ khác nhanh chóng. Cụ thể, nút hẹn giờ trên các điều khiển tay cầm thường có icon hình đồng hồ hoặc có chữ time cho bạn dễ nhận biết. Sau khi bấm nút, trên màn hình sẽ hiển thị ô nhấp nháy cho bạn nhập ngày, và sử dụng nút mũi tên lên xuống cho đến khi có được ngày bạn muốn. Để hẹn giờ, bạn tiếp tục nhấn nút hẹn và làm tương tự khi điều chỉnh ngày. Sau khi đã có ngày giờ vừa ý, bạn chọn save/auto để lưu lại. Ngoài ra trên một số dòng máy còn cho bạn thiết lập lịch hoạt động cho cả năm, ở trường hợp này có xuất hiện nút chỉnh số lần lặp lại theo tháng năm cho bạn lựa chọn.

1.3. Cách sạc pin cho robot hút bụi

Việc sạc pin đúng cách rất quan trọng khi sử dụng máy hút bụi, nếu không biết cách bạn sẽ khiến chú robot của mình nhanh bị chai pin, nhanh hỏng hoặc thậm chí chập cháy.

Hiện nay trên đa số dòng robot hút bụi có tính năng tự động sạc khi pin yếu, hoặc bạn có thể ấn nút Home trên điều khiển từ xa để máy tự động di chuyển về dock sạc.

Một số dòng máy đơn giản hơn chỉ sử dụng dây sạc truyền thống cắm trực tiếp vào hông máy để kết nối với ổ điện. Cũng giống như khi dùng thiết bị điện tử khác, bạn nên sạc đầy mỗi lần để tránh việc chai pin hoặc cháy nổ.

Sạc robot hút bụi đúng cách để tránh chai pinSạc robot hút bụi đúng cách để tránh chai pin (Nguồn: baomoi.com)

2. Hướng dẫn bạn cách vệ sinh robot hút bụi

Với đặc thù làm việc trực tiếp với bụi bẩn, chiếc máy hút bụi của bạn không thể tránh khỏi việc bị lấm lem và dần trở nên chậm chạp. Bụi bẩn dính quá dày ở hộp chứa, chổi quét hay màng lọc lâu ngày khiến máy nhanh hỏng hóc hoặc tốn pin hơn. Vì thế bạn cần thường xuyên sử dụng chổi mềm hoặc khăn lau khô để lau sạch thiết bị sau khoảng 2 đến 3 tuần sử dụng, chỉ như vậy robot hút bụi mới hoạt động ổn định và hiệu quả.

Robot hút bụi cần được vệ sinh thường xuyên để hoạt động ổn địnhRobot hút bụi cần được vệ sinh thường xuyên để hoạt động ổn định  (Nguồn: mykoios.com)

Hy vọng những thông tin hữu ích về cách sử dụng robot hút bụi trên đây giúp bạn dễ dàng hiểu rõ và giữ thiết bị luôn bền như mới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!