JBL Live PRO+: Thiết kế, chất âm cho đến tính năng đều rất chill!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài dòng loa được khách hàng ưa chuộng thì tai nghe JBL cũng luôn được khách hàng săn đón không kém. Cùng Websosanh tìm hiểu tai nghe True Wireless JBL Live PRO+ TWS của nhà JBL có gì mà khiến mọi người ưa chuộng vậy nhé!

Kiểu dáng thời thượng, nhỏ gọn cực tiện lợi

Tai nghe True Wireless JBL Live PRO+ TWS sở hữu một kích thước nhỏ gọn cực kỳ ấn tượng chỉ với 10g. Với 4 màu sắc cực kỳ bắt mắt: hồng, be, đen, trắng giúp người dùng có thể lựa chọn theo sở thích. Với những gam màu tinh tế cùng thiết kế đơn giản giúp mẫu tai nghe  này trở nên cực hiện đại và phong cách.

Phần chân housing được thiết kế đủ dài để cầm nắm, ôm sát tai và không có sự vướng víu khi sử dụng. Đệm tai được làm từ chất liệu silicon mềm, cao cấp giúp bạn đeo lâu cũng không bị đau. 5 kích cỡ khác nhau phù hợp với nhiều kích cỡ tai của người sử dụng và mục đích sử dụng.

Hộp sạc của JBL Live PRO+ TWS được thiết kế chắc chắn để bảo quản thiết bị, giữ cho housing không bị thất lạc. Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp nên hộp sạc có độ bền, ổn định. Với kích thước nhỏ gọn, vì vậy, việc mang theo cả hộp sạc khá dễ dàng.

Âm thanh sống động, đem lại cảm giác cực kỳ chân thực

Tai nghe True Wireless JBL Live PRO+ TWS chứa trong nó là sự kết hợp đợt phá giữa Driver dynamic 11mm  cùng công nghệ JBL Signature Sound của hãng. Với sự kết hợp độc đáo này, giúp chất âm sống động, mang đến cho người dùng trải nghiệm chân thật hơn bao giờ hết.

JBL Live PRO+ TWS sở hữu thêm tính năng chống ồn tốt, giúp bạn đạt sự riêng tư hiệu quả. Và nếu bạn thao tác kích hoạt Smart Ambient – tính năng này sẽ ra lệnh cho hệ thống micro trên tai nghe truyền ngược chất âm từ ngoài vào, giúp bạn tắt tính năng chống ồn. Đồng thời, giúp âm thanh truyền ngược chất âm từ ngoài vào, để bạn dễ dàng có thể giao tiếp với mọi người mà không cần tháo tai nghe.

True Wireless JBL Live PRO+ TWS cùng nhiều tính năng nổi bật

Tính năng chống nước

True Wireless JBL Live PRO+ TWS được hãng tích hợp công nghệ chống nước IPX4. Với công nghệ này, người dùng có thể thoải mái sử dụng trong khi vận động, tập thể dục mà không lo ảnh hưởng đến thiết bị.

Tính năng đàm thoại, điều khiển thông minh chỉ từ giọng nói

Được trang bị đến 3 micro và một micro trong đó có thể hỗ trợ phản hồi với chức năng lọc gió cùng như tiếng ồn. Với 3 micro như này, giúp người sử dụng có thể linh hoạt chuyển đổi từ chế độ âm nhạc sang đàm thoại. Hệ thống chùm tia kép giúp thu âm, thu tiếng một cách sắc nét.

Thời lượng pin kéo dài đáp ứng nhu cầu nghe nhạc nhiều giờ liên tục

Với thời lượng pin kéo dài 28 tiếng, mẫu tai nghe này hỗ trợ người dùng nghe nhạc trong 7 giờ liên tục thêm 21 giờ trong hộp sạc. Cổng sạc cũng dễ dàng tìm kiếm và sử dụng với công Type-C hoặc sạc không dây chuẩn Qi.

Kết nối tự động và cực nhanh chóng

Mẫu tai nghe True Wireless JBL Live PRO+ TWS được đánh giá tốt khi kết nối tự động và nhanh chóng với Fast Pair và Dual Connect + Sync từ các thiết bị thông minh. bạn có thể lựa chọn dễ dàng nghe đa âm (stereo) hay âm đơn (mono), tương tác với trợ lý ảo từ một hoặc cả 2 bên đều được.

Nhận trợ lý chỉ bằng giọng nói 

Với trợ lý đắc lực “ảo”, bạn chỉ việc ra lệnh sau 1 chạm với tai nghe. Kiểm tra thời lượng pin, bật/tắt, hay kích hoạt tính năng trên tai nghe chỉ với 1 câu lệnh dễ dàng: “Hey Google”.

Lời kết

Trên đây là một vài tính năng nổi bật cũng như ưu điểm của mẫu tai nghe  True Wireless JBL Live PRO+ TWS từ thiết kế đến chất âm. Có thể nói rằng: “JBL Live PRO+: Thiết kế, chất âm cho đến tính năng đều rất chill!” và bạn có thể đưa JBL Live PRO+ TWS vào một trong những lựa chọn của bản thân. Hy vọng với bài viết này, Websosanh có thể giúp bạn thêm thông tin hữu ích từ mẫu tai nghe này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!