Kanto.vn - Đại lý cung cấp máy lọc nước ion kiềm hàng đầu trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nguồn nước mà gia đình bạn đang sử dụng có thực sự được đảm bảo hay không? Câu hỏi mà bạn nên đặt ra bởi vấn đề ô nhiễm nguồn nước đang ngày càng một khó kiểm soát. Để giảm bớt thiệt hại về sức khỏe và có nguồn nước sạch cho gia đình bạn nên sắm ngay một chiếc máy lọc nước.

Máy lọc nước là gì?

Máy lọc nước có lẽ không còn xa lạ với chúng ta bởi nó đã xuất hiện rất lâu trước đây chỉ là nó chưa tân tiến hiện đại như các thiết bị ngày nay. Máy lọc nước hiện tại là thiết bị được ứng dụng các công nghệ lọc nước hiện đại giúp chúng ta loại bỏ được các kim loại, hóa chất, vi khuẩn,… các tạp chất trong nước đem lại nguồn nước sạch cho bạn sử dụng.

Kanto.vn – đơn vị cung cấp các sản phẩm máy lọc nước chất lượng tại Việt Nam

Kanto.vn là một trong những thương hiệu đồ gia dụng chuyên phân phối các sản phẩm nội địa Nhật tại Việt Nam có tiếng hiện nay. Các sản phẩm tại Kanto vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như có đầy đủ các thiết bị gia dụng cần có.

Với phương châm hoạt động “Be Better“, Kanto.vn luôn luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày để đem lại cho khách hàng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất.

Cùng với đó là tiêu chí mang đến cho khách hàng không gian bếp hiện đại và sang trọng bậc nhất và phù hợp với căn nhà của bạn với giá cả ưu đãi.

Top các sản phẩm máy lọc nước tốt tại Kanto.vn

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 sản phẩm máy lọc nước chất lượng tại Kanto.vn. Hãy cùng tham khảo những sản phẩm với các ưu điểm vượt trội ngay dưới đây:

1. Máy lọc nước điện giải Panasonic TK-HS92-S

Panasonic TK-HS92-S là dòng sản phẩm máy lọc nước điện giải Nhật Bản đến từ thương hiệu Panasonic. Máy hoạt động với công nghệ điện phân đến 7 điện cực có thể loại bỏ đến 17 tạp chất khác nhau và 2 kim loại nặng. Có thiết kế nhỏ gọn nhưng có thể tạo ra 8 loại nước khác nhau với các độ pH từ 3 – 10.5.

Giá sản phẩm Panasonic TK-HS92-S tiện lợi này rất ưu đãi tại Kanto.vn chỉ với 33.800.000đ kèm theo các khuyến mãi cũng như chính sách bảo hành, đổi trả tại cửa hàng.

Panasonic TK-HS92-S có màn hình LED hiển thị rõ ràng và dễ thao tác
Panasonic TK-HS92-S có màn hình LED hiển thị rõ ràng và dễ thao tác

2. Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-HB50-S nội địa Nhật

Panasonic TK-HB50-S là máy lọc nước ion kiềm cũng đến từ thương hiệu Panasonic Nhật Bản. Hoạt động với 5 tấm điện cực và loại bỏ 16 loại tạp chất cùng 2 kim loại nặng. Chương trình lọc với 6 chất lượng nước khác nhau có độ pH từ 5.5 – 9.5.

Ngoài ra máy còn có tính năng tự động làm sạch các tấm điện cực để đảm bảo chất lượng nước.

Giá sản phẩm Panasonic TK-HB50-S với thiết kế nhỏ gọn và nhiều chức năng thông minh đang có giá rất ưu đãi tại Kanto.vn chỉ với 24.500.000đ.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-HB50-S nội địa Nhật
Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-HB50-S nội địa Nhật

3. Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS31

Panasonic TK-AS31 là dòng máy lọc nước ion kiềm hàng chính hãng nội địa Nhật và là model mới trong năm 2023.

Kích thước sản phẩm khá nhỏ gọn có thể đặt ở nhiều vị trí trong nhà mà không bị chiếm không gian quá nhiều. Thiết kế bộ lọc được làm bằng 4 loại vật liệu – 4 tầng lọc: vải không dệt, sứ, than hoạt tính và cuối cùng là màng sợi rỗng giúp loại bỏ đến 99,99% các vi khuẩn có hại trong nước.

Sản phẩm này hiện đang được bán với giá dao động khoảng 9.000.000đ.

Máy có thể tạo ra 3 loại nước khác nhau và có khả năng lọc đến 6000 lít nước
Máy có thể tạo ra 3 loại nước khác nhau và có khả năng lọc đến 6000 lít nước

4. Máy lọc nước điện giải Trim Ion Gracia

Sản phẩm này thuộc dòng máy lọc nước tạo kiềm đến thương hiệu Trim – nội địa Nhật Bản. Đây là sản phẩm có thiết kế đặc biệt vô cùng nhỏ gọn có thể gắn trực tiếp trên bàn đá hoặc chậu rửa. Máy lọc nước điện giải Trim Ion Gracia hoạt động với công nghệ điện giải giàu Hydro có thể lọc đến 13 tạp chất và tạo ra 5 loại nước khác nhau.

Giá cả sản phẩm TRIM ION GRACIA tại Kanto.vn là 70.000.000đ

Máy lọc nước điện giải Trim Ion Gracia có thể lọc đến 12000 lít nước
Máy lọc nước điện giải Trim Ion Gracia có thể lọc đến 12000 lít nước

5. Máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Hyper

Trim Ion Hyper – Máy lọc nước Ion kiềm có thiết kế tương tự như TRIM ION GRACIA nhưng có thể loại bỏ lên đến 17 tạp chất và 2 kim loại nặng. Màn hình hiển thị 5 chế độ lọc nước khác nhau và có thể lọc đến 12000 lít nước.

Giá cả sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Hyper tại Kanto.vn hiện nay là 29.000.000đ.

Máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Hyper mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn
Máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Hyper mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn

Chương trình khuyến mãi hiện nay tại Kanto.vn

Kanto.vn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất để có được sự hài lòng của khách hàng. Hiện tại Kanto đang có chương trình khuyến mãi giảm giá lên tới 10% khi mua combo thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh các bạn có thể tham khảo nhé.

Trên đây là những chia sẻ về máy lọc nước cũng như top các sản phẩm máy lọc nước nội địa Nhật vô cùng chất lượng có mặt tại Kanto.vn. Các bạn có thể tham khảo và rinh ngay về nhà một chiếc máy lọc nước để đảm bảo chất lượng nước an tâm sử dụng nhé.

Thông tin liên hệ:

Kanto.vn – Điện máy gia dụng Nhật Bản

Địa chỉ:

  • Miền Nam: Số 1 Đường Số 39, Trần Não, Q.2, TP. Hồ Chí Minh
  • Miền Bắc: 14/637 Trương Định, Hà Nội
  • Website: https://www.kanto.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!