Kem trị hăm tã Cetaphil Baby Diaper Rash Relief Cream có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem trị hăm tã Cetaphil là sản phẩm thiết kế chuyên biệt dành cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, sản phẩm được bổ sung dưỡng ẩm cao cấp, kiểm định an toàn trước khi đến tay người sử dụng.

Giới thiệu kem đặc trị hăm tả cho bé Cetaphil Baby Diaper Rash Relief Cream

Kem trị hăm tã Cetaphil dành cho trẻ được thiết kế chuyên biệt dành cho trẻ có làn da nhạy cảm, sản phẩm có bố sung những thành phần từ thiên nhiên có công dụng giảm kích thích, làm dịu da với độ an toàn cao, loại bỏ hoàn toàn những nguy cơ kích ứng da kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Với môi trường và sinh hoạt hiện đại, trẻ phải tiếp xúc thường xuyên với những loại tã giấy, tã quần, làn da thường gặp phải tình trạng kích ứng, nhạy cảm và do vậy dễ dàng bị vi khuẩn tấn công và mắc chứng hăm tã gây tổn thương da, đau đớn cho bé. Không chỉ là các loại kem hăm tã thông thường, sản phẩm kem trị hăm chuyên biệt dành cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng dần được các mẹ quan tâm hơn,Cetaphil Baby Diaper Rash Relief Cream chính là một trong những sản phẩm được các mẹ đang tìm kiếm.

Thông tin sản phẩm:

– Chứa thành phần Organic Calendula, Vitamin B5 & Vitamin E, oxit kẽm có khả năng làm sạch da và tính kháng khuẩn cao.

– Không gây kích ứng phù hợp với làn da nhạy cảm của bé.

– Không chứa chứa paraben, colorant, mineral oil gây hại cho da bé.

– Hương thơm dịu nhẹ đến từ các thành phần tự nhiên.

– Được Viện da liễu kiểm chứng và các bác sĩ nhi khoa khuyên dùng.

Thông tin thương hiệu

Cetaphil thuộc thương hiệu Galderma – Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Canada được chính thức ra đời vào năm 1981 bởi Nestlé và L’Oréal.

Sau nhiều năm thành lập, Galderma đã có sự phát triển vượt bậc và dần mở rộng thêm các nhà sản xuất mới tại Pháp, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đức và Brazil… Hiện nay, Galderma đã có đến 5 trung tâm nghiên cứu da liễu R & D và hơn 34 chi nhánh độc quyền trên toàn thế giới. Những sản phẩm của Cetaphil dành cho việc chăm sóc da với phương châm hướng đến tiêu chí an toàn, đã được kiểm định có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm nhất mà không có triệu chứng kích ứng. Đối với các dòng sản phẩm cho trẻ em, Cetaphil còn bổ sung thêm chiết xuất từ hoa cúc hữu cơ giúp làm dịu da, chống lại hiện tượng kích ứng da thường gặp ở trẻ nhỏ.

Thành phần của kem trị hăm tã Cetaphil Baby Diaper Rash Relief Cream

Water, Zinc Oxide, Propylene Glycol, Isopropyl Palmitate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Polyglyceryl-3 Polyricinoleate, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Glycerin, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Hexyldecanol, Hexyldecyl Laurate, Panthenol, Calendula Officinalis Flower Extract, Heliotropine, Beeswax, Zinc Sulfate, Zinc Stearate, Tocopherol.

Công dụng:

– Thành phần quan trọng nhất để giúp điều trị hăm tã cho làn da của bé là chất Zinc Oxide được cung cấp với hàm lượng cao trong kem trị hăm tã Cetaphil sẽ giúp đảm bảo làn da được làm dịu và chống lại viêm da do những tổn thương khi tiếp xúc với tã, dùng tã nhiều giờ qua đêm.

– Vitamin B5 và Vitamin E làm dịu những vùng da của bé bị tổn thương do mặc tã, đồng thời bổ sung độ ẩm cần thiết để duy trì làn da mềm mại và đàn hồi của bé.

– Mang lại hiệu quả nhanh chóng và dứt điểm, an toàn cho làn da mỏng manh và da nhạy cảm của bé.

Kem trị hăm tã Cetaphil Baby Diaper Rash Relief Cream có tốt không?

– Mức giá của kem trị hăm tã Cetaphil Baby Diaper Rash Relief Cream khá cao, từ 220.000 đồng cho tuýp kem 70 gram. Với các sản phẩm kem trị hăm ở các thương hiệu lớn khác mức giá có thể chỉ từ trên dưới 150.000 đồng.

Nếu bạn muốn lựa chọn sản phẩm giúp hiệu quả nhanh chóng và có độ an toàn cao cho sức khỏe với những dưỡng chất chăm sóc cao cấp tốt cho làn da bé,kem trị hăm tã Cetaphil chính là sự lựa chọn xứng đáng với những ưu điểm vượt trội về độ an toàn và các thành phần bổ sung chống kích ứng cho bé và được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu.

– Không chỉ có hàm lượng cao chất chống viêm Zinc Oxide với vai trò chủ yếu là chất chống hăm tã ở trẻ, sản phẩm còn có bổ sung những thành phần dưỡng cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên như dầu hướng dương, vitamin B5, vitamin E.. giúp dưỡng ẩm cho da bé không bị tác động của môi trường hanh khô hay điều hòa, rất thích hợp làm kem bôi hàng ngày.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 cách chế biến kiwi cho bé ăn dặm từ 6 tháng tuổi giàu dinh dưỡng

6 cách chế biến kiwi cho bé ăn dặm từ 6 tháng tuổi giàu dinh dưỡng

Trong quả kiwi xanh chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như vitamin E, vitamin C, chất xơ, chất chống oxy hóa,... Vậy nên, việc bổ sung kiwi vào trong khẩu phần ăn của bé với một lượng vừa đủ và khoa học sẽ mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe cũng như sự phát triển của bé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!