Khám phá 3 mẫu thiết kế tủ mát quầy bar and restaurant đẹp nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát quầy bar and restaurant là một thiết bị quan trọng trong quầy pha chế đồ uống của các nhà hàng, khách sạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tủ mát quầy bar đẹp thì hãy ngó qua 3 mẫu này xem hợp ý mình không?

1. Tầm quan trọng của tủ mát quầy bar and restaurant

Tủ mát quầy bar and restaurant là một thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các quầy bar pha chế và cung cấp dịch vụ đồ uống tại các nhà hàng. Tương tự như các tủ mát quầy bar khác, tủ mát quầy bar and restaurant cũng có chiều cao ngang hông bên dưới thiết kế là các tủ mát cánh kính nhiều buồng, nhiều tầng để trưng bày các sản phẩm đồ uống. Bên trên là bàn pha chế Cocktail, đựng đá và một số loại đồ uống pha chế.

Trong không gian ăn uống gia đình, chúng ta thường có một không gian chính để dùng bữa và một không gian riêng để tiếp khách, mời trà, mời nước, nói chuyện sau khi khách đã dùng bữa xong. Tủ mát quầy bar and restaurant cũng đóng vai trò như không gian tiếp khách mới tới và đã dùng bữa xong tại các nhà hàng nhưng sang trọng hơn và ở một tầm cao khác. Nhiều người ghé quầy bar and restaurant để thể hiện đẳng cấp và dịch vụ đồ uống với hương vị thân thuộc, cũng hay đưa khách tới nhà hàng khi đã trở thành khách quen (khách hàng thân thiết) với nhà hàng.  Với thiết kế nhỏ gọn, cánh kính sang trọng, các tủ mát quầy bar and restaurant không chỉ giúp bảo quản lạnh tốt cho thực phẩm đồ uống mà còn giúp nhà hàng trưng bày được các sản phẩm mới, nổi bật mà nhà hàng cung cấp. Giúp tăng thêm lượng khách hàng mới và tối ưu thêm trải nghiệm cho những khách hàng thân thiết với nhà hàng.

2. Khám phá 3 mẫu thiết kế tủ mát quầy bar and restaurant đẹp

Nếu bạn đang có một nhà hàng nhỏ và có ý tưởng thiết kế một quầy bar để cung cấp dịch vụ đồ uống nhưng chưa biết nên thiết kế tủ mát quầy bar and restaurant như nào cho đẹp thì hãy ngó qua 3 mẫu này xem hợp ý mình không?

2.1 Thiết kế tủ mát quầy bar and restaurant đơn giản mà đẹp

Với các không gian nhà hàng, quán nhỏ chật hẹp sẽ không có nhiều diện tích để bôi ra cho hoành tráng, điều đó cũng không thực sự cần thiết. Do đó, một thiết kế tủ mát quầy bar and restaurant bố cục chữ I hay chữ L sẽ là ưu tiên lựa chọn dành cho bạn.

Bố cục thiết kế tủ mát quầy bar này khá dễ kiểm soát diện tích, số lượng tủ mát cần đặt và cũng dễ dàng đi lại xung quanh khu pha chế. Với cách thiết kế này chỉ cần 1-2 người phụ trách pha chế tại quầy bar nhà hàng là có thể đáp ứng được nhu cầu.

Các loại tủ mát quầy bar and restaurant thường được sử dụng trong thiết kế này là:

– Bàn đông công nghiệp: 1-3 chiếc

– Tủ mát quầy bar cánh kính: 1-2 chiếc

– Bàn pha chế đồ uống: 1-2 chiếc/ tùy đồ uống cung cấp. Ví dụ: có cafe sẽ có thêm máy pha cafe tự động, có nước ép thì sẽ trang bị thêm các máy ép hoa quả trực tiếp đặt trên mặt bàn lạnh là được.

