Khám phá 4 máy sấy quần áo hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những tháng nồm ẩm của miền Bắc, việc phơi phóng quần áo trở nên khó khăn và tốn thời gian. Để giải quyết vấn đề này, nhiều gia đình đã chuyển hướng tìm mua các thiết bị sấy khô quần áo. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá một số loại máy sấy quần áo hiện đại nên mua nhé.

1. Các loại máy sấy quần áo phổ biến hiện nay

Máy sấy quần áo là thiết bị gia dụng được sử dụng để làm khô quần áo sau khi đã giặt sạch. Thay vì phơi quần áo ngoài trời hoặc phơi trên dây như thông thường, máy sấy quần áo sử dụng nhiệt độ và luồng khí để loại bỏ độ ẩm trong quần áo, giúp chúng khô nhanh hơn.

Máy sấy quần áo thường có một buồng chứa quần áo và một hệ thống quạt hoặc đốt nhiệt để tạo khí nóng làm khô quần áo. Nhiệt độ và thời gian sấy được điều chỉnh phù hợp với loại vải và kích thước của quần áo. Một số loại máy sấy có các chức năng như cảm biến độ ẩm, tự động ngừng sấy khi quần áo đã khô. Dưới đây là một số loại máy sấy phổ biến hiện nay:

  • Máy giặt sấy: Máy giặt sấy đơn giản là máy giặt được tích hợp thêm chức năng sấy. Loại máy này thường tiết kiệm không gian và thời gian, phù hợp nhất với những người sống trong không gian hạn chế hoặc không có nhiều thời gian để quản lý nhiều thiết bị.
  • Máy sấy bơm nhiệt: Máy sấy bơm nhiệt là máy sấy sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao để tạo luồng khí nóng, từ đó giúp quần áo khô nhanh hơn.
  • Máy sấy ngưng tụ: Máy sấy ngưng tụ sử dụng hệ thống ngưng tụ để thu hơi nước từ quần áo. Hơi nước sau đó được chứa trong một bể chứa nước, thường nằm ở phía dưới hoặc phía sau máy. Máy sấy ngưng tụ được sử dụng nhiều vì bạn có thể đặt nó ở bất kỳ đâu trong nhà mà không cần kết nối với ống thoát nước.
  • Máy sấy thông hơi: Máy sấy thông hơi không sử dụng nhiệt độ cao để sấy quần áo mà sử dụng quạt gió làm nóng thanh điện trở để đưa không khí nóng vào buồng sấy. Hơi nước trong quần áo sau đó được đẩy ra ngoài thông qua lỗ thông hơi.

2. Một số loại máy sấy quần áo được sử dụng phổ biến hiện nay

2.1. Máy sấy thông hơi Galanz 7kg DV-70T5C(S)

Giá tham khảo: 5.200.000đ

Máy sấy thông hơi Galanz 7kg DV-70T5C(S)
Máy sấy thông hơi Galanz 7kg DV-70T5C(S) (Ảnh: dienmayxanh).

Máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(S) 7kg là sản phẩm thuộc thương hiệu Galanz nổi tiếng của Trung Quốc. Với kích thước nhỏ gọn cùng màu bạc sang trọng, tinh tế, đây là chiếc máy sấy lý tưởng với mọi không gian nội thất và phù hợp với các gia đình có từ 3-4 người.

Galanz DV-70T5C(S) có thiết kế lồng ngang, thuận tiện cho việc quan sát và thả/lấy quần áo. Máy trang bị 15 chương trình giặt sấy nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn chương trình phù hợp với khối lượng và chất vải. Màn hình LED trên máy sấy rõ nét và dễ quan sát từ xa, giúp người dùng thao tác nhanh chóng và thuận lợi.

Thời gian sấy tiêu chuẩn của máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(S) 7Kg là từ 130 – 160 phút nên quần áo không quá khô, sợi vải vẫn bền đẹp, mịn màng. Sau khi hoàn thành quá trình sấy, lồng sấy sẽ tự động xoay đảo nhiều lần để giảm nếp nhăn trên quần áo, tiết kiệm thời gian trong quá trình là ủi.

2.2. Máy sấy thông hơi Toshiba 7kg TD-H80SEV(WK)

Giá tham khảo: 6.990.000đ

Máy sấy thông hơi Toshiba 7kg TD-H80SEV(WK)
Máy sấy thông hơi Toshiba 7kg TD-H80SEV(WK) (Ảnh: Toshiba).

Lấy cảm hứng từ lối sống tối giản, Toshiba đã cho ra đời chiếc máy sấy quần áo Toshiba TD-H80SEV(WK) 7kg với thiết kế cửa 2 lớp tròn đều, mặt trước đơn giản, tạo nên một chiếc máy sấy vừa thanh thoát, vừa mang lại cảm giác dễ chịu. Với 14 chương trình sấy đa dạng cùng bảng điều khiển LED hiển thị rõ ràng, bạn có thể dễ dàng sử dụng mà không tốn quá nhiều thời gian vận hành.

