Kệ tivi phòng khách và phòng ngủ ấn tượng cho căn hộ hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn kệ tivi dành cho phòng khách cần đến một thiết kế hiện đại và vật liệu có chất lượng ổn định, bền và an toàn cho người sử dụng. Những mẫu kệ tivi dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Những thiết kế kệ tivi đơn giản nhưng sang trọng dưới đây sẽ thích hợp cho phòng khách hoặc phòng ngủ nhà bạn. Các thiết kế được ưa chuộng nhất bao gồm các lựa chọn kệ tivi treo tường, kệ tivi gỗ, kệ tivi màu trắng, kệ tivi kính hoặc kệ tivi bằng inox v.v.. Cùng websosanh.vn tham khảo ngay với bài viết dưới đây để chọn mua kệ tivi phòng khách hoặc kệ tivi phòng ngủ cho gia đình bạn.

Kệ TV hiện đại có đèn LED

kệ tivi phòng khách hiện đại

Diện tích sàn không được rộng rãi vẫn có thể cải thiện hơn nhiều nhờ thiết kế kệ tivi treo tường. Các bảng điều khiển như bảng hiển thị này giúp cho TV và thiết bị điện tử của bạn có một hình khối đồng bộ hài hòa và ấm cúng, đồng thời giữ cho sàn nhà của bạn luôn thông thoáng và rộng rãi.

Giá để TV hiện đại màu trắng

kệ tivi phòng khách

Kệ tivi giá rẻ để dưới mặt sàn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, chiếc giá để TV hiện đại này rất phù hợp cho những ai muốn trang trí hiện đại với chi phí vừa phải. Màu trắng tinh khiết của thiết kế này dễ dàng kết hợp với không gian nội thất đơn giản hoặc nhiều màu sắc.

Kệ tivi cho thiết bị giải trí phòng khách

Phong cách hiện đại sang trọng và giữa thế kỷ kết hợp với nhau để tạo ra bảng điều khiển đa phương tiện. Một sự lựa chọn thanh lịch với nhiều tông màu sang trọng cho phòng khách như: màu đen, màu vân gỗ sồi hoặc kệ tivi gỗ óc chó..

Giá để TV bằng gỗ tối giản hiện đại

Giá để TV bằng gỗ được thiết kế tối giản và sang trọng với thiết kế đơn giản và bề mặt hoàn thiện bằng gỗ sồi nhạt, tuyệt đẹp. Thiết kế kệ tivi bằng gỗ nên lưu ý chi tiết lỗ nối các dây điện để kết nối thiết bị.

Bàn điều khiển TV 2 tông màu

Sự tương phản trang nhã của gỗ ấm áp và màu trắng rõ nét làm cho bảng điều khiển TV này trở nên nổi bật giữa đám đông. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà hiện đại kiểu Scandinavia.

Giá để TV bằng kính

Thiết kế của tivi giúp cho nó sang trọng và đơn giản với một giá để TV hoàn toàn bằng kính. Sản phẩm này không chỉ phù hợp với nhiều phong cách trang trí mà còn có mức giá khó đánh bại.

Giá TV Walnut Mid Century Modern

kệ tivi hiện đại

Một chiếc TV nhỏ với phong cách Mid-Century Modern. Chân đế giá cả phải chăng này cung cấp khả năng lưu trữ và có độ tương phản vừa phải với tủ màu trắng nằm lệch tâm.

Chân đế TV bằng kính và kim loại

Giá đỡ TV với thiết kế tối giản không có những chi tiết rườm rà những vẫn toát lên vẻ sang trọng và hiện đại. Bàn điều khiển đa năng này phù hợp để sử dụng trong phòng ngủ hoặc phòng khách.

Kệ tivi hiện đại treo tường cho phòng khách

kệ tivi phòng khách

Đối với những ngôi nhà hiện đại đang tìm kiếm kệ tivi phòng khách nhỏ gọn, thiết bị gây ấn tượng mạnh nhờ màu trắng bóng như gương lại có không gian lưu trữ nên xứng đáng được cân nhắc. Nhờ kệ treo tường nên giữ cho sàn nhà của bạn luôn thông thoáng, đồng thời có nhiều ngăn kéo lưu trữ đồ tiện lợi và dễ dàng lau sạch.

Thiết kế kệ tivi treo tường bất đối xứng

Kệ tivi phòng khách này có thiết kế tinh tế với chi tiết vừa phải không gây rối mắt, nhưng vẫn có nét thu hút tinh tế nhờ thiết kế dạng bất đối xứng của nó.

Kệ tivi treo tường màu trắng có giá để đồ

kệ tivi phòng khách

Nhờ màu sắc trắng tinh khiết và sáng bóng như gương, giá đỡ TV này mang lại cho bạn cảm giác vui vẻ, tươi mới. Có nhiều màu dễ phù hợp với nội thất cho bạn tham khảo như vàng, nâu nhạt, hoặc trắng bóng..

Kệ tivi bằng kim loại cao cấp

kệ tivi phòng khách

Thiết kế bóng bẩy và hiện đại đem lại sự mới mẻ và hiện đại cho không gian sống của bạn. Nhờ có chất liệu phản xạ ánh sáng tốt hơn cùng với hình dáng kệ độc đáo và độ sáng bóng sang trọng. Sản phẩm cung cấp khả năng hỗ trợ và lưu trữ các thiết bị giải trí và TV hữu ích cho không gian phòng khách nhà bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!