Thiết kế tủ mát quầy bar and restaurant đơn giản mà đẹp
Thiết kế tủ mát quầy bar and restaurant đơn giản mà đẹp

2.2 Thiết kế tủ mát quầy bar and restaurant phong cách ấn tượng

So với bố cục hình chữ I và L thì thiết kế tủ mát quầy bar and restaurant theo bố cục chữ U, O, C sẽ tạo ra phong cách ấn tượng và độc lạ hơn. Tuy nhiên để triển khai thiết kế theo phong cách này thì bạn cần có không gian nhà hàng rộng lớn cùng lượng khách phục vụ nhiều và thường xuyên.

Thiết kế tủ mát quầy bar and restaurant phong cách ấn tượng
Thiết kế tủ mát quầy bar and restaurant phong cách ấn tượng

Với các nhà hàng có lượng khách ít và vừa phải vẫn muốn thiết kế theo phong cách ấn tượng này bạn cần sáng tạo thêm từ các bố cục chữ L hoặc chữ I ví dụ như lượn sóng chả hạn. Tùy gu thẩm mỹ và cảm quan phong cách bạn, bạn có thể thiết kế cho quầy bar của mình phát sáng hay có các góc cạnh như kim cương để tăng tính thu hút.

Khám phá 3 mẫu thiết kế tủ mát quầy bar and restaurant đẹp nhất 2022
Thiết kế tủ mát quầy bar and restaurant phong cách ấn tượng

Hầu hết trong các thiết kế tủ mát quầy bar and restaurant phong cách ấn tượng này, người chủ dự án thường tối ưu chi phí bằng cách sử dụng bàn lạnh, bàn đông công nghiệp số lượng nhiều để phủ hết mặt bằng chứ ít sử dụng tới các tủ mát quầy bar mini có cánh kính để dồn điểm nhấn vào thiết kế riêng tổng thể hơn. Số lượng tủ mát quầy bar được trang bị cho các thiết kế này có thể dao động khoảng 10 – 15 chiếc.

2.3 Thiết kế tủ mát quầy bar and restaurant tiện nghi

Sự tiện nghi luôn đi kèm với sự hiện đại và chuyên nghiệp cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh khi phục vụ từng đối tượng khách hàng với các tính cách khác nhau. Theo đó, hầu hết các thiết kế tủ mát quầy bar and restaurant tiện nghi đều có tích hợp thêm chậu rửa và vòi nước. Thiết kế này vừa thuận tiện cho việc rửa tay mỗi khi chế biến, pha chế đồ uống cho khách, lại vừa thuận tiện cho việc rửa, tráng sạch ly khi đông khách trong giờ cao điểm.

Thiết kế tủ mát quầy bar and restaurant tiện nghi
Thiết kế tủ mát quầy bar and restaurant tiện nghi

Trên đây chỉ là 3 trong số rất rất nhiều phong cách thiết kế tủ mát quầy bar and restaurant trong năm 2022 đang được ưa chuộng chọn lựa bởi các chủ nhà hàng, quầy bar, quán cafe bạn có thể tham khảo cho dự án của mình. Hy vọng những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp ích cho bạn có những ý tưởng thiết kế tủ mát quầy bar đẹp và thu hút khách hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ mát quầy bar mini là gì? Các tiêu chí giúp lựa chọn một chiếc tủ mát quầy bar tốt

Tủ mát quầy bar mini là gì? Các tiêu chí giúp lựa chọn một chiếc tủ mát quầy bar tốt

Bạn mở một cửa hàng dịch vụ Karaoke, nhà hàng, khách sạn, phòng trọ? Bạn cần tìm mua những chiếc tủ mát quầy bar nho nhỏ để trưng bày đồ uống với khách hàng? Bạn chưa biết phải chọn lựa sao để được một sản phẩm tốt nhất. Bài viết này sẽ giúp cung cấp các thông tin hữu ích nhất cho các vấn đề của bạn

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!