Huy Hoàng Mobile - Địa chỉ uy tín được các KOLs và 100.000 khách hàng tin tưởng lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp hàng công nghệ chính hãng, hiện Huy Hoàng Mobile là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh cho iFan và dân công nghệ.

Thị trường các sản phẩm Apple tại Việt Nam hiện nay chia làm 2 mảng chính:

  • Thứ nhất là hàng chính hãng (có mã VN/A), các sản phẩm này được bảo hành chính hãng tại Việt Nam với nhiều ưu thế vượt trội.
  • Thứ hai là hàng xách tay, thực chất vẫn là hàng chính hãng Apple chỉ là mua từ nước khác đưa về Việt Nam. Các sản phẩm này có ưu điểm là giá rẻ hơn hẳn so với hàng chính hãng nhưng việc được bảo hành chính hãng tại Việt Nam khá rắc rối. 

Với những người dùng thích “ăn chắc mặc bền” thì các sản phẩm chính hãng luôn là lựa chọn an toàn nhất. Tuy nhiên với phần lớn iFan việc đổi sản phẩm mới là theo chu kỳ hàng năm, đồng thời tỷ lệ hỏng hóc cực kỳ thấp nên thường lựa chọn hàng xách tay cho rẻ và sớm có hàng hơn hàng chính hãng khi sản phẩm mới ra mắt. 

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của iFan, Huy Hoàng Mobile là một trong những đơn vị hiếm hoi trên thị trường phân phối đồng thời cả 2 dòng sản phẩm Apple chính hãng và xách tay. 

huy hoàng mobile

Huy Hoàng Mobile – 20 năm đồng hành cùng người tiêu dùng

Được thành lập năm 2002, tới nay Huy Hoàng Mobile đã trải qua hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp hàng công nghệ chính hãng giá rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, trong đó các sản phẩm Apple là thế mạnh. Hiện Huy Hoàng Mobile phân phối đầy đủ và đa dạng các dòng sản phẩm của Apple:

  • Điện thoại iPhone: bao gồm cả điện thoại iPhone 14 series, iPhone 13 series, iPhone 12 series, iPhone 11 series, iPhone SE…
  • Máy tính bảng Apple: với đầy đủ các lựa chọn như iPad Gen 10, iPad Pro M2, iPad Pro M1, iPad Air, iPad Mini…
  • Macbook các loại: Macbook Pro M2, Macbook Air M2, Macbook Pro M1, Macbook Air M1,…
  • Đồng hồ thông minh Apple: Apple Watch Series 8, Apple Watch Series 7,…
  • Tai nghe AirPod, các phụ kiện Apple

 

Bên cạnh các sản phẩm Apple thì Huy Hoàng Mobile cũng phân phối các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng thương hiệu Samsung, và Laptop cùng phụ kiện của các thương hiệu lớn như HP, Asus, Dell, Surface…

Cùng với các sản phẩm phân phối chính hãng tại Việt Nam thì Huy Hoàng Mobile cũng đưa tới các lựa chọn sản phẩm xách tay từ các nước như Mỹ (mã LL/A), Hồng Kông (mã ZP/A), Singapore (mã ZA/A)… để đưa tới sự lựa chọn đa dạng cho người sử dụng và đặc biệt là luôn duy trì trạng thái sẵn hàng để đáp ứng nhu cầu.

Hiện tại Huy Hoàng Mobile sở hữu 3 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, kèm theo đó là website bán hàng trực tuyến https://www.huyhoangmobile.vn/ người mua có thể tùy chọn tới tận cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm hoặc là đặt mua trực tuyến cho tiết kiệm thời gian. 

huy hoàng mobile

Địa chỉ uy tín số 1 được các KOLs và 100.000 người dùng tin tưởng

Cùng với sự đa dạng các chủng loại sản phẩm Apple khác nhau cho lựa chọn của iFan thì chính sách bảo hành cũng là ưu điểm nổi bật tại Huy Hoàng Mobile. 

Trong khi các sản phẩm chính hãng sẽ được hưởng các chính sách bảo hành chính hãng tại trung tâm bảo hành Apple, Samsung… và các thương hiệu khác tại Việt Nam. Thì các sản phẩm xách tay sẽ thường đi kèm gói bảo hành 12 tháng tại Huy Hoàng Mobile. Ngoài ra tùy sản phẩm mà còn kèm theo chính sách 1 đổi 1, cũng như các gói bảo hành nâng cao khác theo lựa chọn của người mua. 

Với hệ thống 3 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, các vấn đề sau mua hàng của người sử dụng đều được giải quyết nhanh chóng và gọn lẹ. 

Chính sự đảm bảo về chất lượng này đã khiến Huy Hoàng Mobile được nhiều các KOLs (người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội) như cầu thủ Trần Đình Trọng, cầu thủ Hồng Duy, Diễn viên Thái Hoà, Diễn viên Cao Minh Đạt,…) và hàng ngàn khách hàng tin tưởng, lựa chọn mỗi năm.

huy hoàng mobilehuy hoàng mobilehuy hoàng mobile

Trả góp thuận tiện, khuyến mãi triền miên

Với những người mua có nhu cầu mua trả góp các sản phẩm công nghệ thì Huy Hoàng Mobile cũng đưa tới chương trình mua trả góp thuận tiện với nhiều ưu thế như:

– Trả góp Duyệt hồ sơ nhanh trong 5 phút

– Trả góp Không gọi người thân (hỗ trợ học sinh sinh viên có thể mua hàng đơn giản)

– Thu cũ giá cao, hỗ trợ đổi máy mới hạn chế bù tiền, tặng thêm 1.000.000đ khi Trade-in

Bên cạnh đó, các sản phẩm công nghệ tại Huy Hoàng Mobile liên tục được đi kèm các chương trình khuyến mãi như giảm trực tiếp vào giá sản phẩm, hoặc tặng kèm các phụ kiện hoặc gói bảo hiểm… giúp người mua luôn có được món hời khi mua hàng tại đây. 

Chính vì thế, người sử dụng có nhu cầu mua các sản phẩm công nghệ chính hãng giá rẻ nhất, uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh đừng quên ghé thăm Huy Hoàng Mobile

Huy Hoàng Mobile

Hotline: 19008682

Fanpage: https://www.facebook.com/huyhoangmobilestore

Địa chỉ:

100A Lê Văn Duyệt, P1, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

429 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

832 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!