iPhone 11 Pro Max có mấy màu? Giá xách tay - chính hãng bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay từ 20-9 tới, iFan tại Việt Nam đã có thể sở hữu iPhone 11 Pro Max, tuy nhiên mức giá xách tay sẽ ở mức cao ngất ngưởng.

Với những trang bị hiện đại nhất và dấu hiệu dễ nhận biết, iPhone 11 Pro Max được khá nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, với quan niệm về phong thủy, người Việt Nam thường rất quan tâm đến màu sắc của điện thoại khi mua và iPhone 11 Pro Max có những màu gì là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra.

1. iPhone Pro Max có mấy màu?

iPhone 11 Pro Max năm 2019 có tổng cộng 4 màu: xám không gian, trắng bạc, vàng gold và màu xanh bóng đêm. So với iPhone Xs Max thì iPhone 11 Pro Max năm nay có thêm màu mới cho người dùng.

iphone 11 pro max có những màu nào
4 màu trên điện thoại iPhone 11 Pro Max.

Hiện, điện thoại iPhone 11 Pro Max màu xanh bóng đêm cũng là màu được ưa chuông nhất trong bộ tứ màu sắc của iPhone 11 Pro Max năm nay.

Trong khi đó, màu trắng bạc và màu xám không gian thì là những màu khá là cơ bản đã hiện diện ở hầu hết các iPhone từ trước đó.

iphone 11 pro max có những màu nào
Màu xanh bóng đêm là màu được nhiều người lựa chọn nhất.

Còn iPhone 11 Pro Max màu vàng Gold cũng là một trong những màu được nhiều người lựa chọn vì màu này khá là sang chảnh và hợp mệnh với nhiều người sử dụng.

iphone 11 pro max có những màu nào
Cách chọn màu sắc iPhone phù hợp với mệnh của người dùng.

2. Giá bán iPhone 11 Pro Max tại Việt Nam bao nhiêu tiền?

iPhone Pro Max đang là mẫu iPhone 2019 được đặt mua nhiều nhất tại các cửa hàng. Đây là số liệu được nhiều cửa hàng bán iPhone xách tay đưa ra dựa trên lượng đặt mua trước.

Nguyên nhân phiên bản Pro Max của iPhone 2019 được ưa chuộng là do những trang bị hiện đại nhất trên máy. Đồng thời, nhu cầu khẳng định “chất chơi” cũng là nguyên nhân mà nhiều người lựa chọn phiên bản cao nhất của iPhone 2019 mặc dù giá cao ngất ngưởng.

giá bán iphone 11
Ngoài việc gây tranh cãi về cụm 3 camera thì những trang bị khác trên điện thoại iPhone 11 đều thuộc hàng cao cấp nhất.

Cụ thể, mặc dù chưa có mức giá niêm yết chính hãng, tuy nhiên hiện nhiều cửa hàng phân phối chính hãng đã đưa ra mức giá dự kiến cho iPhone 11 Pro Max:

– iPhone 11 Pro Max bản 64GB: giá từ 32,99 – 33,99 triệu đồng

– Giá iPhone 11 Pro Max bản 256GB: 37,99 triệu đồng

– Giá iPhone 11 Pro Max bản 512GB: 43,99 triệu đồng

Dự kiến bộ ba iPhone 2019 sẽ về Việt Nam vào khoảng cuối tháng 10. Tuy nhiên, ngay từ đợt bán ra đầu tiên, tức là 20/9 tới nhiều cửa hàng nhập khẩu iPhone đã cam kết có hàng cho iFan tại Việt Nam.

Tuy vậy, mức giá xách tay của iPhone 11 cũng không hề rẻ. Theo thông tin từ các cửa hàng, iPhone 11 sẽ có mức giá rẻ nhất, nhưng cũng sẽ dao động trên 30 triệu đồng. Trong khi đó, giá iPhone 11 Pro Max 64GB có thể sẽ ở mức trên 45 triệu đồng.

Truy cập https://websosanh.vn/s/iphone+11.htm để tìm được nơi bán iPhone 11 sớm nhất tại Việt Nam.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!