Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMI68MS07E tại nhà khi mất sổ hướng dẫn sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người tuy đã đọc hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất nhưng vẫn cảm thấy “mông lung” khi nhìn vào bảng điều khiển của máy rửa bát Bosch SMI68MS07E. Vậy nên, nội dung bài viết ngay sau đây sẽ giúp mọi người hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMI68MS07E chi tiết nhất để điều khiển đúng cách hơn.

Máy rửa bát Bosch SMI68MS07E là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Bosch. Thiết bị được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hệ thống tính năng đa dạng hiện đại cùng động cơ hoạt động mạnh mẽ nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng một cách hiệu quả nhất. Để giúp mọi người có thêm kiến thức trong việc sử dụng thiết bị này hiệu quả, hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn về hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMI68MS07E chi tiết trong bài viết ngay sau đây.

Hướng dẫn bật/tắt máy rửa bát Bosch SMI68MS07E

Sau khi đã lấy hết đồ ăn thừa và xếp đồ dùng cần rửa vào khay rửa, kết nối nguồn điện của máy thì bước đầu tiên trong quy trình sử dụng máy rửa bát Bosch SMI68MS07E đó chính là bật nguồn. Cách bật khá đơn giản, trên bảng điều khiển bạn sẽ bấm chọn nút Power ở ngoài cùng bên trái. Sau khi bấm thì màn hình điện tử trên thiết bị sẽ sáng đèn lên.

may rua bat bosch SMI68MS07E
Điều khiển tắt/bật trên máy rửa bát SMI68MS07E đơn giản

Nếu sau khi rửa xong để tắt thiết bị thì bạn cũng chỉ cần bấm lại nút Power để tắt máy đơn giản.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMI68MS07E với các tính năng

Máy rửa bát SMI68MS07E thuộc dòng serie 6 của Bosch nên cũng được trang bị nhiều tính năng hơn serie 2 và 4. Vậy nên, cách sử dụng các tính năng trên thiết bị này có thể thực hiện như sau

Thiết lập chương trình rửa bát

Máy rửa bát Bosch SMI68MS07E có 12 chế độ rửa cùng với các tính năng phụ. Vậy nên, người mới lần đầu sử dụng sẽ có chút bối rối khi thiết lập chương trình rửa tương ứng. Nhưng không quá khó khi bạn áp dụng theo hướng dẫn sau đây:

huong dan su dung may rua bat bosch SMI68MS07E
Quy trình sử dụng máy rửa bát Bosch SMI68MS07E

Bước 1: Lựa chọn chương trình rửa tương ứng với số lượng bát đĩa, mức độ bẩn. Hiện nay SMI68MS07E có tới 8 chế độ rửa tự động với các mức nhiệt độ khác nhau. Vậy nên, trên màn hình điều khiển điện tử bạn chỉ cần bấm chọn nút tương ứng với chế độ rửa tương ứng.

Bước 2: Nếu muốn sử dụng chương trình rửa nâng cao đi kèm như Diệt khuẩn, rửa siêu nhanh và sấy khô thì bạn chỉ cần bấm chọn vào nút bấm tương ứng với tính năng đó. Nếu không muốn sử dụng có thể bỏ qua bước này.

Bước 3: Xác nhận chương trình rửa bằng cách bấm vào nút “Start” ở góc ngoài cùng bên phải.

Cài đặt lại chương trình rửa bát trên máy rửa bát Bosch SMI68MS07E

Trong trường hợp bạn chọn nhầm chương trình rửa hay muốn thay đổi thì có thể cài mới với chức năng reset được tích hợp trên máy rửa bát Bosc SMI68MS07E. Để thực hiện chức năng này, mọi người chỉ cần: Bấm và giữ nút “Start” trong vòng 3s ===> Màn hình hiển thị 0:00 ===> Bấm nút Power để tắt nguồn ===> Bấm lại nút Power để mở nguồn điện lại ===> Chọn lại chương trình rửa tương ứng.

 Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMI68MS07E khi hẹn thời gian rửa

Trong trường hợp bạn có việc phải ra ngoài hoặc muốn thiết bị hoạt động vào ban đêm thì có thể tận dụng tính năng hẹn giờ rửa ở máy rửa bát Bosch SMI68MS07E.

Cụ thể, sau khi đã lựa chọn được chương trình rửa phù hợp, bạn chỉ cần bấm nút chỉnh thời gian “+” và “-“ để cài đặt độ trễ mong muốn. Đối với máy rửa bát SMI68MS07E bạn có thể điều chỉnh thời gian rửa lên đến 24h. Sau khi cài xong, bấm “Start” thì máy sẽ hoạt động trong khoảng thời gian mà bạn đã hẹn.

Hướng dẫn vệ sinh máy rửa bát Bosch SMI68MS07E

Trong quy trình hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMI68MS07E không thể bỏ qua quy trình vệ sinh máy. Cụ thể, khi vệ sinh cần lấy hết đồ dùng, bát đĩa ra ngoài và bạn có thể yêu cầu thiết bị tự vệ sinh bằng việc chọn biểu tượng “Machine Care” rồi bấm “Start” để máy tự vệ sinh.

huong dan su dung may rua bat bosch SMI68MS07E
Việc vệ sinh máy rửa bát SMI68MS07E định kỳ cũng rất quan trọng

Nhìn chung, hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMI68MS07E không quá phức tạp khi trên màn hình bảng điều khiển điện tử của máy đã thể hiện rõ, nhiệm vụ của bạn chỉ cần bấm chọn các nút tương ứng cực dễ dàng. Hy vọng với thông tin trên sẽ giúp mọi người sử dụng máy rửa bát SMI68MS07E đúng cách và hiệu quả nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.
Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Máy làm sữa hạt Unie V8S được sản xuất bằng công nghệ của Đức và gia công tại Trung Quốc nên có nhiều ưu điểm về tính năng mà giá thành lại thấp. Hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản, tiện lợi. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!