Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát National đến từ Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát National là thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng của Nhật Bản. Nhưng sử dụng máy rửa bát này như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Trên thị trường hiện nay có vô vàng dòng máy rửa bát. Một trong những loại máy rửa bát được người tiêu dùng đánh giá cao nhất là máy rửa bát National. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sử dụng máy rửa chén National chưa? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Bạn biết như thế nào về máy rửa bát National?

Máy rửa chén National là dòng máy rửa bát thông minh bán chạy nhất tại Nhật Bản. Máy sử dụng điện áp 100V, do đó nếu sử dụng tại Việt Nam bạn bắt buộc chuyển đổi sang dòng điện 220V qua bộ đổi nguồn. Điều này sẽ hơi bất tiện nhưng không quá khó khăn trong quá trình sử dụng.

Máy rửa bát National
Máy rửa bát National là dòng máy đến từ Nhật Bản

Máy rửa bát của Nhật mỗi lần hoàn thành một chu trình rửa chỉ sử dụng 11 lít nước. So với rửa tay thì mức này không nhiều nhưng chất lượng rửa sạch hơn, an toàn hơn. Cơ chế làm sạch bằng nước nóng giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.  

Phân loại máy rửa chén National

Máy rửa bát độc lập: Đây là dòng máy có công suất lớn. Vì vậy dòng máy rửa bát này rất thích hợp sử dụng cho gia đình có đông thành viên hay thường tổ chức tiệc tại gia. 

Máy rửa bát âm tủ: Đây là loại máy rửa bát được sử dụng rộng rãi hiện nay. Dòng máy rửa bát này có thiết kế hiện đại và không chiếm quá nhiều diện tích. 

Máy rửa bát để bàn: Đây là loại máy khá nhỏ gọn nhưng công suất khá thấp, phù hợp với những cặp vợ chồng mới cưới và gia đình nhỏ.

Hướng dẫn các bước sử dụng máy rửa chén National

Tuy là máy gia dụng của Nhật nhưng cách sử dụng máy rửa chén National không quá phức tạp. Bạn chỉ cần làm theo các bước cơ bản sau:

Máy rửa bát National
Các bước sử dụng máy rửa bát cơ bản
  • Bước 1: Loại bỏ cặn bẩn trên bát đĩa trước khi cho vào lồng rửa để tránh làm tắc đường ống thoát nước. Sau đó cho đồ cần rửa vào khay của máy rửa.
  • Bước 2: Cho bột rửa chuyên dụng vào ngăn chứa. Máy rửa bát hiện đại ngày nay thường sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng nên mọi người phải hết sức lưu ý.
  • Bước 3: Nhấn nút tắt / mở trên thân máy để máy hoạt động
  • Bước 4: Chọn chương trình rửa cho máy rửa bát phù hợp với số lượng bát đĩa và mức độ bám bẩn.
  • Bước 5: Chọn chương trình rửa phù hợp cho máy rửa bát. Ví dụ: xả mạnh, xả thông thường, xả ở nhiệt độ thấp, xả nhanh, chỉ rửa và xả.
  • Bước 6: Nhấn nút Start / Pause (Bắt đầu / Tạm dừng) để bắt đầu chương trình rửa đã thiết lập.

Ưu điểm nổi bật của máy rửa bát National

  • Làm sạch hiệu quả và an toàn: Cơ chế hoạt động của máy là dùng nước nóng phun trực tiếp lên vết bẩn với một lực mạnh. Thao tác này sẽ giúp đánh bay mọi vết bẩn còn bám trên bát đĩa. Nó phá hủy chất bẩn và cấu trúc vi khuẩn còn sót lại trên bát đĩa.
  • Chức năng sấy khô: Khi quá trình làm sạch hoàn tất, công đoạn sấy khô sẽ tiếp tục. Khi bát đĩa khô, sẽ ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc.
Máy rửa bát National
Máy rửa bát của Nhật sở hữu nhiều tính năng nổi bật
  • Tránh các hóa chất từ ​​nước rửa chén thông thường: Nước rửa chén có chứa một lượng hóa chất nhất định. Tuy nhiên, với máy rửa bát, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề hóa chất có trong nước rửa bát. Vì cơ chế hoạt động của máy rửa bát là nước nóng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.
  • Nhiều chế độ rửa: Máy có nhiều chế độ khác nhau. Người dùng có thể sử dụng trực tiếp màn hình LED và các nút bấm điện tử để chọn chế độ rửa phù hợp. 
  • Tiết kiệm đáng kể điện nước: Nếu bạn vẫn còn lo lắng về vấn đề chi phí sử dụng điện nước thì không cần thiết. Các chuyên gia đã đưa ra nhận định rằng chi phí sử dụng một tháng sẽ rẻ hơn so với việc vệ sinh bằng phương pháp truyền thống.

Trên đây là cách sử dụng máy rửa bát National mà Websosanh muốn gửi đến các bạn. Đừng quên theo dõi các bài viết khác với các chủ đề hấp dẫn khác tại Websosanh nhé.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!