iPhone XR cũ có còn đáng mua năm 2022 này không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone XR cũ là một trong những phiên bản điện thoại ra mắt trên thị trường đã gần 5 năm nhưng vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Vậy, chiếc smartphone này có gì nổi bật mà được nhiều người lựa chọn đến vậy.

iPhone XR cũ là phiên bản chiếc điện thoại ra mắt thị trường cách đây gần 5 năm nhưng luôn được ưa chuộng sử dụng vào năm 2022. Với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đem đến cho người dùng rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Vậy, chiếc iPhone XR này có gì nổi bật mà được yêu thích như vậy?

iPhone XR cũ với thiết kế ấn tượng, nổi bật

iPhone XR cũ với thiết kế ấn tượng, nổi bật

Điểm yêu thích đầu tiên phải kể đến đó chính là thiết kế của sản phẩm vô cùng ấn tượng. iPhone XR sở hữu thiết kế khá giống với XS và XS Max.  Thiết bị sở hữu một thiết kế nguyên khối với khung viền nhôm cứng cáp. Phần mặt kính cường lực cũng vô cùng bền bỉ cùng những góc bo tròn vô cùng mềm mại đem đến sự tinh tế sang trọng cho sản phẩm. Cùng với đó, thiết bị đạt tiêu chuẩn chống nước IP67 có khả năng  bảo vệ máy dưới độ  sâu từ 15cm đến 1m trong khoảng 30 phút.

iPhone XR với màn hình LCD rõ nét

Màn hình cũng là một trong những điểm nhấn của iPhone XR. Thiết bị được trang bị màn hình LCD với công nghệ Liquid Retina với kích thước 6.1 inch và có độ phân giải 828 x 1792px. Từ đó, cho hình ảnh hiển thị trên màn hình một cách sắc nét tự nhiên, chân thực nhất và độ  chính xác về màu sắc là khá cao.

Màn hình điện thoại iPhone XR được thiết kế màn hình tràn viền giúp gia tăng diện  tích hiển thị. Từ đó, cho  người dùng có được những  trải nghiệm thú vị hơn.  Thêm vào đó, màn hình vẫn được thiết kế giữ nguyên màn hình tai thỏ làm mưa làm gió như phiên  bản tiền  nhiệm  iPhone X. 

iPhone XR với camera được nâng cấp rõ rệt

iPhone XR với camera được nâng cấp rõ rệt

Đối với iPhone XR được hẫng Apple trang bị camera với hệ thống camera chính có độ phân giải 12MP. Và cùng với  đó là được tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp như: chạm lấy nét, chống rung quang học. Không chỉ vậy, thiết bị còn có khả năng xóa phông khá đỉnh đem đến những bức ảnh xóa phông chuyên  nghiệp không hề thua kém những phiên bản điện thoại ấn tượng hiện nay.

Thêm vào đó là công nghệ TrueDepth giúp tạo độ sâu cho những bức ảnh mà bạn chụp ảnh luôn chân thực nhất. Camera trước góc rộng của iPhone XR có độ phân giải 7MP, tích hợp tính năng nhận diện khuôn mặt và có khả năng quay video chất lượng FullHD, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh selfie của bạn mỗi khi đi chơi cùng bạn bè hoặc gia đình.

iPhone XR với một hiệu năng ấn tượng nổi bật

Đối với iPhone XR được hãng trang bị bộ vi xử lý Apple A12 với tiến trình 7nm đem đến một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Tốc độ phản hồi và xử lý mọi tác vụ cực kỳ nhanh chóng. Với hiệu năng ổn định sẽ có thể hỗ trợ tăng cường giúp người dùng có được cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Mặc dù hiện tại iPhone 14 cùng với chip A16 Bionic đã trình làng nhưng với nhu cầu của người dùng phổ thông thì chip A12 trên iPhone XR vẫn khá thoải mái cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

iPhone XR với dung lượng pin lớn

iPhone XR với dung lượng pin lớn

Chiếc điện thoại được  hãng  Apple trang bị viên pin có dung lượng 2942 mAh. Đây là một mức công suất khá khiêm tốn với các dòng điện thoại hiện nay. Đồng thời, điện thoại vẫn được tích hợp công nghệ sạc nhanh giúp rút ngắn thời gian giữa các lần sạc.

KẾT LUẬN: Có nên mua iPhone XR năm 2022?

Có thể thấy rằng, mặc dù đã ra mắt được 5 năm nhưng ở thời điểm hiện tại là năm 2022 thì iPhone XR vẫn tiếp tục là lựa chọn đáng giá cho người sử dụng khi vẫn sở hữu những trang bị cao cấp, và đặc biệt là cấu hình đủ dùng.

Đương nhiên, với những điểm yết về pin và camera thì người sử dụng có thể cân nhắc lựa chọn một chiếc điện thoại Android mới để phù hợp nhu cầu hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!