iPad Mini 5 cũ giá bao nhiêu? Có nên mua lúc này hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cho tới nay, Ipad mini 5 (wifi + 4g) cũ là sản phẩm rất được nhiều người tin dùng và săn đón. Dù là sản phẩm đã qua sử dụng những chiếc ipad này vẫn rất mới so với các thiết bị khác. Vì cho tới nay Apple vẫn chưa trình làng mẫu Ipad mini mới nào.

Cho tới nay, iPad Mini 5 cũ là sản phẩm rất được nhiều người tin dùng và săn đón. Dù là sản phẩm đã qua sử dụng những chiếc iPad này vẫn rất mới so với các thiết bị khác. Vì cho tới nay Apple vẫn chưa trình làng mẫu iPad Mini mới nào.

Cấu hình chi tiết của chiếc iPad Mini 5 cũ

Thiết kế sang trọng, cứng cáp

iPad Mini 5 sở hữu thiết kế vô cùng quen thuộc của các dòng iPad đời trước. Nếu so sánh với các thế hệ iPad Mini 3, Mini 4 thì nó không có gì khác biệt. Tuy nhiên thay vì vỏ nhôm nguyên khối như mọi khi. Vỏ iPad Mini 5 được làm từ khung kim loại, cứng cáp hơn và khó bị móp méo trong quá trình sử dụng. Cùng với màn hình kích thước 7.9 inch cho không gian hiển thị của máy rộng rãi. Thoải mái với các tác vụ cơ bản của người dùng. Tuy vậy viền của máy còn khá dày và thiếu sự sexy.

Nút home quen thuộc vẫn còn được giữ trên chiếc iPad Mini 5, tích hợp tính năng touch ID, tiện lợi khi sử dụng. Với 3 màu sắc chủ đạo là xám, bạc, vàng. iPad Mini 5 giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn về màu sắc.

Thiết kế sang trọng, cứng cáp

Màn hình

Sở hữu màn hình IPS LCD cho các góc nhìn của màn hình lên tới 178 độ. Dù là ở góc độ nào, môi trường nào thì màu sắc khi thay đổi góc nhìn trên chiếc iPad Mini 5 không bị biến dạng.

Bên cạnh đó, kích thước màn hình 7.9 inch cùng độ phân giải 2048 x 1536 iPad Mini 5 cho khả năng hiển thị hình ảnh chi tiết, rõ ràng và sắc nét. Chưa dừng lại ở đó, chiếc iPad này còn được trang bị tính năng Apple pencil 1 và là thiết bị iPad đầu tiên sở hữu công nghệ này.

Màn hình 

Camera

Được thiết kế 1 camera chính ở mặt sau có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.4. Camera này có thể sử dụng ở mức cơ bản, chụp ảnh, quay video với những khoảnh khắc trong sinh hoạt, cuộc sống. Bên cạnh đó với khẩu độ f/2.4 cho phép chụp các bức ảnh thiếu sáng tốt hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng khi chụp ảnh.

Bên cạnh đó với 1 camera selfie độ phân giải 7MP f/2.2 cho phép người dùng thoải mái chụp những bức ảnh selfie, gọi điện video call với bạn bè người thân một cách dễ dàng và rõ nét.

Cấu hình bên trong của máy

iPad Mini 5 cũ dùng con chip mạnh mẽ Apple Bionic A12. Được sản xuất trên tiến trình 7nm. Con chip này cho tốc độ xử lý các tác vụ một cách nhanh chóng và chính xác. Đi kèm với dung lượng ram 3gb và bộ nhớ trong tùy chọn 64/256GB. Giúp cho máy có thể thỏa sức chiến các tựa game mobile đình đám trên thị trường mà không sợ lag, giật. Chưa kể máy còn được cài sẵn hệ điều hành IOS 12. Mọi tác vụ không có gì là khó khăn trên chiếc máy này.

Cấu hình bên trong của máy

Thời lượng pin

Dung lượng pin 5124 mAh cho khả năng sử dụng thiết bị lên tới hơn 10h với các tác vụ hỗn hợp. Đây là bước cải tiến đáng kể mà Apple đã làm trên chiếc iPad Mini 5 này. Qua đó giúp máy có thể sử dụng trong thời gian dài mà không phải sạc nhiều lần. Tuy nhiên, vì là dòng máy đã qua sử dụng, iPad Mini 5 cũ sẽ không còn dung lượng pin tối đa như khi mới mua. Vì sau thời gian dài sử dụng pin của thiết bị có thể bị trai hay hỏng.

Với những đặc điểm kể trên, iPad Mini 5 vẫn là sự lựa chọn hợp lí ở thời điểm này. Từ thiết kế đến cầu hình và thời lượng pin đều cho khả năng đáp ứng các nhu cầu công việc giả trí.

Giá thành hiện nay của iPad Mini 5 cũ

Tùy vào độ mới của máy, phiên bản bộ nhớ, màu sắc và địa chỉ bán. Giá của iPad Mini 5 cũ cũng khác nhau, thế nhưng giá máy cũng chỉ chênh lệch từ vài trăm đến 1-2 triệu đồng.

So với giá máy mới các phiên bản máy cũ sẽ giảm từ 30-40% trong năm 2021. Thứ tự giá thành của các máy sẽ được xếp theo thứ tự sau

    • Máy cũ trầy xước nhiều: giá sẽ thấp hơn 40% so với giá máy mới
    • Máy cũ độ mới từ 90-99% giá sẽ giảm 20-30%
    • Máy cũ phiên bản bộ nhớ trong từ 64GB đến 256GB
    • Máy cũ gồm các phiên bản bạc >> xám >> vàng đồng

Giá iPad Mini 5 cũ có giá dao động trong khoảng từ 9 đến 15 triệu đồng.

Tuy là máy cũ đã qua sử dụng nhưng iPad Mini 5 cũ vẫn luôn là sự lựa chọn của nhiều người. Bởi đó là sản phẩm của một thương hiệu uy tín, thiết kế sang trọng cúng cáp và sở hữu nhiều điểm nổi trội. Và quan trọng nhất là giá thành rẻ hơn rất nhiều so với máy mới mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!