Hướng dẫn chi tiết cách làm thẻ ghi nợ quốc tế Visa Debit tại ngân hàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu làm thẻ Visa Debit nhằm phục vụ mục đích kinh doanh, học tập...của mình, những hướng dẫn cách làm thẻ ghi nợ quốc tế dưới đây sẽ giúp ích cho bạn

Thẻ ghi nợ quốc tế hay thẻ Visa Debit là một trong phương tiện thanh toán phổ biến khi thực hiện các giao dịch mua bán trên Ebay, Amazon…thẻ Visa Debit an toàn hơn thẻ tín dụng Visa ở chỗ ít bị lộ thông tin, và số tiền tiêu chỉ trong khoảng tài khoản tiền đã gửi ở ngân hàng.

Nhưng thủ tục làm thẻ ghi nợ quốc tế cụ thể ra sao, điều kiện làm thẻ Visa Debit là gì?…cùng Websosanh tìm hiểu để việc làm thẻ Visa Debit được suôn sẻ và không phải chạy đi chạy lại lấy giấy tờ.

Cách làm thẻ Visa debit

Cách làm thẻ Visa debit

Điều kiện làm thẻ VISA Debit ngân hàng

Hầu hết các ngân hàng có sản phẩm thẻ Visa Debit đều có điều kiện chung đối với người làm thẻ là:

– Là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên (hoặc người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam

– Có đầy đủ các giấy tờ: Chứng minh nhân dân, hộ chiếu (hoặc sổ hộ khẩu). Đối với người nước ngoài thì cần có hộ chiếu còn thời hạn và giấy giới thiệu từ cơ quan công tác.

– Có tài khoản tại ngân hàng làm thẻ VISA Debit

Thủ tục làm thẻ Visa Debit ngân hàng như thế nào?

Khi đi làm thẻ VISA Debit bạn cần xác định trước bạn muốn làm thẻ VISA của ngân hàng nào tại Việt Nam, sau đó chuẩn bị các giấy tờ cần thiết sau:

– Yêu cầu phát hành và hợp đồng sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế (mỗi ngân hàng có một mẫu yêu cầu làm thẻ Visa Debit của ngân hàng đó, bạn trực tiếp đến phòng giao dịch để hỏi)

– Bản photocopy 2 mặt CMND/ hộ chiếu (xuất trình bản chính để đối chiếu)

– Bản sao hộ khẩu thường trú (xuất trình bản chính để đối chiếu)

– Phí làm thẻ Visa Debit (từ 50,000 đồng trở lên, nhưng bạn nên mang theo 100,000 cho chắc)

Khi đã có đầy đủ các giấy tờ trên, bạn đến phòng giao dịch của các ngân hàng để làm thủ tục làm thẻ VISA Debit

Hướng dẫn cách làm thẻ ghi nợ quốc tế

Hướng dẫn cách làm thẻ ghi nợ quốc tế

Làm thẻ Visa Debit mất bao lâu?

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các thủ tục giấy tờ trên đây, bạn đến phòng giao dịch các ngân hàng định làm thẻ Visa Debit. Khi thực hiện đầy đủ các quy trình, mất khoảng 15 – 20 phút, bạn sẽ được cầm giấy hẹn, và thường là 7 ngày sau là bạn đã lấy được thẻ Visa Debit.

Tuy nhiên, ngay khi bạn nộp tiền vào tài khoản và kích hoạt thẻ là bạn sẽ có thể sử dụng tài khoản đó để giao dịch.

Bạn cũng lưu ý đăng ký kèm theo các dịch vụ Internet Banking, cũng như SMS để thực hiện các giao dịch được thuận tiện, dễ dàng, tránh lúc nào cũng phải đến phòng giao dịch của ngân hang để làm thủ tục.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã biết cách làm thẻ Visa Debit là tự mình làm thẻ ghi nợ quốc tế để sử dụng.

Xem thêm Làm thẻ Visa Debit ngân hàng nào tốt nhất hiện nay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!