Hướng dẫn pha sữa Meiji thanh 0-1 đúng chuẩn cho trẻ sơ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Meiji thanh 0-1 được nhập khẩu tại Nhật Bản, vì vậy mà các hướng dẫn pha sữa đều ghi bằng tiếng Nhật. Vậy cách pha sữa Meiji dạng thanh này như thế nào cho đúng chuẩn?

Sữa Meiji dạng thanh 0-1 là một sản phẩm dinh dưỡng giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho sữa mẹ mỗi khi cần thiết, và được rất nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng. Thương hiệu này không chỉ có xuất xứ tại Nhật mà còn được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ cực kỳ hiện đại, cùng các nguyên liệu tự nhiên. Bài viết này, Websosanh sẽ hướng dẫn các bạn cách pha sữa Meiji thanh 0-1 đúng chuẩn, để cung cấp được nguồn dinh dưỡng cho bé hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng theo dõi và tham khảo:

Đôi nét về thương hiệu Meiji và sữa Meiji thanh 0-1

Thương hiệu Meiji được sản xuất từ Tập đoàn sản xuất sữa Meiji và là một nhãn hàng rất nổi tiếng, có một vị trí cao trong lĩnh vực thực phẩm dành cho mẹ và bé của Nhật. Các sản phẩm được sản xuất trong công nghệ hiện đại cùng quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo hợp vệ sinh giúp an toàn cho sức khỏe của bé khi sử dụng. Đặc biệt, sữa bột Meiji luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001.

Với dòng sữa Meiji thanh 0-1 được sản xuất dành cho các bé từ 0-1 tuổi và được phân chia thành 3 loại:

– Hộp nhỏ: 27g x 16 thanh – mỗi thanh gồm 5 viên và mỗi viên được pha với 40ml nước. – Hộp vừa: 27g x 24 thanh – mỗi thanh gồm 5 viên và mỗi viên được pha với 40ml nước. – Hộp lớn: gồm 48 thanh là combo của 2 hộp loại vừa 24 thanh.

Sữa Meiji thanh 0-1
Sữa Meiji thanh 0-1 luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001

Hướng dẫn cách pha sữa Meiji thanh 0-1 đúng chuẩn

Về công dụng của sữa Meiji thanh 0-1 giúp cho con của bạn tăng cân đều đặn hơn, bé sẽ trở nên cứng cáp và không bị tình trạng thừa cân hay béo phì như khi sử dụng các loại sữa khác.

Tuy nhiên, nếu bạn không pha sữa đúng cách thì sẽ làm cho chất dinh dưỡng trong sữa sẽ bị mất đi hoặc dưỡng chất bị biến đổi. Vì vậy các bạn cần làm theo các cách dưới đây để đảm bảo an toàn cho hệ tiêu hóa của bé:

Sữa Meiji thanh 0-1 gồm nhiều thanh, trong mỗi thanh có 5 viên nhỏ và mỗi viên có trọng lượng khoảng 5.4g. Bạn cần pha theo độ tuổi và cân nặng của bé như trong hình minh họa sau:

Sữa Meiji thanh 0-1
Bảng lượng sữa cần cho bé theo độ tuổi

Ngoài ra, cần phải tiệt trùng bình sữa, núm ty hay thìa, cốc với nước nóng hoặc máy khử trùng trước khi pha sữa.

Tiếp theo, cần đun sôi nước và để nguội ở nhiệt độ khoảng 70 độ C. Mỗi 1 viên sữa sẽ pha với 40ml nước, sau đó dùng 2/3 lượng nước cho vào bình, thả sữa vào và lắc đều cho đến khi được tan hết. Cuối cùng cho thêm 1/3 lượng nước còn lại vào lắc đều cho đến khi hòa quyện vào nhau.

Sữa Meiji thanh 0-1
Cách pha sữa đúng cách đảm bảo dinh dưỡng cho bé

Cách bảo quản sữa Meiji thanh 0-1 đúng cách

Một số lưu ý cho ba mẹ bé là sữa Meiji thanh 0-1 sau khi đã pha chỉ được bảo quản tối đa khoảng 2 tiếng ở nhiệt độ phòng và 24 tiếng trong tủ lạnh. Nếu quá thời gian này thì mọi người nên bỏ lượng sữa đã pha và sử dụng loại mới, vì nếu để bé sử dụng loại sữa hết hạn sử dụng sẽ bị tiêu chảy.

Cần bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp hoặc gần các đồ vật có nhiệt độ cao. Đặc biệt không được bảo quản trong tủ lạnh. Cần đậy kín sữa sau khi lấy để tránh tiếp xúc với không khí.

Hy vọng với bài viết này sẽ giúp cho quý phụ huynh có một cách pha sữa Meiji thanh 0-1 đúng chuẩn, mang đến sức khỏe tốt nhất cho bé yêu của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để biết nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!