Kangaroo KG308 không chỉ là máy sấy quần áo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kangaroo KG308 với thiết kế nhỏ, nhẹ, cơ động không chỉ được dùng để sấy khô quần áo mà còn có thể sưởi ấm phòng trong mùa đông lạnh giá và làm tủ quần áo.

Máy sấy quần áo là giải pháp hữu hiệu cho những ngày mưa phùn lê thê, những ngày độ ẩm không khí cao khiến quần áo ẩm ướt và có nguy cơ nấm mốc. Ngoài ra với các gia đình ở chung cư, tập thể hay căn hộ nhỏ không có nhiều diện tích để phơi quần áo thì việc sở hữu một chiếc máy sấy quần áo là cách để giữ cho quần áo luôn khô ráo mà không cần đến công đoạn phơi phóng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chủng loại máy sấy quần áo khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính mà mỗi gia đình lựa chọn cho mình chiếc máy sấy khác nhau. Phù hợp với tiêu chí của người Việt Nam là “chất lượng tốt, giá rẻ”,Kangaroo KG308 được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Hiện nayKangaroo KG308 được bán trên thị trường với giá từ 990.000 đồng.

1. Thiết kế nhỏ, nhẹ, cơ động

Máy sấy quần áo Kangaroo KG308

Máy sấy quần áo Kangaroo KG308

Với trọng lượng chỉ 3.5 Kg cùng kích cỡ 368 x 290 x 250 mm,Kangaroo KG308 phù hợp với mọi không gian đặc biệt là với những gia đình có không gian sống nhỏ, hẹp. Không chỉ giúp các gia đình tiết kiệm diện tích, với thiết kế nhỏ nhẹ, cơ độngKangaroo KG308 còn có thể gấp lại khi không dùng đến, mang đi xa, đi du lịch.

2. Sấy quần áo với hiệu quả cao

Với Kangaroo KG308 bạn chỉ mất từ 1 đến 3 tiếng để sấy khô quần áo. Hơn nữaKangaroo KG308 còn đảm bảo quần áo không chỉ khô ráo mà còn sạch toàn diện. Nếu như quần áo phơi ngoài trời dễ bị nhiễm bụi bẩn và côn trùng thì việc sử dụng máy sấy quần áo sẽ đảm bảo quần áo được sạch tinh, không lo dị ứng, mẩn ngứa cho làn da nhạy cảm của lũ trẻ nhà bạn.

Một trong những tính năng nổi bật củaKangaroo KG308 là máy sấy có đèn UV diệt khuẩn, chống mốc, không bám bụi, ứng dụng phương pháp sấy khô tĩnh hiện đại, không gây nhăn, bạc hay mất màu quần áo, giữ cho quần áo thơm lâu hơn. Tính năng này không chỉ giúp quần áo của bạn bền đẹp lâu hơn mà còn giúp bạn không mất nhiều thời gian cho việc là ủi quần áo để có thể thỏa sức làm những điều mình yêu thích.

Kangaroo KG308 cho quần áo luôn khô ráo, thơm mát

Kangaroo KG308 cho quần áo luôn khô ráo, thơm mát

Ngoài ra, với việc sử dụng vật liệu làm nóng PTCKangaroo KG308 đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng. Vật liệu này có tính năng bảo vệ chống nóng đa chiều, chống rò rỉ điện, hệ thống tự động ngắt liền máy giúp người dùng có thể an tâm và thoải mái khi máy vận hành.

3. Đa chức năng

Không chỉ được dùng để sấy khô quần áo,Kangaroo KG308 còn có thể dùng để sưởi ấm phòng và có thể làm tủ quần áo. Vì máy hoạt động chủ yếu bằng cơ chế nhiệt tạo ra chuyển động đối lưu bên trong buồng đồng thời tỏa ra nhiệt độ làm ấm không khí xung quanh nên bạn hoàn toàn có thể dùng để sưởi ấm trong những ngày đông buốt giá.

4. Những lưu ý khi sử dụng máy sấy

Máy sấy quần áo rất hữu ích trong việc giữ cho quần áo luôn khô ráo, thơm tho. Tuy nhiên chúng ta cũng cần sử dụng đúng cách để máy phát huy hết tác dụng và có tuổi thọ lâu hơn. Khi sử dụng máy sấy quần áo chúng ta không nên sấy quá khô vì sấy càng khô thì đồ có độ nhăn càng cao. Đặc biệt, để đảm bảo an toàn người dùng không được cho quần áo dính dầu mỡ hay dụng cụ bằng cao su, nhựa vào máy sấy vì trong quá trình máy hoạt động có thể tạo ra phản ứng hóa học gây cháy.

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!