Hướng dẫn nhận biết giày lười nam LV chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn không am hiểu nhiều về giày lười nam LV thì bạn không thể nào nhận ra điểm khác nhau nào giữa hàng chính hãng và hàng giả.

Louis Vuitton là một thương hiệu thời trang thế giới nổi tiếng với rất nhiều mặt hàng khác nhau chứ không chỉ riêng giày lười LV nam. Bởi vì tiếng tăm đó nên để sở hữu một món đồ của LV thì bạn phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ.

Hiện nay, với kỹ thuật phát triển và tốc độ chóng mặt của công nghệ sản xuất thì việc phân biệt giày lười nam LV thật giả khá là khó. Người ta có thể làm nhái một đôi giày hoàn hảo tới mức bạn không thể nào nhận ra một điểm khác nhau nào giữa hàng chính hãng và hàng giả nếu bạn không am hiểu nhiều về giày. Vì vậy, bài viết này sẽ đưa ra hướng dẫn nhận biết giày lười nam LV chính hãng giúp bạn.

Hướng dẫn nhận biết giày lười nam LV chính hãng

Code sản phẩm giày lười LV chính hãng

giày lười nam LV

Tất cả sản phẩm của thương hiệu LV đều được dập chìm trực tiếp lên sản phẩm hay cũng có một số trường hợp dập lên một miếng da may liền với sản phẩm. Code này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về nơi sản xuất và thời điểm sản xuất. Code bao gồm 2 ký tự chữ, đó chính là mã vùng thể hiện nơi sản xuất và 4 ký tự số thể hiện thời gian sản xuất.

Thương hiệu của LV phủ toàn cầu nên các nhà máy sản xuất của họ nằm trên những kinh đô của thời trang, bao gồm các nước: Pháp, Mỹ, Tây Ban Nha, Italy, Đức và Thụy Sỹ và mỗi một nước lại được họ quy định cho tương ứng với các mã vùng khác nhau:

  • Italy: BC, BO, CE, FO, MA, RC, RE, SA, TD.
  • Pháp: A0, A1, A2, AA, AAS, AN, AR, AS, BA, BJ, BU, DU, CO, CT, ET, FL, LW, MB, MI, NO, RA, RI, SD, SL, SN, SP, SR, TH, TR, VI, VX.
  • Đức: LP.
  • Thuỵ Sỹ: DI, FA.
  • Mỹ: FC, FH, LA, OS, SD, FL.
  • Tây Ban Nha: CA, LO, LB, LM, LW.

Phông chữ Louis Vuitton

giày lười nam LV

Tùy vào từng mẫu mã của giày lười LV nam mà nhà thiết kế sẽ thiết kế chữ “Louis Vuitton” cho khách hàng, có thể được dập trên thanh kim loại, cũng có thể dập trực tiếp trên da rất đẹp mắt. Và vì thế, nó sẽ có những điểm nổi bật mà bạn cần lưu ý:

  • Phần chân của chữ “L” trong chữ Louis trông có vẻ ngắn hơn bình thường.
  • Hiện nay chữ “O” trong chữ Louis sẽ khá tròn và rộng, thậm chí nó sẽ át sang chữ L một xí. Những năm trước năm 1990 thì Louis Vuitton lại thường dung font chữ khác nên chữ O khi này mỏng và dài nhìn không khác số 0 là mấy.
  • Hai chữ “T” trong chữ Vuitton gần như dính sát hai đầu với nhau.
  • Chữ “S” trong chữ Louis sẽ có vòng tròn bên trên ngắn hơn một chút so với vòng tròn dưới.

Đường may của giày lười LV chính hãng

giày lười nam LV

Giày lười LV nam nói riêng và giày của LV nói chung đều được xử lý đường may rất tinh tế, đẹp mắt và tỉ mẩn. Đường may đều, đẹp, các mũi chỉ thẳng hàng và nhìn rất hoàn hảo. Đường may da thường được may bằng máy nhưng khâu đế hoàn toàn được các thợ thủ công khâu tay bằng kinh nghiệm dày dặn nhiều năm của mình. Bởi thế, giày lười LV nam rất bền và chắc chắn, kiểu dáng giữ được lâu dài và không bao giờ xảy ra tình trạng bong đế hay bục chỉ.

Các chi tiết kim loại

Một số sản phẩm giày lười LV nam sẽ có đính thêm chi tiết kim loại ở thân. Thông thường, những chi tiết kim loại này sẽ được mạ vàng và bạch kim trông rất đẹp mắt và sang trọng. Nếu gặp những sản phẩm giày như thế này bạn chỉ cần để ý rằng chất lượng mạ của LV rất chuyên nghiệp nên phần này rất mịn, log dập trên kim loại rất cân xứng và độ xâu đều tới hoàn hảo.

Mùi da của giày lười LV nam chính hãng

Mùi da được thuộc qua các bước chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nên được xử lý kỹ càng bằng công nghệ cao đảm bảo an toàn cho người sử dụng, do vậy, mùi da nhẹ và khá dễ chịu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!