Kem trị sẹo nào an toàn mà tốt nhất hiện nay ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong cuộc sống, chúng ta không thể tránh sự “ghé thăm” một cách đường đột không gõ cửa của vị khách mang tên sẹo! Dù ở bất cứ một vị trí nào trên cơ thể thì sẹo luôn là nỗi ám ảnh xấu xí của các chị em.

Từ xa xưa, những bí quyết trị sẹo từ các thảo mộc tự nhiên đã được những người phụ nữ lựa chọn, tin dùng. Các phương thức này khá hiệu quả nhưng lại đòi hỏi người thực hiện phải kiêng khem khá dữ trong thời gian dài để hoàn toàn lành sẹo.

Cùng với sự phát triển của các kỹ thuật công nghệ, các loại thuốc, kem trị sẹo siêu nhanh trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, với thành phần có hóa tính mạnh đôi khi không phù hợp với da người dùng gây ra những biến chứng nguy hiểm hơn, khiến vết sẹo càng lan rộng.

Chính vì thế, để giúp sẹo nhanh biến mất nhiều người đã không ngại ngần lựa chọn các công nghệ chiếu tia laser hoặc công nghệ cấy da siêu vi điểm hay công nghệ sinh học. Các phương pháp này có tác dụng sau 2-5 lần điều trị.

Chi phí cho mỗi lần trung bình khoảng 3 triệu đồng và có thể tăng hơn nếu như kích thước sẹo lớn hoặc nhiều vết sẹo hơn. Chi phí cao là điều khiến nhiều chị em e ngại khi không có điều kiện để thực hiện các cuộc xóa sẹo tại các spa, thẩm mỹ viện.

Dung hòa những ưu điểm của các phương pháp trị sẹo: an toàn, nhanh và không phản ứng phụ, kem trị sẹo Mitosyl là sự lựa chọn cho những ai muốn “cắt duyên” với sẹo lâu năm.

Kem trị sẹo dành cho da nhạy cảm

Kem trị sẹo dành cho da nhạy cảm

Xuất xứ từ Pháp – đất nước nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm, kem trị sẹo Mitosyl của Sanofi Avent với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Mitosyl không gây kích ứng với mọi loại da và đem lại hiệu quả bất ngờ.

Với thành phần dầu gan cá có chứa Omega 3, kem trị sẹo Mitosyl giúp giữ độ ẩm trong tế bào da, sản sinh collagen, thấm sâu vào các mô tế bào bảo vệ da từ bên trong và hình thành màng bảo vệ từ bên ngoài giúp làm mờ và loại bỏ các loại sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo lõm, hỗ trợ điều trị các vết bỏng không để lại sẹo trong thời gian cực nhanh.

Vitamin A có tác dụng kích thích sản xuất collagen, thúc đầy quá trình tái tạo tế bào, tăng độ liên kết của các tế bào da, cải thiện cấu trúc da bảo vệ da bạn khỏi các độc tố từ môi trường. Lượng collagen được sản xuất làm cho da săn chắc, lỗ chân lông nhỏ mịn.

Zinc oxide trong mitosyl là một khoáng chất có thể lưu giữ trên bề mặt da, tạo bề mặt bảo vệ, phản xạ lại ánh nắng mặt trời và phân tán tia cực tím. Zinc oxide hiệu quả trong việc chữa lành da, vết bỏng nông, trứng cá,… tăng độ liên kết, cải thiện cấu trúc da.

Ngoài ra Mitosyl có chứa các thành phần dầu Geranium, Methyle Salicylate, Butylhydroxyanisole, Vaseline, mỡ lông cừu, nước tinh khiết giúp loại bỏ sẹo, điều trị mụn, tái tạo làn da, giúp da bạn luôn tươi trẻ.

Ngoài tác dụng trị sẹo thẩm mỹ, Mitosyl còn có công dụng loại bỏ mụn hiệu quả, điều trị các vết bỏng không để lại sẹo hay điều trị hăm tả cho trẻ sơ sinh vô cùng tốt.

Với kem trị sẹo Mitosyl, người dùng chỉ cần bôi lên vết sẹo hoặc vùng da tổn thương từ 3-4 lần/ngày liên tục trong thời gian ngắn đã có hiệu quả rõ ràng.

Và hơn thế, giá kem trị sẹo Mitosyl còn rất hợp túi tiền người dùng, cụ thể:

– 135.000Đ/tube Mitosyl 20g

– 240.000Đ/tube Mitosyl 40g (20×2)

– 250.000Đ/Tube Mitosyl 65g

– 350.000Đ/tube Mitosyl 150g

Trên thị trường, dòng kem trị sẹo này mặc dù chưa phổ biến nhưng cũng đã xuất hiện những sản phẩm hàng giả, hàng nhái. Do đó, để mua được kem trị sẹo Mitosyl chính hãng, người dùng nên tìm đến Mitosyl.vn – đơn vị phân phối Mitosyl tại Việt Nam.

các sản phẩm của mitosyl

Bên cạnh kem trị sẹo, Mitosyl cũng rất nổi tiếng với hàng loạt các dòng sản phẩm như:

Dầu massage Mitosyl cho bé giúp bé luôn có làn da khỏe mạnh

Khăn ướt Mitosyl dòng khăn hoàn toàn thích ứng với làn da nhạy cảm của bé

Chi tiết truy cập website https://mitosyl.vn/

Để được tư vấn giải quyết các vấn đề về da, liên hệ với Mitosyl qua địa chỉ:

Mitosyl.vn

Khu vực Hà Nội:

Địa chỉ: Số 262 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

Khu vực Đà Nẵng

Địa chỉ: 32 Bắc Sơn, P.Hòa An, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng

Khu vực TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 232 Cộng Hòa , Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0909 888 966 – 0888 909 606

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!