Hướng dẫn tập Yoga cho người mới bắt đầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Luyện tập yoga là tốt cho việc thư giãn đầu óc và cơ thể. Dưới đây là một vài hướng dẫn đơn giản giúp những ngưới mới bắt đầu tập Yoga có thể dễ dàng luyện tập hơn.

Tập yoga rất tốt cho sức khỏe. Bạn có thể thư giãn trong vài phút với những bài tập yoga đơn giản. Tập yoga qua video với những bản nhạc tuyệt vời. 10 phút đầu tiên bạn sẽ tìm hiểu một số bài tập yoga cơ bản và những phút cuối chúng ta tập thiền với một số câu thần chú và thư giãn cơ bắp. Nếu bạn có ít thời gian, bạn có thể chi tập các bài tập yoga hoặc thiền định. Tập yoga ít nhất một lần một tuần sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.

Hướng dẫn cách tập

1. Nằm thẳng lưng và thư giãn

2. Nâng chân phải lên và duỗi thẳng, giữ nó một lúc. Sau đó nâng chân trái và làm tương tự.

3. Nâng cả hai chân lên và giữ nguyên chúng hướng về phía trước. Hãy giữ tư thế đó càng lâu càng tốt đồng thời hít thở, thư giãn trên phần bụng.

4. Nâng mông và hai chân lên thẳng đứng lên trời. Hai tây bạn đỡ phía dưới hông để hỗ trợ. Di chuyển bàn chân của bạn và thư giãn một phút trong tư thế đó.

5. Nằm xuống một lần nữa và xoay cột sống về một bên. Rẽ xương chậu bên trái và đầu hướng về bên phải. Tương tự bạn làm ngược lại. Bạn nhớ rằng vặn cột sống càng nghiêng càng tốt.

6. Nằm sấp người xuống đồng thời nâng cao chân phải lên. Giữ nó một lúc và hít thở, thư giãn cơ bụng. Sau đó lại nâng chân trái và làm tương tự.

7. Cúi đầu về phía sau và dùng tay nâng hai chân hướng về phía đầu càng gần càng tốt. Dùng tay nắm hai chân sau đó từ từ nâng đầu và thân lên.

8. Bạn nằm ngả đầu hướng về phía bàn tay và thư giãn

9. Ngồi bắt chéo chân. Lưng thẳng, bụng thả lỏng. Hãy suy nghĩ một phút và đọc câu thần chú “Om Shanti” – Tâm hồn tôi bình an.

10. Nằm xuống và làm cho cơ bắp thư giãn. Căng chân và tay rồi sau đó lại thả lỏng. Thư giãn hoàn toàn trong vài phút.

Video hướng dẫn tập Yoga cho người mới bắt đầu

Chúc các bạn sẽ thành công với những bài tập Yoga nhé!

Theo wikihow.com

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!