Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 4 đúng chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch series 4 được trang bị nhiều chức năng. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng thì đừng bỏ bài viết hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 4 dưới đây.

Hầu hết các máy rửa bát Bosch Series 4 đều được trang bị thiết kế hiện đại và nhiều chức năng. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 4 thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. Websosanh sẽ hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 4 vô cùng đơn giản.

Cách sử dụng máy rửa bát Bosch với các chế độ chính

Bosch Series 4 không quá phức tạp để vận hành. Vì vậy, để vận hành máy rửa bát Bosch series 4 đúng cách, bạn cần hiểu rõ về hệ thống các nút chức năng trên máy. Đặc biệt là các tính năng chính sau:

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 4
Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 4 với các chế độ chính
  • Tính năng tiết kiệm thời gian – Variospeed Plus: VarioSpeed ​​Plus có thể giảm thời gian làm sạch từ 20 – 66%. Tính năng này sẽ làm tăng lượng nước và điện tiêu thụ để có kết quả làm sạch và làm khô tối ưu đồng thời giảm thời gian hoàn thành một chu kỳ rửa. 
  • Hygiene Plus – Kháng khuẩn: Đây là chế độ rửa siêu sạch khi sử dụng nhiệt độ cao để đảm bảo vệ sinh tối đa. Hygiene Plus là một chương trình có thể được thêm vào trong nhiều chu kỳ xả. Nó vẫn đảm bảo hiệu quả vệ sinh tối đa thông qua việc làm sạch và kháng khuẩn cho đồ dùng.
  • Tự động làm sạch từ 45 – 65 độ C: Chương trình này được khuyến nghị để làm sạch nhiều bát đĩa bẩn cùng một lúc. Aqua Sensor – cảm biến chất lượng nước đo mức độ vết bẩn trên bát đĩa. Sau đó xác định xem có nên sử dụng nhiệt độ thích hợp từ 45 đến 65 độ C hay không.
  • Eco 50 độ C: là một chương trình tiêu chuẩn để làm sạch hiệu quả và thân thiện với môi trường.
  • Rửa 1 giờ: Chương trình rửa phù hợp với mọi chu trình rửa cơ bản với các vết bẩn thông thường trên bát đĩa. Chỉ cần rửa một giờ đồng hồ là bát đĩa sẽ sạch sẽ và sáng bóng.

Hướng dẫn vận hành máy rửa bát Bosch Serie 4

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 4
Cách sử dụng máy rửa bát Bosch trong quá trình vận hành

1. Bật thiết bị

Sau khi hiểu rõ các tính năng và chế độ hoạt động của máy rửa bát Bosch, bước tiếp theo trong hướng dẫn sử dụng máy rửa chén Bosch serie 4 là thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Bật nguồn nước vào máy rửa bát
  • Bước 2: Loại bỏ tất cả thức ăn thừa ra khỏi bát đĩa, xoong, nồi. Sắp xếp trong buồng rửa và đóng cửa lại.
  • Bước 3: Chọn và bật nút nguồn.
  • Bước 4: Chọn và nhấn chương trình rửa mong muốn
  • Bước 5: Nhấn nút Start / Reset để khởi động máy rửa

2. Tắt thiết bị

Khi chu trình làm sạch hoàn tất bạn có thể tắt thiết bị theo các bước sau:

  • Bước 1: Nhấn nút nguồn.
  • Bước 2: Mở cửa máy.
  • Bước 3: Đóng nguồn cấp nước.
  • Bước 4: Chờ khoảng 5 đến 10 phút cho hơi nước bốc ra. Sau đó, bạn có thể lấy ra tất cả các đồ dùng muốn sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng chức năng hẹn giờ trên máy rửa bát 

Một ưu điểm nổi bật của dòng máy rửa bát Bosch Serie 4 đó chính là chức năng hẹn giờ. Điều này rất hữu ích cho những ai đang vội hoặc dọn dẹp bát đĩa vào ban đêm. Để sử dụng tính năng này người dùng có thể thực hiện như sau: 

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 4
Các bước sử dụng chức năng hẹn giờ trên máy rửa bát
  • Bước 1: Nhấn nút nguồn khởi động máy rửa bát
  • Bước 2: Nhấn liên tục nút hẹn giờ (+) cho đến khi trên màn hình hiển thị mã “h:01”. Sau đó nhấn luân phiên (+) hoặc (-) để cài đặt thời gian rửa phù hợp. Mỗi lần nhấn tương ứng với 1 giờ tăng / giảm trên máy rửa bát.
  • Bước 3: Nhấn vào nút Start để khởi động chế độ hẹn giờ.

Tóm lại cách sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 4 không quá khó. Chỉ cần bạn hiểu rõ các phím chức năng trên bảng và thao tác nhiều lần thì bạn sẽ nhanh chóng làm quen với chúng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!