Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 4 dành cho người mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu hết các dòng máy rửa bát Bosch Serie 4 đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhiều tính năng. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 4 như thế nào thì hãy cùng tham khảo ngay sau đây.

Máy rửa bát Bosch Serie 4 thường được thiết kế với công suất và giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình Việt hiện nay. Tuy nhiên, các sản phẩm của Bosch đều thuộc dòng sản phẩm công nghệ cao, nhiều tính năng hiện đại vậy nên với người dùng mới chắc hẳn sẽ gặp chút khó khăn khi sử dụng. Vậy nên, trong nội dung bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 4 đúng chuẩn nhất.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 4 với việc nắm rõ chức năng điều khiển

Vì là dòng máy rửa bát công nghệ cao nên cách sử dụng cũng không quá phức tạp, chủ yếu mọi người sẽ phải thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Vậy nên, để có thể sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 4 chính xác, bạn cần nắm rõ hệ thống các phím chức năng trên máy. Cụ thể:

huong dan su dung may rua bat bosch serie 4
Người chơi cần phải nắm rõ các phím chức năng trên máy rửa bát để sử dụng dễ dàng

Ngoài ra sẽ bao gồm các chế độ rửa như:

– Vario Speed Plus – Rửa siêu tốc: Giúp tăng tốc độ rửa lên 20 – 60%, đồng thời lượng điện nước tiêu thụ không quá nhiều.

– Hygiene Plus – Rửa diệt khuẩn: Tăng nhiệt độ nước lên tới 70% trong quá trình rửa để đảm bảo diệt hết vi khuẩn trong bát đĩa sau khi rửa.

– Extra Dry – Sấy tăng cường: Trong bước cuối cùng thì nhiệt độ sẽ tăng lên và kéo dài giai đoạn sấy giúp bát đĩa khô ráo, sạch sẽ.

– Intensive 70° – Rửa chuyên sâu: Chương trình rửa phù hợp với những đồ dùng nhà bếp có mức độ bẩn cao, vết bẩn cứng đầu, khó rửa.

– Auto 45°-65° – Rửa tự động từ 45°C đến 65°C: Máy có hệ thống cảm biến giúp điều chỉnh nhiệt độ, lượng nước phù hợp với lượng bát đĩa và mức độ bẩn.

– Eco 50° – Rửa tiết kiệm: Lượng nước tiêu thụ trong chương trình Eco 50°C: 6.5L cho mỗi chu trình rửa

– Glass 40°C – Chương trình rửa ly chuyên biệt: Chế độ rửa dành cho các đồ dùng bằng thủy tinh khi sử dụng nhiệt độ nước khoảng 40 độ cùng chức năng sấy hoàn hảo để đảm bảo đồ thủy tinh sau khi rửa sạch sẽ, sáng bóng và an toàn.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 4 khi vận hành

Sau khi nắm rõ được các chức năng, chế độ của máy rửa bát Bosch, bước tiếp theo trong quy trình dùng máy rửa bát Bosch Serie 4 mọi người có thể thực hiện theo các bước sau:

may rua bat bosch serie 4
Quy trình vận hành của máy rửa bát Bosch

Bước 1: Mở nguồn nước dẫn vào máy rửa bát

Bước 2: Lấy hết đồ ăn thừa trên bát đĩa, xoong nồi, đồ dùng nhà bếp và tiến hành sắp xếp chúng vào khoang rửa rồi đóng cửa máy gọn gàng.

Bước 3: Chọn và nhấn nút nguồn

Bước 4: Lựa chọn và nhấn các chương trình rửa mà bạn muốn

Bước 5: Nhấn nút Start/Reset để máy bắt đầu hoạt động

Sau khi hoàn tất chu trình rửa, bạn kết thúc hoạt động của máy bằng cách:

Bước 1: Nhấn nút nguồn

Bước 2: Mở cửa máy.

Bước 3: Khóa lại nguồn cấp nước.

Bước 4: Đợi khoảng 5-10 phút cho hơi nước thoát hết. Sau đó, bạn có thể lấy chén bát ra sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng chức năng hẹn giờ trên máy rửa bát Bosch Serie 4

Một trong những ưu điểm máy rửa bát Bosch serie 4 chính là có thêm chức năng hẹn giờ, thích hợp với những ai ra ngoài vội, rửa bát vào buổi tối. Vậy nên, để có thể sử dụng chức năng này mọi người có thể thực hiện theo các bước sau đây:

huong dan su dung may rua bat bosch serie 4
Máy rửa bát Bosch với tính năng hẹn giờ hiện đại

Bước 1: Bấm nút nguồn để tiến hành mở máy.

Bước 2: Nhấn vào nút Hẹn giờ (+) liên tục cho tới khi màn hình hiển thị mã “h:01”, rồi bạn sẽ phải thay phiên bấm vào nút Hẹn giờ (+) và Hẹn giờ (-) để điều chỉnh thời gian rửa phù hợp, mỗi lần bấm sẽ tương ứng tăng giảm 1 giờ.

Bước 3: Nhấn vào nút Start để kích hoạt chức năng hẹn giờ.

Lưu ý: Nếu không muốn hẹn giờ nữa, bạn chỉ cần bấm vào nút Hẹn Giờ (+) và (-) liên tục cho đến khi màn hình hiển thị mã “H:00” là được.

Về cơ bản, hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 4 cũng không quá khó. Chỉ cần bạn nắm được rõ các phím chức năng trên bảng điều khiển, cùng với việc thao tác nhiều lần sẽ quen hơn mà không tốn quá nhiều thời gian.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!