KEIKOJAPAN.VN - KÊNH MUA SẮM TRỰC TUYẾN HÀNG NHẬT NỘI ĐỊA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ các đồ điện lạnh, đồ gia dụng nội địa Nhật mà các mặt hàng khác như thực phẩm hàng Nhật, mỹ phẩm Nhật, sản phẩm chăm sóc sức khỏe nội địa Nhật...cũng có được sự thu hút đặc biệt từ người tiêu dùng.

1. Tại sao hàng nội địa Nhật được ưa chuộng?

tại sao hàng Nhật nội địa được ưa chuộng

Người Nhật vốn nổi tiếng là kỹ tính, đòi hỏi về một sản phẩm của họ không chỉ cần tinh tế trong thẩm mỹ, vượt trội về tính năng sử dụng mà còn phải an toàn và đảm bảo tiết kiệm cho người sử dụng.

Chính vì thế, các sản phẩm được sản xuất dành cho người Nhật – hàng nội địa Nhật luôn được đánh giá là những sản phẩm tốt nhất thế giới. Ở Nhật, người ta có bộ tiêu chuẩn riêng về chất lượng, và thường ở mức cao hơn khá nhiều so với mặt bằng chung của thế giới, nên đây luôn là “chuẩn mực” cho hầu hết các sản phẩm.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp Nhật luôn rất coi trọng thương hiệu quốc gia, mỗi sản phẩm được họ sản xuất ra đều gắn mác Made in Japan, do đó, các sản phẩm dù là sản xuất thủ công hay dây truyền sản xuất thì cũng đều đạt những quy chuẩn cao nhất.

2. Nên mua loại sản phẩm nội địa Nhật nào?

Bên cạnh đồ điện máy vốn khá nổi tiếng được ưa chuộng trên thế giới nhờ công năng vượt trội đồng thời tiết kiệm điện khi sử dụng, và siêu bền bỉ thì còn khá nhiều các dòng sản phẩm nội địa Nhật khác được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng:

Mỹ phẩm Nhật

Luôn được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, và nổi tiếng với các dòng sản phẩm hữu cơ, mỹ phẩm Nhật mang tới cho người dùng giải pháp chăm sóc sắc đẹp an toàn và hữu hiệu với những công thức lâu đười từ người Nhật cổ.

Thực phẩm Nhật

Với những tiêu chuẩn khắt khe trong ăn uống về cả sự an toàn lẫn hàm lượng dinh dưỡng, các dòng thực phẩm từ Nhật như bánh kẹo, ngũ cốc, dầu ăn…đều đáp ứng tốt nhu cầu từ người dùng, đồng thời là sự an toàn khi mà khá nhiều các sản phẩm từ các thương hiệu khác trên thị trường dính phải những scandal về chất lượng.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe nội địa Nhật

Nhật Bản khá nổi tiếng với các sản phẩm thực phẩm chức năng – bổ sung các dưỡng chất thiếu hụt cho cơ thể người dùng. Đồng thời, các sản phẩm như cao dán, thuốc chống muỗi,…và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác cũng rất được ưa chuộng.

Mặc dù có chất lượng rất tốt, nhưng do trên thị trường hiện nay xuất hiện các tình trạng hàng giả, hàng nhái đồ nội địa Nhật khiến người tiêu dùng hoang mang không biết mua đồ nội địa Nhật ở đâu mới đảm bảo an toàn.

3. Keiko Japan – địa chỉ bán hàng nội địa Nhật uy tín tại Hà Nội

địa chỉ mua hàng nhật uy tín

Là một trong những đơn vị lâu năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hàng hóa nội địa Nhật, Keiko Japan là một trong những địa chỉ bán đồ Nhật uy tín được nhiều người tiêu dùng tại Hà Nội tin tưởng lựa chọn.

Với các giấy tờ chứng nhật chất lượng và xuất xứ rõ ràng, người tiêu dùng luôn hài lòng kể cả về chất lượng đến mức giá cả của sản phẩm được Keiko Japan bán ra. Các sản phẩm bán được đăng tải trên website http://www.keikojapan.vn/ đều là các sản phẩm có sẵn trong khi của Keiko Japan, do đó người dùng có thể nhanh chóng mua được sản phẩm mà không cần chờ đợi như nhiều shop khác.

Chi tiết, bạn có thể ghé thăm cửa hàng của Keiko Japan tại 7M3 Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội. Hiện, cửa hàng đang trong chương trình khuyến mãi khai trương nên có khá nhiều những ưu đãi cho người dùng, nếu bạn đang có nhu cầu mua đồ nội địa Nhật thì không nên bỏ qua cơ hội này.

Liên hệ: 0981 023 248 để biết thêm chi tiết

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!