Hướng dẫn chi tiết cách làm thẻ tín dụng quốc tế MasterCard

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu làm thẻ tín dụng MasterCard để sử dụng nhưng không biết thủ tục cụ thể ra sao, những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Thẻ tín dụng quốc tế hay thẻ MasterCard Credit là một trong phương tiện thanh toán phổ biến khi thực hiện các giao dịch mua bán trên Ebay, Amazon…thẻ MasterCard có nhiều ưu điểm, đặc biệt nhất là việc “tiêu tiền trước, trả nợ sau” rất thuận tiện và việc được hưởng nhiều ưu đãi, giảm giá khi sử dụng thẻ để thanh toán.

Nhưng thủ tục làm thẻ tín dụng MasterCard cụ thể ra sao, điều kiện làm thẻ MasterCard Credit là gì?…cùng Websosanh tìm hiểu để việc làm thẻ MasterCard quốc tế được suôn sẻ và không phải chạy đi chạy lại lấy giấy tờ.

Thẻ MasterCard Credit có điều kiện làm không dễ

Thẻ MasterCard Credit có điều kiện làm không dễ

Điều kiện làm thẻ MasterCard Credit ngân hàng

Hầu hết các ngân hàng có sản phẩm thẻ MasterCard Credit đều có điều kiện chung đối với người làm thẻ là:

– Là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên (hoặc người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam

– Có đầy đủ các giấy tờ: Chứng minh nhân dân, hộ chiếu (hoặc sổ hộ khẩu). Đối với người nước ngoài thì cần có hộ chiếu còn thời hạn và giấy giới thiệu từ cơ quan công tác.

– Có tài sản đảm bảo hoặc có thu nhập tối thiểu 3 tháng gần nhất từ 5 triệu đồng trở lên (hoặc 7 triệu đồng đối với thẻ MasterCard ngân hàng ANZ, ACB…)

Thủ tục làm thẻ MasterCard Credit ngân hàng như thế nào?

Khi đi làm thẻ MasterCard Credit bạn cần xác định trước bạn muốn làm thẻ tín dụng quốc tế của ngân hàng nào tại Việt Nam, sau đó chuẩn bị các giấy tờ cần thiết sau:

Giấy tờ xác minh lý lịch chủ thẻ tín dụng MasterCard Credit

+ Giấy tờ chứng minh địa chỉ: Bản sao Hộ khẩu. Trường hợp địa chỉ ở hiện tại khác với địa chỉ thường trú (địa chỉ trên hộ khẩu), vui lòng bổ sung thêm bản sao của một trong những giấy tờ sau:

+ Xác nhận tạm trú

+ Sổ tạm trú

+ Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà

+ Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

+ Hoá đơn tiền điện, nước… tại địa chỉ ở hiện tại

Giấy tờ xác minh thu nhập chủ thẻ tín dụng ngân hàng MasterCard Credit

+ Đối với CBCNV: cung cấp một trong những bộ chứng từ sau

Bản sao Hợp đồng Lao động – Bản chính sao kê lương 3 tháng gần nhất – Quyết định bổ nhiệm (nếu có) – Bản sao Thẻ bảo hiểm y tế (nếu có)

Bản chính Giấy xác nhận chức vụ, thu nhập và thâm niên công tác – Bản sao Thẻ bảo hiểm y tế (nếu có)

Xác nhận của thủ trưởng cơ quan vào Giấy đề nghị cấp thẻ – Bản sao Thẻ bảo hiểm y tế (nếu có)

+ Đối với Chủ doanh nghiệp/Chủ hộ kinh doanh cá thể

Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

Bản sao Tờ khai thuế VAT 6 tháng gần nhất (có xác nhận của Cơ quan thuế)

Bản sao Báo cáo tài chính năm gần nhất (có xác nhận của Cơ quan thuế, chủ hộ kinh doanh cá thể không cần bổ sung giấy tờ này)

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên đây bạn có thể đến các điểm giao dịch của ngân hàng có làm thẻ MasterCard Credit trên cả nước để làm thẻ tín dụng quốc tế.

Làm thẻ tín dụng MasterCard Credit mất bao lâu?

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các thủ tục giấy tờ trên đây, bạn đến phòng giao dịch các ngân hàng định làm thẻ MasterCard Credit. Khi thực hiện đầy đủ các quy trình, mất khoảng 15 – 20 phút, bạn sẽ được cầm giấy hẹn, và thường là 7 ngày sau là bạn đã lấy được thẻ MasterCard Credit.

Bạn cũng lưu ý đăng ký kèm theo các dịch vụ Internet Banking, cũng như SMS để thực hiện các giao dịch được thuận tiện, dễ dàng, tránh lúc nào cũng phải đến phòng giao dịch của ngân hang để làm thủ tục.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã biết cách làm thẻ MasterCard Credit là tự mình làm thẻ tín dụng quốc tế để sử dụng.

Chi tiết thẻ tín dụng MasterCard các ngân hàng

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã biết cách làm thẻ tín dụng MasterCard Credit cho mình. Nếu có thắc mắc gì hãy comment để chúng tôi giải đáp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!