Hướng dẫn làm hồ sơ vay mua nhà thế chấp ngân hàng VPBank

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
VPBank có hạn mức hỗ trợ cho vay tiêu dùng mua nhà lên tới 100% giá trị căn nhà muốn mua và thời gian vay dài tới 20 năm với hình thức trả nợ linh hoạt.

Giới thiệu sản phẩm cho vay mua nhà ngân hàng VPBank

Cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước với sự hỗ trợ từ VPBank giúp mở ra thu ngắn thời gian mua nhà một cách nhanh chóng nhất, thông thường để vay mua nhà, khách hàng được khuyên nên vay với mức 50% giá trị của ngôi nhà đó, tuy nhiên ngân hàng VPBank có hạn mức hỗ trợ cho vay tiêu dùng mua nhà lên tới 100% giá trị căn nhà muốn mua và thời gian vay dài tới 20 năm với hình thức trả nợ linh hoạt.

Hạn mức cho vay tiêu dùng mua nhà ngân hàng VPBank

Hạn mức cho vay mua nhà tại VPBank ở mức cao lên tới 100% giá trị chi phí mua nhà, xây sửa nhà so sánh với các ngân hàng thương mại lớn khác thì hạn mức này chỉ nằm trong giới hạn là 70 – 80% giá trị của căn nhà khách hàng muốn vay. Do hạn mức cho vay được đánh giá cao, người đi vay mong muốn có khoản vay lớn nên tham khảo VPBank trước tiên để có được mức vay có lợi nhất, tuy nhiên việc xem xét kĩ, đến trực tiếp ngân hàng để được tư vấn sẽ biết cụ thể nhất mức vay bởi VPBank có đưa ra mức giới hạn tối đa, bạn chỉ có thể vay dưới mức này:

Hạn mức cho vay mua nhà tối đa 100% chi phí mua nhà/xây dựng/sửa chữa nhà nhưng không vượt quá tỷ lệ cho vay trên TSBĐ do VPBank quy định

– Thời gian cho vay: Tối đa 20 năm

– Phương thức trả nợ: Lãi trả hàng tháng, gốc trả hàng tháng hoặc cuối kỳ

Lợi ích khi vay mua nhà ngân hàng VPBank

Vay mua nhà ở các ngân hàng đòi hỏi nhiều loại giấy tờ để chứng minh khả năng tài chính để trả nợ, đặc biệt là tài sản đảm bảo và các giấy tờ sở hữu nhà, tuy nhiên đến với VPBank, khách hàng sẽ được Hỗ trợ cho vay mua nhà đã có giấy tờ sở hữu và nhà ở các khu chung cư, đô thị mới chưa có giấy tờ sở hữu. Thêm vào đó, thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng cũng giúp nhiều người lựa chọn ngân hàng này khi đi vay vốn, giúp giảm áp lực về thời gian khi đi vay. Tuy nhiên, điều quan trọng vẫn là người đi vay cần nắm rõ những thông tin và điều kiện cho vay để không gặp phải tình trạng khó được ngân hàng ra quyết định giải ngân.

Hướng dẫn làm hồ sơ vay mua nhà ngân hàng VPBank

Giấy CMND, hộ khẩu (KT3) của người vay và của vợ/chồng người vay

Bản sao Giấy đăng ký kết hôn/ bản sao Giấy chứng nhận độc thân của Khách hàng

Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ (theo mẫu VPBank cung cấp)

Các văn bản liên quan đến mục đích vay như: Hợp đồng mua nhà, giấy phép xây dựng…

Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính và nguồn trả nợ (Hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm, quyết định lương…)

Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hợp pháp đối với tài sản bảo đảm

Giấy tờ khác

Xem thêm: Thủ tục vay mua nhà ngân hàng ANZ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!