iPhone x - iPhone 8 có thể về việt nam qua những con đường nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khi mọi ánh mắt đổ dồn về Apple Park để ngóng đợi chiếc iPhone mới nhất được trình làng, thì những thương nhân việt nam đã có giá bán của chiếc iPhone X này. Vậy những chiếc iPhone X xách tay có thể theo những con đường nào để về Việt Nam?

Mọi ánh mắt của các tín đồ công nghệ đang đổ dồn về Apple Park, trụ sở mới của hãng công nghệ Apple tại bang California của Mỹ, khi mà tối ngày hôm nay theo giờ Việt Nam, Apple sẽ trình làng các mẫu iPhone thế hệ mới nhất.

Theo đó, Apple rất có thể sẽ cho ra mắt tới 3 sản phẩm mới trong lễ ra mắt kỷ niệm 10 năm iPhone trình làng, nhưng tên của những sản phẩm smartphone mới nhất này của Apple thì chưa được tiết lộ, Nếu như thường lệ thì chiếc iphone này sẽ có tên là iPhone 7s và iPhone 7s Plus, nhưng theo những tin đồn thất thiệt, thì sản phẩm mới nhất này của Apple lại được gọi là iPhone 8.

Có một điều gần như chắc chắn, trong 3 sản phẩm mới này, có một phiên bản đặc biệt, hình như để kỷ niệm 10 năm Điện thoại iPhone trình làng và có tên gọi là iPhone X. nhiều khả năng chiếc iphone X này sẽ không có phím home vật lý và điều đặc biệt là hoàn toàn không có viền màn hình.

Bỏ qua những tin đồn về cấu hình, thiết kế của chiếc iPhone X, nếu như trước đây, sau khi một chiếc iPhone mới được Apple giới thiệu chính thức thì giá bán hàng xách tay về việt nam mới có, nhưng năm nay điều này có vẻ hoàn toàn ngược lại. giá bán iPhone X (iPhone 8, iphone 8 Plus) đã được các thương gia công bố và chính thức nhận đặt hàng.

Có lẽ nhiều người sẽ băn khoăn, không biết những chiếc điện thoại iPhone X sẽ đi theo những con đường nào để về Việt Nam? Giá bán iPhone X là bao nhiêu để là những người đầu tiên sở hữu tại việt nam?

Theo những thông tin mới nhất mà websosanh.vn nhận được thì những chiếc iPhone X này đã được những thương nhân TQ chào bán trên những trang mạng của TQ. với tên gọi hoàn toàn khác những đồn toán của dân mạng Việt Nam. Chúng được gọi là iPhone 7s và iPhone 7s Plus và phiên bản mà dân mạng Việt Nam gọi là iPhone X chính là chiếc iPhone 8.

Như thế, nguồn cung của những chiếc điện thoại iPhone X về Việt Nam có thể đến từ những nguồn sau:

– Xách tay từ Mỹ.

– Xách tay trực tiếp từ HongKong, Singapore.

– Là hàng được các thương nhân nhập từ trung quốc với số lượng lớn, vì trung quốc rất gần hongkong, cũng như hongkong là 1 trong những thị trường bán iPhone sớm nhất.

Như thế chúng ta có thể thấy, những chiếc iPhone X có mặt sớm nhất ở Việt Nam có thể là những chiếc iPhone X đi qua đường TQ.

Theo bạn giá bán iPhone 8 là bao nhiêu? hãy cùng đoán nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!