Máy sấy Toshiba TD-H80SEV(WK) trang bị công nghệ cảm biến nhiệt độ SenseDry giúp tối ưu thời gian sấy, bảo vệ màu sắc của sợi vải, đồng thời tiết kiệm điện năng. Công nghệ Anti-Crease giúp quần áo khô đều, mềm mại và giảm nếp nhăn. Chương trình sấy nhanh chỉ trong 20 phút có thể đáp ứng mọi nhu cầu, kể cả trong những tình huống khẩn cấp. Ngoài ra, Máy sấy quần áo Toshiba 7kg TD-H80SEV(WK) còn có khả năng khử mùi khó chịu trên quần áo, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Với trọng lượng 7kg, máy sấy thông hơi Toshiba TD-H80SEV(WK) là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có 3-4 người.

2.3. Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg DV90BB9440GH/SV

Giá tham khảo: 21.790.000đ

Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg DV90BB9440GH/SV
Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg DV90BB9440GH/SV (Ảnh: dienmayxanh).

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90BB9440GH/SV 9kg là chiếc máy sấy sử dụng khí ga trong môi trường áp suất lớn để sấy khô quần áo. Nó có thiết kế cửa ngang sang trọng và hiện đại, đường nét gọn gàng, sắc nét, gam màu trắng trang nhã, tạo điểm nhấn nổi bật trong không gian phòng giặt.

Samsung DV90BB9440GH/SV tích hợp nhiều công nghệ sấy tiên tiến giúp quần áo khô nhanh và thơm tho. Hệ thống AI Control có khả năng tự động phân tích lượng quần áo và độ ẩm trong máy để đề xuất phương pháp sấy phù hợp nhất. Máy còn trang bị công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care loại bỏ đến 99% vi khuẩn, ngăn chặn tích tụ vi khuẩn trên quần áo. Công nghệ Wrinkle Prevent giảm tình trạng quần áo xoắn rối, giúp chúng luôn mịn màng và giữ được vẻ đẹp tự nhiên.

Ngoài ra, máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90BB9440GH/SV còn có chế độ sấy siêu tốc QuickDrive có thể giảm đến 35% thời gian sấy, thiết kế Silent Dry giảm tiếng ồn đáng kể lên đến 30%, do vậy không làm ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày của gia đình. Chức năng Smart Check được tích hợp với máy sấy giúp người dùng nhận biết sự cố và đưa ra giải pháp khắc phục. Thông qua ứng dụng SmartThings, người dùng có thể kiểm soát và điều chỉnh máy từ xa, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Với khối lượng sấy lên đến 9 kg, sản phẩm này phù hợp cho những gia đình có từ 3-5 thành viên.

2.4. Máy sấy bơm nhiệt LG 10.5 Kg DVHP50B

Giá tham khảo: 24.990.000đ

Máy sấy bơm nhiệt LG 10.5 Kg DVHP50B
Máy sấy bơm nhiệt LG 10.5 Kg DVHP50B (Ảnh: LG).

LG DVHP50B 10.5 Kg là dòng máy sấy bơm nhiệt hàng đầu của thương hiệu LG. Nó không chỉ ghi điểm với vẻ ngoài sang trọng, hiện đại và nhã nhặn, mà còn thu hút sự chú ý của người dùng bởi những tính năng và công nghệ tiên tiến. Máy sấy LG Inverter 10.5kg DVHP50B sở hữu thiết kế cửa trước dễ thả/lấy quần áo. Kích thước và trọng lượng không quá lớn nên dễ dàng lắp đặt và sử dụng trong nhiều không gian.

Điểm độc đáo của chiếc máy sấy này nằm ở công nghệ Dual Inverter Heat Pump™ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, nếu gia đình có thành viên dễ bị kích ứng, dị ứng thì chắc chắn bạn phải mua chiếc máy sấy này. Nó tích hợp chương trình Chăm sóc dị ứng giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn và mạt bụi có hại trên quần áo. Bộ lọc kép không chỉ giảm thiểu xơ vải và bụi bẩn mà còn loại bỏ tối đa bụi và tạp chất trong quá trình sấy.

Máy sấy bơm nhiệt LG DVHP50B 10.5Kg là dòng máy sấy có khả năng điều khiển từ xa, bạn có thể điều khiển máy sấy thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại di động. Ứng dụng này không chỉ theo dõi trạng thái hoạt động của máy sấy mà còn cung cấp thông tin chi tiết về lịch sử sử dụng và gợi ý các chương trình sấy phù hợp với nhu cầu. Tính năng này vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm năng lượng.

Trên đây là 4 loại máy sấy quần áo được nhiều gia đình lựa chọn cho mùa đông này. Hãy tham khảo kỹ lưỡng để chọn được chiếc máy sấy phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!