Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn mới mua tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW về và chưa biết phải sử dụng bảng điều khiển của nó như thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn:

1. Cách xác định tên sản phẩm tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW

Tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV là một sản phẩm tủ lạnh 3 ngăn riêng biệt được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về thị trường Việt Nam phân phối. Sản phẩm được hãng ra mắt lần đầu vào năm 2017 và hiện đang có 3 lựa chọn màu sắc cho người tiêu dùng là màu gương bạc, gương đen và gương nâu.

Khi đi mua tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW để biết mình có mua đúng model hay không bạn có thể căn cứ dựa trên tem nhãn năng lượng được dán trên cánh tủ lạnh thường là dưới logo Hitachi luôn. Nếu bạn thấy trên tem nhãn này có ghi rõ mã sản phẩm là R-SG38FPGV thì sản phẩm bạn mua đã đúng model. Tùy vào màu sắc bạn ưng ý mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Cách xác định tên sản phẩm tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW
Cách xác định tên sản phẩm tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW

2. Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW chi tiết

Nếu bạn mới mua tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW về và chưa biết phải sử dụng bảng điều khiển của nó như thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn:

2.1 Tổng quan bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW

Model tủ lạnh Hitachi 3 cánh ngăn đá dưới R-SG38FPGV 375L này có bảng điều khiển được trang bị ngay bên ngoài cánh tủ với nhiều chức năng thiết kế trực quan, dễ hiểu và rất dễ sử dụng.

Trước khi đi vào hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW chi tiết mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá tổng quan bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi 3 ngăn R-SG38FPGV này qua hình ảnh minh họa sau:

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW chi tiết
Tổng quan bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW

2.2 Cách điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá / ngăn mát và ngăn rau trên tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW

Để tùy chỉnh nhiệt độ ngăn đá trên tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW bạn làm như sau:

Bước 1: Bấm nút “Select” để chọn ngăn cần tùy chỉnh. Bấm tới ngăn nào đèn tương ứng ký hiệu ngăn đó sẽ sáng lên. Trong đó, R là ngăn mát, V là ngăn rau và F là ngăn đá.

Bước 2: Bạn bấm tiếp nút “Temp Control” để thay đổi nhiệt độ của ngăn đó. Trong đó Coldest là lạnh nhất và Cold là mức ít lạnh nhất.

Cách điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá trên tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW
Cách điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá trên tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW

Lưu ý: với lượng thực phẩm vừa phải bạn chỉ nên chọn mức 2 bình thường là được. Khi có nhiều thực phẩm trong tủ để duy trì mức nhiệt độ cao hơn bạn có thể chuyển sang chế độ lạnh nhất Coldest để bảo quản thực phẩm tốt hơn.

2.3 Hướng dẫn bật/tắt chế độ làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW

Để bật chế độ làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi 3 ngăn R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW bạn chỉ cần nhấn và giữ nút làm đá tự động trong 5 giây, đèn “Ice Maker” sáng lên và nhấn giữ 5 giây nữa để tắt, khi tắt chức năng này đèn “Ice Maker” sẽ tắt.

Hướng dẫn bật/tắt chế độ cấp đông nhanh trên tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW
Hướng dẫn bật/tắt chế độ cấp đông nhanh và làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW

2.4 Hướng dẫn bật/tắt chế độ cấp đông nhanh trên tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW

Để cấp đông nhanh cho thực phẩm bạn cũng bấm nút trên để đèn “Quick Freezing” sáng lên là bật và khi đèn “Quick Freezing” tắt tức là chức năng này cũng đã được tắt. Đèn và chế độ này sẽ tự động tắt sau 2 tiếng khi bạn bấm.

Lưu ý: chế độ cấp đông nhanh này chỉ nên dùng khi thực sự cần thiết như giúp thực phẩm dễ thái, hay cần giữ lạnh khẩn cấp vì khi bật chế độ hay sẽ hao phí nhiều điện năng hơn so với việc không bật.

2.5 Hướng dẫn bật/tắt chế độ khóa trẻ em trên tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW

Để bật chức năng khóa trẻ em trên tủ lạnh Hitachi inverter R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW, bạn chỉ cần nhấn giữ nút  3 chấm phía dưới trong 5 giây cho đến khi đèn “Child Lock” bật sáng. Để tắt chức năng, bạn cũng làm tương tự là được.

Tính năng khóa trẻ em là một trong những tính năng rất cần thiết và an toàn nhất là cho các gia đình có trẻ nhỏ để hạn chế trường hợp trẻ có thể gặp nguy hiểm khi tự ý mở tủ lạnh 3 cửa Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW.

Hướng dẫn bật/tắt chế độ khóa trẻ em trên tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW
Hướng dẫn bật/tắt chế độ khóa trẻ em và tiết kiệm năng lượng trên tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW

2.6 Hướng dẫn bật/tắt chế độ tiết kiệm năng lượng trên tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW

Để bật chức năng tiết kiệm điện, bạn nhấn nút “Energy saving” đèn này sáng tức là chức năng đang được bật. Lưu ý là chức năng này sẽ tự tắt nếu nhiệt độ bên ngoài tăng lên. Chỉ nên sử dụng chức năng này khi ít sử dụng hoặc ngoài trời lạnh.

Chi với vài thao tác đơn giản trên là bạn đã biết cách sử dụng tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV màu GS, GBK, GBW rồi đấy! Để mua Hitachi R-SG38FPGV giá tốt nhất bạn đừng quên so sánh giá tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thời gian và công sức khảo giá cùng lúc nhiều nơi nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!