JBL Under Armour Flash: Âm thanh mạnh mẽ thúc đẩy người dùng đốt cháy calo!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe không dây JBL Under Armour Flash là một sản phẩm được hợp tác giữa JBL và thương hiệu thời trang thể thao Under Armour. Với thiết kế mạnh mẽ và cá tính, âm nhạc “cực cháy”, Under Armour Flash hướng đến những người yêu thích âm nhạc và thể thao.

Thiết kế JBL Under Armour Flash: Thể thao, cá tính

Tai nghe JBL Under Armour Flash có thiết kế khá ấn tượng với kiểu dáng thể thao và cá tính. Toàn bộ tai nghe đều được làm bằng nhựa cứng cao cấp, bền đẹp. Phần củ tai được bao phủ bởi phần cao su kiêm ear wing. Điều này giúp tai nghe vừa ôm chặt tai, vừa tạo cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

Sản phẩm đi kèm với một chiếc dock sạc được làm bằng nhôm nhám cứng cáp, được thiết kế thuộc hàng chất nhất hiện nay. Phụ kiện kèm theo bao gồm 2 cặp ear wing và 2 cặp eartips với các size khác nhau, giúp người dùng có thể lựa chọn kích cỡ phù hợp nhất với tai của mình.

Chất âm Under Armour Flash: Mạnh mẽ, “đốt cháy” calo

So với những dòng tai nghe JBL trước đây, Under Armour Flash có chất âm hoàn toàn khác biệt. Với tiếng bass cực kỳ mạnh mẽ, sản phẩm này hướng đến những ai yêu thích thể thao, nhu cầu nghe nhạc lớn và yêu thích tiếng bass mạnh. Hãng đã tích hợp công nghệ JBL Charged Sound với khả năng phối âm trầm cực đỉnh. Giúp Flash thể hiện rất tốt các bản nhạc EDM, ultrashow, tomorrowland,… và đẩy cao cường độ trong quá trình tập luyện. Tuy nhiên, nếu bạn thích các thể loại nhạc nhẹ nhàng hơn, dải bass có thể lấn át các dải tần khác. Nếu bạn chọn Under Armour Flash để nghe nhạc nhẹ thì chắc chắn sẽ hơi thất vọng đấy.

Thời gian sử dụng pin Under Armour Flash: Ấn tượng

Tai nghe JBL Under Armour Flash có thời gian sử dụng pin khá ấn tượng. Người dùng có thể tận hưởng âm thanh liên tục 5 giờ với tai nghe và 25 giờ với hộp sạc. Hãng cũng cẩn thận trang bị dãy đèn để báo tình trạng pin của tai nghe, giúp người dùng dễ dàng quản lý và sạc lại khi cần thiết.

Khả năng chống nước Under Armour Flash : Chuẩn IPX7

Tai nghe JBL Under Armour Flash được trang bị khả năng chống nước IPX7. Điều này giúp bảo vệ tai nghe khỏi nước và mồ hôi trong quá trình tập luyện. Với IPX7, tai nghe an toàn khi ngâm dưới nước ở độ sâu 1 mét trong vòng tối đa 30 phút. Đồng thời có khả năng kháng bụi cực tốt, đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Kết nối Under Armour Flash: Bluetooth 5.0

Armour Flash trang bị kết nối không dây Bluetooth 5.0 cho phép tai nghe kết nối ổn định với các thiết bị: máy tính, smartphone, ipad,… một cách ổn định trong bán kính 10 – 20m. Công nghệ kết nối hiện đại cũng đảm bảo tai nghe luôn truyền âm thanh mượt mà với độ trễ gần như bằng không.

Tính năng Under Armour Flash: TalkThru và Ambient Aware

Đây là hai tính năng quan trọng trong các tai nghe thể thao hiện nay. Tính năng TalkThru giúp cho người dùng có thể tập luyện đồng thời trò chuyện với những người xung quanh một cách dễ dàng. Trong khi đó, tính năng Ambient Aware cho phép người dùng lắng nghe âm thanh từ môi trường xung quanh để tăng cường sự an toàn trong quá trình tập luyện.

Tóm lại, tai nghe JBL Under Armour Flash là một sản phẩm tai nghe đáng để lựa chọn cho những người yêu thích tập luyện và đòi hỏi chất lượng âm thanh tốt. Chỉ với hơn 2 triệu, bạn đã sở hữu ngay chiếc tai nghe âm thanh mạnh mẽ, tai nghe “cực chất” cùng khả năng chống nước “trâu bò”. Lựa chọn sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!